หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผจก.อ่างทองฝากถึงสมาคมฯ หลังเกมเจ๊าพัทยา

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

ผจก.อ่างทองฝากถึงสมาคมฯ หลังเกมเจ๊าพัทยา(คลิป)

มีดราม่าอีกแล้ว! สำหรับ "บิ๊กแบด" ภราดร ปริศนานันทกุล ผจก.สโมสรอ่างทอง เอฟซี ที่พูดถึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในศึกดิวิชั่น1 ที่บุกไปเจ๊าพัทยา ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา พร้อมฝากสารถึงสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

โดยหลังจบเกมดังกล่าว "บิ๊กแบด" ภราดร ปริศนานันทกุล ให้สัมภาษณ์ว่า "คาดหวังอยู่แล้วว่ามาเยือนพัทยาฯต้องเจอกับอะไร เพราะว่าพัทยาฯเป็นทีมเดียวมั้ง ที่ยังไม่แพ้ในบ้านเลย มีเสมอสองนัดนอกนั้นชนะทั้งหมด มาวันนี้ถึงได้รู้ว่าเหตุผลที่มันเป็นอย่างนี้เพราะอะไร?"

นอกจากนี้ ผจก.อ่างทอง เอฟซี ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า "ผมอยากฝากถึงทางสมาคมฯ นะครับ ถ้ายังทำแบบนี้ ผมคิดว่าวงการบอลไทยคงไปไม่ได้หรอกครับ"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Chaowalit Nueng Kaya, พูดไปก็เท่านั้น
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "ลักษณะนิสัยแฟนในอนาคตของคุณดวงประจำวันที่ 4 พฤษภาคม 2567สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
morale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชนครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินดวงประจำวันที่ 4 พฤษภาคม 2567ดราม่าแมว ‘หนูหรั่ง’ เหมาะสมไหม? เอาแมวมาเดินในสนามบินสุวรรณภูมิ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวบ้านพบชายแก้ผ้ากลางแจ้ง ยืนเหลาจู๋อย่างเหงาๆผู้นำเกาหลีเหนือถูกแฉ สร้างกลุ่มสาวซิง ไว้คอยปรนนิบัติสาวใจดีทำ CPR ให้ลูกหมูกลางถนนสาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้
ตั้งกระทู้ใหม่