หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดยอดเลยน้องสาว เน็ตไอดอลยุคใหม่ เว้าอีสาน นุ่งซิ่น ทำนา ชาวเน็ตฮือฮาติดตามเพียบ

โพสท์โดย กิตตินันท์

เมื่อพูดถึงเน็ตไอดอล บ้านเราทุกวันนี้ หลายๆคนคงนึกภาพออก ว่าต้องเป็นสาวสวย ผิวขาวจั๊วะ ถ่ายรูป โชว์วับๆแวมๆ บ้างเพื่อเรียกกระแส เวลาน้องๆเน็ตไอดอลแนวนี้โพสรูปตัวเองลงในโซเชียลเน็ตเวิร์ค หรือ โพสวิดิโอคลิปลง มักจะได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากชาวเน็ตกันอย่างที่เคยเห็นกันมาแล้ว

วันนี้ทางทีมงาน kodlikes.com ขออนุญาต แนะนำ เน็ตไอดอลแนวใหม่ ไม่แต่งหน้า ไม่แต่งตัวสวย ไม่โพสข้าวของแบรนด์เนม ไม่โพสโชว์ร้านอาหารหรือที่ท่องเที่ยวหรูๆ มาดูกันว่าเธอโพสโชว์อะไร และทำไมชาวเน็ตที่มีโอกาสได้เห็นถึงรู้สึกชื่นชมและหลงรักเธอกันมาก

เรื่องราวของน้องสาวคนงาม เทพธิดา กลางทุ่งนา แต่งกายนุ่งซิ่น เว่าอีสานอย่างภาคภูมิใจคนนี้ เธอเป็นเจ้าของเพจ เสียงแคน ฟากท่ง น้องเขาเป็นลูกหลานชาวนา จาก บ้านหนองเซียงรอด ตำบลทุ่งลุยลาย อำเภอคอนสาร จังหวัดชัยภูมิ ด้วยมีความภาคภูมิใจ ในความเป็นลูกชาวนา และต้องการสืบสานศิลปะวัธฒนธรรม คนอีสาน เธอจึงได้ตั้งเพจขึ้นมา

 

1897911_491650017653294_747295852687525607_n

โดยเนื้อหาในเพจ จะโพสเป็นภาษาอีสานเน้นๆ หลายเรื่องวิจารย์สังคมยุคใหม่คนอย่างเจ็บแสบ เธอมักโพสรูปตัวเองขณะ กำลังทำนา โดยหน้าตาไม่ต้องแต่งให้ขาวเป็นงิ้วจีน เหมือนเน็ตไอดอลคนอื่นๆ หน้าสดของจริง น่ารักใสๆ นุ่งซิ่นสไตล์ สาวต่างจังหวัดสมัยก่อน ดูน่ารักเซ็กซี่ไปอีกแบบ

นอกจากนี้ คำพูดคำจาเป็นบทกลอนแบบภาษาอีสาน หรือเป็นเนื้อเพลงลูกทุ่งหมอลำ คนทั่วไปได้อ่านแล้วสบายหูเจริญตายิ่งนัก 11329861_490798607738435_2361040349975598555_n

และนี้คือชีวิตอีกด้าน ที่ใครได้สัมผัส จะได้รู้สึกถึงความ สวย ใส หอม สดชื่น แตกต่างไปจากเดิมที่เราได้บริโภค ศัลยกรรม แต่งหน้า และความฟุ้งเฟ้อจากแหล่งเดิมๆในสังคมเมือง ท่านไหนชอบสนใจลองไปติดตามน้องเขาได้ที่ เพจ เสียงแคน ฟากท่ง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, เต้ยนะค๊าบบบบ, PalmStick, ตูบศักดิ์, ซาอิ, nurnior, Sweet Surrender, kotji
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นสาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ร้อนขนาดนี้ต้องติดแอร์ให้ตายายภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยเข้าใจคิด!! เมื่อร้านอาหารวางเเป้งเย็นไว้ทุกโต๊ะ เสิร์ฟความเย็นถึงมือลูกค้าให้ใจร่ม ๆ ก่อนสั่งอาหาร 😆เมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!
ตั้งกระทู้ใหม่