หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สิ่งที่เกิดขึ้นกับ “เงิน” ที่อยู่บน “บอร์ด” เหล่านี้ จะทำให้คุณได้ “ข้อคิดดี ๆ” บางอย่างแน่นอน!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

o-DOLLARS-facebook

 

แคมเปญนี้ได้รับความสนใจจากคนที่ผ่านไปผ่านมาจำนวนมาก บางคนหยิบเงินบนบอร์ดนั้นไป และบางคนก็นำเงินตนเองไปติดไว้บนบอร์ด

Tyler Bridges จากสตูดิโอ The Toolbox ผู้ผุดไอเดียแคมเปญนี้ขึ้นมาบอกว่า ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร มาจากไหน เชื้อชาติใด จะรวย หรือจนก็ตามมีสิทธิ์ที่จะเป็นได้ทั้งผู้รับ และผู้ให้ ซึ่งแม้แต่เจ้าสาวที่อยู่ในชุดแต่งงาน เธอยังเดินมาที่บอร์ด และหยิบเงินไปจำนวนหนึ่ง

ธนบัตรดอลลาร์ที่อยู่บนบอร์ดส่วนใหญ่จะเป็นธนบัตรหนึ่งดอลาร์ แต่ก็มีห้า สิบ หรือกระทั่งยี่สิบบ้างเช่นกัน ซึ่งจากคลิปวิดีโอ คุณจะเห็นชายคนหนึ่งกับเงินยี่สิบดอลลาร์อยู่บนบอร์ด

 

เขายังได้บอกอีกว่า สิ่งที่เขาสังเกตเห็นได้จากเหล่าผู้ที่นำเงินมาแปะบนบอร์ด พวกเขาล้วนแล้วแต่เต็มไปด้วยรอยยิ้มที่ปรากฎบนใบหน้า ซึ่งนี่คือความรู้สึกที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขของการเป็นผู้ให้

เช่นเดียวกันกับผู้รับที่ส่วนใหญ่ก็จะหยิบไปแค่ไม่กี่ใบ แต่ก็มีไม่กี่คนเช่นเดียวกันที่เอาไปหมดเท่าที่จะเอาไปให้

แม้ว่าแคมเปญนี้ดูจะเหมือนเป็นโฆษณาทางการตลาดบางอย่าง แต่จริง ๆ แล้ว สิ่งที่เขาต้องการจากการทำสิ่งนี้ขึ้นมาก็คือการได้เห็นความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และความเห็นอกเห็นใจระหว่างเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน และเขาเองก็อยากเห็นแคมเปญเช่นนี้ที่อื่น ๆ ด้วยเช่นเดียวกัน

คนเราอยู่คนเดียวไม่ได้ ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันเสมอ บางครั้งคุณจะเป็นฝ่ายที่ต้องช่วยเหลือผู้อื่น และในบางครั้ง คุณเองก็จำเป็นต้องได้รับความช่วยเหลือจากผู้อื่นด้วยเช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้น สิ่งสำคัญจากแคมเปญนี้ คือการอยากให้เราทุกคนแบ่งปันความรักให้แก่กันนั่นเอง

ไปดูวิดีโอนี้ด้านล่างกันเลย!

The Toolbox

ชื่นชมในไอเดียดี ๆ ของชายคนนี้ที่ทำให้เราเห็นถึงความมีน้ำใจของเพื่อนมนุษย์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Betatia, OMG SiamThai, Chawap, Kies, newwin, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทางหลวงริมหน้าผาที่อันตราย"ที่สุดในโลก"กับหมู่บ้านบนยอดเขาเจ้าหน้าที่ติดกล้องวงจรปิด และปิดตๅยทางหมาลอด สกัดแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์และจีนเทาคนงานเลี้ยงเป็ดเถียงกันว่าเมียใครจิ๊มิใหญ่กว่ากัน จนทะเลาะกันฟันอีกฝ่ายหูเกือบขาดFrank 'Rocky' Fiegel แรงบันดาลใจเบื้องหลัง"ป๊อปอาย"สตม.เร่งตามตัว ฮวางฮานา ตามหมายน้ำเงิน อินเตอร์โพล หลังมีข่าวหนีมาไทยไกล่เกลี่ยไม่สำเร็จ! "ปู มัณฑนา" ไม่จ่ายหนี้ อ้าง "ลูกหมี" ทำชื่อเสียงเสียหาย😮 มาดูภาพธรรมชาติอันน่าทึ่ง: ชที่ทำให้รู้สึกอันน่าสะพรึงกลัว เหนือจริง และเหลือเชื่อจริงๆ 😲นักธุรกิจสุดอู้ฟู่ เอาเงินมากองไว้ ให้แฟนเดินบนกองเงินเมืองที่อากาศแย่ที่สุด มีมลพิษสูงมากที่สุดอันดับหนึ่งของโลกน้ำตาลูกผู้ชาย! "นาย ณภัทร" ประกาศเลิก "ใบเฟิร์น"..สุดทางรักกลับสู่เฟรนด์โซน 😢อดีตนายกรัฐมนตรีไทยที่อายุมากที่สุด ที่ยังคงมีชีวิตอยู่ในปัจจุบันช่างตัดผมใจดีเนรมิต "ผมใหม่" ให้เด็กชายเหยื่อไฟไหม้ รอยยิ้มแห่งความหวังจากโครงการ João Project
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แพทย์อ้างว่าได้ผ่าตัดเอา วัตถุต่างดาว ออกจากตัวของผู้ที่ถูกลักพาตัวไปจุดที่น้ำลึกมากที่สุด เท่าที่เคยมีการสำรวจพบบนพื้นผิวโลกช่างตัดผมใจดีเนรมิต "ผมใหม่" ให้เด็กชายเหยื่อไฟไหม้ รอยยิ้มแห่งความหวังจากโครงการ João Project
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ผู้หญิงคนหนึ่งไปนั่งที่สถานีรถไฟทุกวัน เพื่อฟังเสียงคนรักที่จากไปมิตรภาพสุดท้ายบนถนนแล้วเรา "จากกันตลอดกาล"น่าเอ็นดู! ไม่บอกก็รู้ว่าหนูน้อยรักใคร 💖 ระหว่าง "ปาป๊า" กับ "แม่"เมื่อไรเดอร์ต้องพาลูก (เป็ด) ไปทำงานด้วย น้องไม่ดื้อเลย น่าเอ็นดู ☺
ตั้งกระทู้ใหม่