หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำแบบไหนดีหนอสาวๆบอกที

ทำแบบไหนดีหนอสาวๆบอกทีzabjung_com-14(21).jpg

 


ผู้หญิงนั้นไซร้เป็นสิ่งมีชีวิตที่ประหลาดซับซ้อนอย่างมาก และเหมือนว่าผู้ชายจะไม่เคยเข้าใจผู้หญิงได้อย่างแท้จริง

        ไม่ว่าจะทางด้านอารมณ์หรือทางด้านร่างกาย แต่ทว่าผู้ชายทุกคนจำเป็นจะต้องคอยระวังไม่ให้พวกหล่อนเกิดอารมณ์บูดขึ้นมา ซึ่งจะทำให้บรรยากาศเป็นพิษได้ การพยายามหาทางเอาใจเรื่องบนเตียงก็เป็นสิ่งหนึ่งที่พวกผู้ชายทุกคนควรหันมา ให้ความสนใจ ก็ํแหมสมัยนี้แล้วเรื่องเซ็กส์เป็นเรื่องใกล้ตัว และนอกจากการทำความเข้าใจที่จะมีเซ็กส์อย่างปลอดภัยแล้ว การที่ผู้ชายพยายามทำความเข้าใจผู้หญิงมากขึ้น และหาวิธีที่จะช่วยให้เธอบรรลุึถึงเป้าหมาย ซึ่งก็คือจุดสุดยอด หรือที่เราเรียกว่า Climax ได้นั้นเป็นสิ่งที่พึ่งกระทำเป็นอย่างยิ่ง

         อันที่จริงแล้วเซ็กส์ที่ดีจะต้องไม่มุ่งเน้นจุดหมายปลายทางมากจนเกินไป นั่นคือคุณไม่ควรรีบจ้ำอ้าวให้เสร็จไว ๆ ราวกับว่าไฟไหม้บ้าน แล้วต้องรีบขนย้ายข้าวของออกมายังไงยังงั้น เซ็กส์ ที่ดีจะต้องประกอบไปด้วยการปลุกเร้าทางอารมณ์ การประเล้าประโลมทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ ให้เกิดความรู้สึกไว้เนื้อเชื้อใจ รู้สึกผูกพันธ์เป็นเนื้อเดียวกัน ซึ่งความหมายของมันนั้นย่อมมากกว่าแค่คำว่าการ สอดใส่ อย่างแน่นอน คุณผู้ชายจะต้องฝึกทำความเข้าใจผู้หญิง และพาเธอไปถึงเป้าหมาย โดยคำนึงถึงกลีบกุหลาบที่โรยตามทาง ให้ขั้นตอนของการเดินทางไปสู่จุดหมายเป็นเรื่องน่าอภิรมณ์

        ผู้ชาย ส่วนมากจะไม่มีปัญหากับการถึงจุดสุดยอดไว ๆ อันที่จริงในหลาย ๆ คนจะเป็นตรงกันข้ามด้วยซ้ำ นั่นคือเสร็จไวเกินไป หรือที่เราเรียกว่า ล่มปากอ่าว แต่ในทางตรงกันข้าม ผู้หญิงมักมีปัญหาเสร็จยาก เสร็จช้า ซึ่งโดยส่วนใหญ่ปัญหาเหล่านี้เกิดจากการทำรักที่ขาดความเข้าใจ และความเข้าใจผิดอย่างมากอย่างหนึ่งก็คือ ผู้ชาย มักคิดว่าขนาดของอุปกรณ์ของเขา ถ้ายิ่งมีขนาดใหญ่จะยิ่งทำให้ผู้หญิงมีความสุข และถึงจุดสุดยอดได้ง่ายขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องเข้าใจผิดอย่างร้ายแรงเลยทีเดียว เพราะในความเป็นจริงหากขนาดของน้องชายคุณไม่เล็กจนเกินเยียวยา เรียกว่าไปวัดไปวาได้ เพียงเท่านั้นก็พอที่จะทำให้ฝ่ายหญิงมีความสุขแล้ว เพียงแต่คุณใช้เจ้าน้องชายของคุณเป็นรึเปล่า? ไม่ง่ายนักที่จะเป็นมืออาชีพ แต่ก็ไม่ยากเกินไปที่จะเรียนรู้ เพียงเท่านี้ผู้หญิงก็จะสามารถถึงจุดสุดยอดได้ง่าย ๆ ด้วย ฝีมือ ของคุณ

