หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สิ่งที่เกิดขึ้นกับ “เงิน” ที่อยู่บน “บอร์ด” เหล่านี้ จะทำให้คุณได้ “ข้อคิดดี ๆ” บางอย่างแน่นอน!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

o-DOLLARS-facebook

 

แคมเปญนี้ได้รับความสนใจจากคนที่ผ่านไปผ่านมาจำนวนมาก บางคนหยิบเงินบนบอร์ดนั้นไป และบางคนก็นำเงินตนเองไปติดไว้บนบอร์ด

Tyler Bridges จากสตูดิโอ The Toolbox ผู้ผุดไอเดียแคมเปญนี้ขึ้นมาบอกว่า ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร มาจากไหน เชื้อชาติใด จะรวย หรือจนก็ตามมีสิทธิ์ที่จะเป็นได้ทั้งผู้รับ และผู้ให้ ซึ่งแม้แต่เจ้าสาวที่อยู่ในชุดแต่งงาน เธอยังเดินมาที่บอร์ด และหยิบเงินไปจำนวนหนึ่ง

ธนบัตรดอลลาร์ที่อยู่บนบอร์ดส่วนใหญ่จะเป็นธนบัตรหนึ่งดอลาร์ แต่ก็มีห้า สิบ หรือกระทั่งยี่สิบบ้างเช่นกัน ซึ่งจากคลิปวิดีโอ คุณจะเห็นชายคนหนึ่งกับเงินยี่สิบดอลลาร์อยู่บนบอร์ด

 

เขายังได้บอกอีกว่า สิ่งที่เขาสังเกตเห็นได้จากเหล่าผู้ที่นำเงินมาแปะบนบอร์ด พวกเขาล้วนแล้วแต่เต็มไปด้วยรอยยิ้มที่ปรากฎบนใบหน้า ซึ่งนี่คือความรู้สึกที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขของการเป็นผู้ให้

เช่นเดียวกันกับผู้รับที่ส่วนใหญ่ก็จะหยิบไปแค่ไม่กี่ใบ แต่ก็มีไม่กี่คนเช่นเดียวกันที่เอาไปหมดเท่าที่จะเอาไปให้

แม้ว่าแคมเปญนี้ดูจะเหมือนเป็นโฆษณาทางการตลาดบางอย่าง แต่จริง ๆ แล้ว สิ่งที่เขาต้องการจากการทำสิ่งนี้ขึ้นมาก็คือการได้เห็นความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และความเห็นอกเห็นใจระหว่างเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน และเขาเองก็อยากเห็นแคมเปญเช่นนี้ที่อื่น ๆ ด้วยเช่นเดียวกัน

คนเราอยู่คนเดียวไม่ได้ ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันเสมอ บางครั้งคุณจะเป็นฝ่ายที่ต้องช่วยเหลือผู้อื่น และในบางครั้ง คุณเองก็จำเป็นต้องได้รับความช่วยเหลือจากผู้อื่นด้วยเช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้น สิ่งสำคัญจากแคมเปญนี้ คือการอยากให้เราทุกคนแบ่งปันความรักให้แก่กันนั่นเอง

ไปดูวิดีโอนี้ด้านล่างกันเลย!

The Toolbox

ชื่นชมในไอเดียดี ๆ ของชายคนนี้ที่ทำให้เราเห็นถึงความมีน้ำใจของเพื่อนมนุษย์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Betatia, OMG SiamThai, Chawap, Kies, newwin, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผู้ที่ได้รับเหรียญทองโอลิมปิกคนแรกของแต่ละประเทศในอาเซียน5 โรคอันตรายที่เกิดจากยุงสถิติเหรียญรางวัล กีฬาโอลิมปิกของ ประเทศในอาเซียนจีนเปิดแคปซูลยานฉางเอ๋อ 6 พร้อมตัวอย่างจากด้านไกลของดวงจันทร์ตั้งชื่อเล่นให้ลูกแบบนี้ ไม่นึกถึงตอนแก่เลยผู้คนพากันสดุดีสาวจีน สละชีวิตปกป้องแม่ลูกชาวญี่ปุ่น จากคนร้ายใช้มีดแทงเหยียบกันตายกว่า 100 ศพ หลังเกิดความโกลาหลในพิธีศาสนาฮินดู5 วิธีเขียน Resume ให้สะดุดตา HRโตเกียวมารีนแจงดราม่า ประกันรถ EV ลูกค้าเก่าต่อได้ ลูกค้าใหม่ลุ้นรายคนอดีตแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์หนุ่ม สำนึกผิด บวชอุทิศให้เหยื่อที่ถูกหลอก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้คนพากันสดุดีสาวจีน สละชีวิตปกป้องแม่ลูกชาวญี่ปุ่น จากคนร้ายใช้มีดแทงยูทูบเบอร์ดังช็อก! เห็นคนแก้ผ้ๅอาบน้ำ..ชาวเน็ตด่ายับ ละเมิดสิทธิ์คนอื่นครอบครัวนักแบดชาวจีนกังขา การช่วยเหลือที่ล่าช้าของเจ้าหน้าที่สนามกีฬา ทำให้ช่วยชีวิตได้ไม่ทันผู้ที่ได้รับเหรียญทองโอลิมปิกคนแรกของแต่ละประเทศในอาเซียน5 โรคอันตรายที่เกิดจากยุงน่าทึ่ง!ลานจอดรถในญี่ปุ่นเป็นที่พักพิงของผึ้งและแมลงผสมเกสร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
เมื่อไรเดอร์ต้องพาลูก (เป็ด) ไปทำงานด้วย น้องไม่ดื้อเลย น่าเอ็นดู ☺เข้าเส้นชัยแบบงงๆ..มงมาลงที่เราได้ยังไงหว่าช่วยน้องให้กลับเป็นหมา!ช่างตัดขนใจบุญตัดขนสุนัขให้คุณยายฟรี!นึกว่าเด็กที่ไหนมีน้ำใจขนาดนี้..ที่แท้ลูกแม่นี่เอง
ตั้งกระทู้ใหม่