หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เหลือเชื่อ!! 10 สิ่งสุดประหลาดที่อยู่ใต้โต๊ะนักเรียน

โพสท์โดย AdamsJaidee


1. ไพ่

มีทุกห้อง สารภาพมาซะดีๆ ว่าแอบเอาไว้เล่นตอนพักเที่ยงหรือคาบว่าง ด้วยข้ออ้างว่าฝึกทักษะทางคณิตศาสตร์ แต่ของแบบนี้ผิดทั้งกฎโรงเรียน และกฎหมาย ถ้าโดนจับได้นี่แย่เลยนะคะ พี่เมษ์ว่า เพื่อความปลอดภัย แอบให้มิด เอ้ย!! ไม่เล่น เอาเก็บไว้ที่บ้านดีกว่าเนอะ เพื่อตัวเองล้วนๆ เลย

2. สัตว์เลี้ยง

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อค่ะ ความห่ามยังมีในนักเรียนทุกคน!! เชื่อมั้ยมีคนเอาสัตว์เลี้ยงตัวเล็กๆ อย่าพวกหนูแฮมเตอร์ หนูขาว หรือพวกกิ้งก่า ชูการ์ไกลเดอร์ หรือน้องๆ ที่ไม่ส่งเสียงร้องมาโรงเรียนด้วย ซึ่งพี่ก็เข้าใจคนรักสัตว์นะ แต่เรื่องสุขอนามัยก็สำคัญ เพื่อบางคนอาจจะแพ้ขน แล้วไหนจะเชื้อโรคจากสารคัดหลั่งของเจ้าตัวเล็กอีกล่ะ เลี้ยงเค้าที่บ้านเถอะเนอะ ให้เค้าอยู่ถูกหลักอนามัยดีที่สุด อีกอย่างจะได้ไม่ต้องคอยกังวลจนไม่เป็นอันเรียนด้วย

3. เครื่องเขียนที่ใช้ไม่ได้แล้ว

ซากปากกาน่ารักมุ้งมิ้ง หรือปากกาแท่งโปรด ยังคงนอนแอ้งแม้งอยู่ใต้โต๊ะนักเรียน ก็แหม มันตัดใจทิ้งไม่ได้จริงๆ ถึงจะพัง ใช้ไม่ได้ แต่ของบางอย่างก็ยังน่ารัก มีคุณค่าทางใจ เลยทิ้งไม่ลง จริงมั้ย? ใต้โต๊ะเลยเต็มไปด้วยซาก จะควานหาแท่งที่ใช้ได้ขึ้นมาสักทีนี่ควานหากันนานเลย

4. ซองขนม เปลือกลูกอม

ถ้าเป็นขนม หรือลูกอม อาจจะไม่แปลก แต่แปลกตรงที่ กินแล้วไม่ยอมทิ้ง ค้างคาซาก และเปลือกทิ้งเอาไว้ใต้โต๊ะเนี่ยแหละค่ะที่แปลก แต่ก็นะ บางทีกินเสร็จละมันก็ลืมทิ้ง แต่อย่าหมักหมมไว้นานละกัน ไม่งั้นทั้งมด แมลงสาป หนู รุมโต๊ะน้องๆ แน่ค่ะ

5. อาหาร

ไม่ใช่แค่ขนมแล้วนะคะ บางคนแอดว๊านซ์เอาข้าว ข้าวเหนียวหมูปิ้ง ซาลาเปา ฯลฯ จัดเต็มเลยทีเดียวซ่อนไว้ใต้ะ แต่จะแอดว้านซ์กว่าตรงที่บางคนแอบกินได้ด้วยเนี่ยแหละ - -" ทำได้ยังไงนะ พี่ละทึ่งจริงๆ ไม่ดีเท่าไหร่นะคะแอบกินในห้องเรียนแบบนี้ โดนจับได้ขึ้นมาครูทำโทษแน่ๆ ค่ะ