   ทำแบบไหนดีหนอสาวๆบอกที โหมโรงก่อนเปิดการแสดงสด 

         การโหมโรงหรือปลุกเร้า กระตุ้นอารมณ์ของฝ่ายหญิงจะทำให้พวกเธอถึงจุดสุดยอดได้ง่ายขึ้น แต่นั่นก็ต้องขึ้นอยู่กับว่าคุณมีความเข้าใจเกี่ยวกับขั้นตอน และวิธีการปฏิบัติมากน้อยแค่ไหนเช่นกัน

        มีหลายสิ่งหลายอย่างที่คุณสามารถทำได้เพื่อเป็นการปฏิบัติ foreplay หรือการกระตุ้นก่อนมีเพศสัมพันธ์ เช่นการโอบกอด ลูบไล้ส่วนต่าง ๆ ของกันและกัน ด้วยความรัก ทนุถนอม แสดงความอบอุ่นทางกาย การจูบแบบดูดดื่ม หรือแม้แต่ oral sex ที่พวกเราคงรู้จักันดีอยู่แล้ว สิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงถึงเสมอคือ คุณจะต้องไม่รีบ ค่อยเป็นค่อยไป ให้คอยสังเกตุอารมณ์ร่วมของฝ่ายหญิง อารมณ์ทางเพศของผู้หญิงจะค่อย ๆ ถูกปลดปล่อยออกมา และทยายขึ้นไปเรื่อย ๆ เหมือนขั้นบรรไดที่คุณจะต้องค่อย ๆ ก้าวไปทีละขั้น อย่ารีบร้อน

   ทำแบบไหนดีหนอสาวๆบอกที สร้างบรรยากาศ สร้างอารมณ์ 

         หากคุณ และฝ่ายหญิงรู้สึกเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศของการร่วมรักอันแสนโรแมนติก ก็เป็นสิ่งยอดเยี่ยมเลยทีเดียว เนื่องจากเพศหญิงเป็นเพสที่มีความต้องการการตอบสนองทางอารมณ์ควบคู่ไปกับการ กระตุ้นเร้าทางด้านร่างกาย ดังนั้นบรรยากาศในการร่วมรักจึงเป็นสิ่งสคัญมาก การสร้างบรรยากศที่เหมาะเจาะ จะเป็นผลดีกับคุณทั้งคู่ เช่นการเลือกใช้แสงไฟที่ช่วยสร้างบรรยากศ การปรับอุณหภูมิห้องให้เหมาะสม การเปิดเพลงเบา ๆ เค้าคลอบรรยากาศ หรือแม้แต่การเลือกชุดนอนบางเบาหวาบหวิว เพื่อช่วยกระตุ้นอารมณ์ของคุณทั้งคู่ ก็จะทำให้บทรักบนเตียงในชีวิตคู่ของคุณมีสีสันมากยิ่งขึ้น 
         นอก จากนี้วิธีการปอกเปลือก หรือถอดชุดของคู่รักของคุณออกก็ยังช่วยสร้างบรรยากาศให้กับการร่วมรักได้มาก ทีเดียว ไม่ใช่ว่า ถอด ๆ ให้เสร็จ ๆ  ไปของแบบนี้มันต้องมีศิลปะกันบ้าง

   ทำแบบไหนดีหนอสาวๆบอกที ใช้ปากให้เป็น 

        ปากเป็นอวัยวะที่พิเศษมาก ๆ อย่างหนึ่งที่มนุษย์พึงจะมี มันสามารถสร้างความสยิวกิ้ว และความรู้สึกอบอุ่นได้ในเวลาเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นการจูบปากกันอย่างดูดดื่ม และแฝงไปด้วยความรัก หรือการพรมจูบตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกายคู่รักของคุณ นอก จากนี้คุณอาจจะกระซิบเบา ๆ ที่ข้างหู หรือไซร้ซอกคู่ให้คู่รักขนลุกซู่ก็ํทำได้เช่นกัน และที่หลาย ๆ คนรู้จักกันดีก็คือการทำ Oral Sex ซึ่งหากทำอย่างมีศิลปะแล้วก็จะช่วยเพิ่มความสุขในการมีเซ็กส์ได้อย่างแน่นอน ทุกอย่างต้องค่อย ๆ ทำอย่ารีบร้อน ลนลาน หัดทำสิ่งเหล่านี้อย่างมีศิลปะไม่ใช่ทำรีบ ๆ ลวก ๆ แบบนั้นจะทำให้เสียอารมณ์ซะมากกว่า

   ทำแบบไหนดีหนอสาวๆบอกที อาวุธน่ะใช้เป็นมั้ย? 

