หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อาหารแพงยังพอโอเค แต่เจ้าของร้านทำนิสัยแบบนี้...รับได้ไหมครับ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่
Jet Yang ได้เพิ่มรูปภาพใหม่ 3 ภาพ

แพงไม่ว่า นิสัยไม่ดี

วันนี้ตอน 10:00 โมง พาลูกทัวร์มาชมพระราชวัง พอดีหิวข้าวก็เลยเดินไปตรงร้านอาหาร สั่งข้าวผัด 2 จาน นำ้อีกสามแก้ว ชานมกับแตงโมปั่น

กินได้แปปหนึ่งเพื่อนผมก็เข้ามาสั่งผัดซีอิ้วอีกจาน เพื่อนผมไม่ชอบดื่มผลไม้ปั่นเลยถามเจ้าของร้านมีขายนำ้ไม้คับ เจ้าของร้านบอกไม่มี มีแต่มีผลไม้ปั่น พอดีหน้าร้านมีรถเข็นขายนำ้เพื่อนผมเลยไปซื้อมาขวดหนึ่ง เจ้าของร้านมาโวยวายเอานำ้เข้ามาไม่ได้นะ เดี๋ยวชาร์จตังค์ กะมาสั่งนำ้ขวดเดี๋ยวนั่งเป็นชั่วโมงใช่มั้ย เพื่อนผมเลยตอบกลับไปว่า ผมถามเจ้แล้วนี้ เจ้บอกไม่มีขายแล้ว ผมก็ใช่ว่าไม่สั่งอะไรกินเลยสั่งข้าวสองจาน ผัดซีอิ๊วหนึ่งจาน นำ้ปั่น 4 แก้ว กาแฟแก้วหนึ่งแล้ว

แกก็เช็คบิลเอาเครื่องคิดเลขคิดประมาณ 720 เพื่อนผมก็เลยบอกกับเขาว่าขอบิลด้วย แกเลยกลับไปคิดใหม่ เขียนบิลด้วย แกใช้เวลาคิดบิลเกือบห้านาที ตอนแรกผมคิดว่าแพงไปแต่ในเมื่อกินแล้วเราก็ต้องจ่ายไอ้เรื่องแพงพอรับได้ แต่นิสัยของเจ้าของร้านสิรับไม่ได้

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: แมวโย่ว์, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ใจมด, Mask rider, แม่ด่าทุกวัน, Devil in the Bush, ไม่มีชื่อและนามสกุล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่