หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"บิ๊กป้อม" ปัดล้างแค้น - เหตุถอดยศ "แม้ว" !!

โพสท์โดย Marcus

"พล.อ.ประวิตร" เผย ทำตามกฏหมาย ไม่ได้กล่าวโทษใคร - ย้ำชัด ไม่มีความกังวลหาก "แม้ว" ออกมาเคลื่อนไหว !!

วันนี้ (3 มิ.ย.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง และรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีการถอดยศ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติดำเนินการ ตนไม่เกี่ยวข้อง

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีการเฝ้าระวังความเคลื่อนไหวใต้ดินที่อาจมีเหตุขึ้นมาหรือไม่ รองนายกฯ กล่าวว่า ไม่มีอะไร เพราะก็ทำทุกอย่างไปตามขั้นตอน ทำตามกฎหมาย และพยายามสร้างความเป็นธรรมในสังคมให้ได้มากที่สุด ไม่ได้เป็นการไปล้างแค้น หรือไปตามกล่าวโทษใคร เราทำตามกฎหมายทุกอย่าง

เมื่อถามว่า ทางการข่าวประเมินหรือไม่ว่าการที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ออกมาเคลื่อนไหวในช่วงที่รัฐธรรมนูญกำลังเริ่มมีความชัดเจนมากขึ้นในขณะนี้ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนไม่ทราบ เพราะตนไม่ใช่ พ.ต.ท.ทักษิณ จึงตอบไม่ได้ เมื่อถามว่า มีความกังวลในเรื่องนี้หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่กังวล เพราะเราทำงานตามขั้นตอน ตามโรดแม็ปคสช. เรื่องนี้ท่านนายกฯ ได้เน้นย้ำมาตลอด รัฐธรรมนูญชั่วคราวก็ระบุชัดว่าหากร่างรธน.ฉบับใหม่ผ่านหรือไม่แล้วจะต้องดำเนินการอย่างไรต่อไป เขียนไว้ละเอียด ชัดเจน ดังนั้นขอให้ไปอ่านรธน.ไม่น่าจะมาถามตน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Tabebuia, กระซวกดาก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านแร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?เกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?หนุ่มขอให้หมอตัดนิ้วตัวเองทิ้ง 2 นิ้ว เพราะคิดว่ามันคือสิ่งแปลกปลอมในร่างกาย เก็บไว้แล้วรู้สึกทุกข์ทรมานเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาสลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย
ตั้งกระทู้ใหม่