หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพเสียดสีสังคมปัจจุบัน !! ดูแล้วเถียงสิว่ามันไม่จริง

โพสท์โดย MarkAdams
 
มา ดูภาพการ์ตูนล้อเลียนฮา ๆ กับ รวมภาพเสียดสีสังคม ที่บอกเลยว่าไม่ฮาก็คงไม่ได้แล้วซะจริง ๆ งานนี้พูดเลยว่า ถึงพริกถึงขิงแน่นอน จัดไป รวมภาพเสียดสีสังคมฮา ๆ ที่บอกเลยว่า แจ่มสุด ๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
 



 
 
ขอบคุณภาพจาก : www.GthaiMovie.com
เครดิตจาก : https://www.facebook.com/GthaiMovie
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MarkAdams's profile


โพสท์โดย: MarkAdams
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
108 VOTES (4/5 จาก 27 คน)
VOTED: PRP, blue, ดีเจ ซูกัส, Thorsten, jarasporn, ธนาคม, ใจมด, FORFAME, PJHERO, คุณชาย อินดี้, เสียสติ, หุ่นเชิดสังหาร, I AM THOR, Jamie Dornan, กอกระดุม, มาแรง, เฟิสศรี มณีเด้ง, AugustVinth, MarkAdams, mariney, Lay
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปารีณา" นอนไม่หลับ..ออกมาแจ้งความจับ "โน้ส อุดม" ผิดมาตรา 112บริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุด"แพรรี่" งง! ไม่เห็นจะดราม่าตรงไหน..แค่ใช้คำว่า "พอเพียง"อันดับความแม่นยำของสัญชาตญาณของคนทั้งสิบสองราศีสาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVเครื่องบินฝึกหัดของกองทัพอากาศ รุ่นที่ผลิตขึ้นโดยฝีมือคนไทยทวงหนี้เพื่อน 3000 ไม่ได้ กระหน่ำฟันจนเพื่อนดับ☺ ชวนเข้ามาดูสิ่งไม่คาดคิดที่ดูคล้ายกันอย่างน่าประหลาดใจ 😃ชาวเชอร์ปา ผู้อยู่เบื้องหลัง " ผู้พิชิตเอเวอเรสต์ "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIV"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่า"แพรรี่" งง! ไม่เห็นจะดราม่าตรงไหน..แค่ใช้คำว่า "พอเพียง"ชม "รถไฟแพนด้า" พาเที่ยวจีน-ลาว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุดเมื่อลองเอาทุเรียนให้ลิงกินเเต่โดนเมิน ดูจากสายตาคงไม่ชอบสินะ 😆ตัวตึงประจำค่าย “ผมเป็นทหารที่นี่ ผมไม่ขออะไรมาก ขอแค่อย่าสบู่ตกใกล้ๆผม”ช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้
ตั้งกระทู้ใหม่