        เจ้าน้องชายของฝ่ายชายนั้นไม่ได้มีไว้สอดใส่เห็นเสร็จ ๆ กันไปเท่านั้น เมื่อถึงตนเข้าได้เข้าเข็มก็จะเป็นการพิสูจน์ศิลปะรักสำหรับคุณผู้ชายแล้ว ว่ารู้จักใช้อุปกรณ์ที่มีติดตัวมาตั้งแต่เกิดดีพอหรือไม่ รถเฟอรารี่ถ้าตกอยู่ในมือของคนที่ขับ super car ไม่เป็นก็คงไม่ต่างจากรถ city car ธรรมดานั่นเอง ดังนั้นหากจะเขียนถึงวิธีการใช้อาวุธอุปกรณ์ก็คงจะต้องเขียนแยกอีกบทความนึง กันเลยทีเดียว เพราะมันมีรายละเอียดเยอะแยะมากมาย อาทิเช่น แทงตื้น 4 ลึก 1 หรือแม้แต่ การขยับซ้ายขวาให้งูเลื้อยได้แนบชิดผนังถ้ำทุกจุด หรือไม่ว่าจะเป็นการแทงเน้นย้ำจุด G-Spot เป็นต้น

   ทำแบบไหนดีหนอสาวๆบอกที เรียนรู้จักคู่รักของคุณ 

        ผู้หญิงและผู้ชายมีความต้องการที่แตกต่างกัน มีความคาดหวังที่แตกต่างกัน รวมทั้งมีการตีความหมายของการสื่อสารต่าง ๆ แตกต่างกัน และให้น้ำหนักของแต่ละส่งไม่เท่ากัน ที่สำคัญมนุษย์เรายังมีความเป็นปัจเจกบุคคล มีความแตกต่างกันในทุก ๆ คน ดังนั้นการเริ่มต้นมองหาและทำความเข้าใจว่าคู่ของตนชอบอะไรไม่ชอบอะไร จึงเป็นสิ่งที่สมควรอย่างยิ่งที่จะกระทำ คนบางคน ต้องการเพียงแต่ว่าให้ตนเองพึงพอใจก็เพียงพอแล้ว หรือเหมาทึกทักเอาเองว่า เขาหรือเธอคงจะพอใจ ซึ่งหากมีการเก็บกดความรู้สึกไม่สมใจไว้นานวันเข้ามันอาจจะระเบิดออกมา หรือถึงกับต้องเลิกรากันไปได้เลยทีเดียว 
        การเรียนรู้จักคู่ของคุณสามารถทำได้หลายวิธิไม่ว่าจะเป็นการถามตรง ๆ หรือพยายามสังเกตุการตอบสนองต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นเมื่อคุณเป็นฝ่ายกระตุ้น เรื่องเซ็กส์เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ผู้หญิงบางคนเพียงแค่ถูกไซร้ที่ซอกคอก็ล่องลอยเตลิดเปิดเปิง ในขณะที่อีกคนอาจต้องการจูบที่ดูดดื่มก็เป็นได้ นอกเหนือจากสิ่งเหล่านี้คือความเข้าอกเข้าใจกัน ซึ่งจะต้องเริ่มต้นเป็นรากฐานอย่างหนึ่งของความสัมพันธ์ ถ้ามีความเข้าใจกันเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เรื่องเซ็กส์ก็ไม่ยากที่จะร่วมกันทำให้มีความสุขได้เช่นกัน
ขอบคุณไทยซ่า

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: jarasporn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วโป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายวาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
รถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทยอุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลกราคาบ้านไม่ลด ความต้องการที่อยู่อาศัยไม่ลดสืบสานประเพณีเช็งเม้งของคนไทยเชื้อสายจีน
ตั้งกระทู้ใหม่