หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นาทีนี้พี่บัวขาวฮ๊อตมาก เน๊ตไอด้อลสาวจีนมีบัวขาวเป็นฮีโร่ในดวงใจ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เอาแล้วงัย เน๊ตไอดอล สาวจีนแอร์ไชน่า ประกาศ ปลื้มพี่บัว ตามเชียร์มาตั้งแต่10 ขวบ วันที่ 1 นี้ที่ปักกิ่ง มาเกาะขอบเวทีแน่

สาวน้อยแดนมังกร ที่หลงใหลในศิลปแม่ไม้มวยไทยของ ชายที่มีชื่อว่า บัวขาว บัญชาเมฆ จากการที่ติดตามดูเควันมาตั้งแต่อายุ 10 กว่าปี ได้เห็นการชกที่มีเสน่ห์จนทำให้บัวขาวกลาย เป็นฮีโร่ในดวงใจ

 

หากมองดูจากบุคลิก รูปร่างหน้าตาภายนอกคงมองไม่ออกเลยว่าเธอจะมาหลงใหลในกีฬาขนิดนี้ได้ เมื่อว่างจากงานประจำ ที่ตอนนี้เธอเป็นแอร์โฮสเตส ของสายการบินแอร์ไชน่าก็จะฝึกมวยไทย เพราะเขาได้หลงรักมวยไทยไปเสียแล้วจากการที่ได้เห็น บัวขาว หรือนายสมบัติ บัญชาเมฆ ใช้แม่ไม้มวยไทย สร้างตำนานคว้าแชมป์เควัน สองสมัย และจากที่บัวขาวชกกับอีหลงแม้จะไม่สามารถไปชมได้ที่สนามแข่งแต่เธอก็ไม่ขอพลาดที่จะติดตามนั่งลุ้นอยุ่หน้าทีวี เมื่อเพลงเปิดตัวบางระจันดังขึ้นก็ทำให้เธอขนลุก เพราะนี่หมายถึง บัวขาวกำลังจะเดินก้าวออกมาแล้ว

ตลอดการแข่งขันเธอวอนขอให้บัวขาวฮีโร่ในใจเธอชนะ และแล้วเธอก็สมหวังเมื่อคำประกาศออกมา บัวขาวชนะแล้วว เธอตื่นเต้น ดีใจ แต่ก็เสียดายที่ไม่มีโอกาสไปดูด้วยตาตัวเอง และต่อมาเมื่อทราบข่าวว่าวันที่ 1 เดือนกรกฏา บัวขาวจะเดินทางไปปักกิ่งเธอก็จะขอไม่พลาดจะตามไปเชียร์ให้ได้!!

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
VOTED: ข้าวโพดคั่ว, FORFAME, จอมยุทธอินดี้, I AM THOR, zen juff juff, destinygoal, potte, ่ด้เหฟำพร่้งฟพเ่าสวฟ, กระซวกดาก, LOVEMAXSHE, มาแรง, Asuka, PW, สุมาอี้, เสียสติ, honeymoonja
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?เพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่หนุ่ม กรรชัย พูดโดนใจ แม่ตั๊ก อย่าขายทอง เล่นกับความรู้สึกคนจนจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วเปิดตารางชีวิต ‘หมูเด้ง’ ตื่นตอนไหน กินกี่โมง เช็กให้ชัวร์ ก่อนไปชมความน่ารัก"ลีน่า จัง" แหวกฝูงชนไปดู "หมูเด้ง" อ้างไลฟ์สดอยู่..โซเชียลออกมาวิจารณ์ยับหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงงานแต่งสุดแฮปปี้..เพราะรักนี้มีแค่เราสามคนสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่