หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เดวิด เบคแฮมกับ10 ปีของการเป็นฑูตสันถวไมตรี UNICEF

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เมื่อวันที่ 10 ม.ค. 2005 เดวิด เบคแฮมได้ลงนามเป็นฑูตสันถวไมตรีให้ยูนิเซฟในด้านการพัฒนาโปรแกรมกีฬา จากที่ก่อนหน้านี้เบคแฮมได้เคยทำงานการกุศลระหว่างอยู่ในทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตั้งแต่ปี 1999 ทั้งลงพื้นที่จริงและระดมทุนบริจาคให้กับกองทุนเพื่อการศึกษาของเด็กและเยาวชนทั่วโลกในแคมเปญ ‘United for UNICEF’

ในปี 2001 เบคแฮมได้มาเยือนประเทศไทยกับทีมแมนยู และปฏิบัติหน้าที่ให้ยูนิเซฟดวย ทำให้เขาได้กับเด็ก 5 คนที่เป็นเหยื่อของการค้ามนุษย์ ต่อมาในปี 2006 เขาได้ริเริ่มแคมเปญ ‘Unite for Children, Unite against AIDS’ ร่วมกับภริยาสุดสวย ได้ช่วยกันระดมทุนเพื่อเด็กทั่วโลกที่ติดเชื้อเอชไอวี และ 2009 เขาไปอัฟริกาใต้เพื่ออัพเดตสถานการณ์เอชไอวีจากแม่สู่ลูก

ปี 2013 เขาเดินทางกระทันหันมาฟิลิปปินส์เพื่อช่วยผู้ประสบภัยจากพายุไต้ฝุ่นที่ฆ่าชีวิตและทรัพย์สินมากมาย รวมทั้งเด็กกลายเป็นคนไร้บ้านกว่า 1.7 ล้านคน รวมทั้งยังได้เร่งรัดให้คนตื่นตัวกับสถานการณ์อีโบล่า

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการทำหน้าที่ของเบคแฮม

จากผลงานที่ยาวนานกว่า 10 ปีของเบคแฮม ได้ลงเงิน ลงแรง ลงทุนช่วยเด็กและเยาวชนและคนอื่นๆให้ได้รับโอกาสที่ดีขึ้น พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาคือฑูตสันถวไมตรีที่ทรงพลังและเปี่ยมเมตตาจริงๆ

ล่าสุด David Beckham ปฎิบัติภารกิจในฐานะฑูตสันถวไมตรีของ UNICEF ณ ประเทศกัมพูชา

“We can’t turn a blind eye to the tens of thousands of young children who die every day in the developing world mostly from causes that are preventable.” – David Beckham

เบคแฮมบอกไว้ว่า เราไม่อาจจะแกล้งทำเป็นมองไม่เห็นกับความจริงที่มีเด็กตายนับพันคนทุกวันบนประเทศที่กำลังพัฒนา ทั้งๆที่เราสามารถป้องกันได้

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: The Princess Zany, jarasporn, ไอ้หมาจู, GIN, หล่อลงเบื่อย, willbe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณหนูน้อยวัยทารกถูกนกโฉบเข้าข่วนตา ขณะยายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ อันตรายมาก!!ฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีด10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนมาแล้ว! เลขเด็ดปฏิทินจีน งวด 1 ตุลาคม 67..รีบส่องกันเลย 4 ฉบับเน้นๆชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!นาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายเพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำ10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่