6. ชื่อคนที่เราชอบ/แฟน

ฮั่นแน่! แอบเขียนชื่อแฟนหรือชื่อคนที่แอบชอบเอาไว้ใต้โต๊ะซักมุมนึงแหละ บางคนบนโต๊ะด้วยเถอะ ไม่แน่ใจว่าเพื่ออะไร แต่เดาว่าเพื่อกำลังใจในการเรียนใช่มั้ย เห็นชื่อแล้วมันมีพลังอะไรบางอย่าง แต่อย่าเพ้อจนยิ้มกับโต๊ะละกัน ความจริงแล้วอย่าทำลายข้าวของโรงเรียนเลยนะคะ เพราะมันเป็นทรัพย์สินส่วนรวม รุ่นน้องยังต้องใช้อีก

7. การ์ตูน นิยาย

ทั้งการ์ตูนและนิยายนี้เป็นไอเท็มที่มีติดโตีะหลายๆ คนแน่ แถมยังแอบเอามาอ่านในคาบเรียนด้วย อันนี้ไม่ดีนะคะ อ่านยามว่างไม่เป็นไร แต่เวลาเรียนยังไงก็ต้องเรียนใหเต็มที่เนอะ ไม่งั้นถ้าโดนยึดขึ้นมาจะมางอแงคงไม่ได้นะคะ

8. ของเล่น โมเดล

ก็ไม่รู้ว่าทำไมต้องพกของเล่น หรือพวกโมเดลต่างๆ ถึงไม่อยู่ที่บ้านแต่กลับมาอยู่ใต้โต๊ะเรียน ถามว่าผิดมั้ย มันก็ไม่ผิดแหละ ถ้าเอามาเฉยๆ แต่มันจะผิดตรงที่ เอามาแล้วมาแอบเล่นตอนเวลาเรียนเนี่ยแหละคะ พี่เชื่อว่าน้องๆ น่าจะรู้ว่าควรเล่นตอนไหนเนอะ

9. จดหมายรัก

อันนี้อาจจะไม่ใช่ความตั้งใจที่จะเก็บจดหมายรักไว้ใต้โต๊ะหรอกนะ แต่อาจจะมีใครเอามาแอบไว้ อิอิ ถ้าเป็นแบบนั้นจริงหน้าบานเลยนะคะ แต่อันนี้ต้องระวังเพราะถ้าไม่ใช่น้องที่มาเจอก่อนเพื่อนตัวดี เรื่องนี้จะไม่ใช่เรื่องของคนสองคนละ จะเป็นเรื่องกริ๊ดกร๊าดของเพื่อนๆ ทั้งห้องแทน 555

10. ขยะ

ในห้องเรียนก็มีถังขยะนะคะ แต่แปลกที่เราชอบซุกไว้ใต้โต๊ะก่อนเสมอๆ ทั้งขวดน้ำ เศษกระดาษ ขี้ยางลบ ฯลฯ ขยะเพียบ รื้ออกมาทีอาจจะผงะได้ ดังนั้นถ้าห้ามตัวเองซุกของไม่ได้ ช่วยรื้อโต๊ะ จัดการความสะอาดบ่อยๆ นะคะ อย่าให้ใต้โต๊ะเป็นถังขยะแทนละกัน
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ปุ้ม, AdamsJaidee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!สาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)โควิด-19 อีกแล้ว!!!อากาศร้อนทำราคาไข่พุ่ง เป็ดออกไข่น้อยซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขา5วิธีลดความอ้วน ภายใน 1 เดือนความลับเกือบถูกเปิดเผย เมื่อครูทักทายลูกศิษย์อยู่ข้างนอกแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาคดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นทำไมเราถึงชอบกลิ่นหนังสือ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
สาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)เมื่อพี่มอเตอร์ไซค์ไม่มีไฟเลี้ยวจิ้มแบบนี้จะเผ็ดกี่โมงความลับเกือบถูกเปิดเผย เมื่อครูทักทายลูกศิษย์อยู่ข้างนอก
ตั้งกระทู้ใหม่