หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นักวิเคราะห์เชื่อว่า Apple จะเปิดตัว iPhone 6s สีนาก อัพสเปก RAM 2GB กล้อง 12 ล้านพิกเซล

โพสท์โดย คุณหนู ไอที

Apple เริ่มปล่อยสินค้าแนวหรูหราออกมาแล้ว ยกตัวอย่างเช่นนาฬิกา Apple Watch Edition (รุ่นตัวเรือนทำจากทองคำ) ดังนั้นไม่น่าแปลกใจที่ Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์บริษัท KGI Securitiesเชื่อว่า iPhone รุ่นใหม่ (iPhone 6s) อาจจะมีสีนาก (Rose Gold) เป็นตัวเลือกเพิ่มเติมอีกสีหนึ่ง ซึ่งยังไม่รู้ว่าจะเป็นเพียงโลหะคล้ายสีนากหรือว่าเป็นทองคำผสมทองแดง (นาก) จริงๆ กันแน่

iPhone รุ่นปัจจุบันใช้อลูมิเนียมสีเหลืองทองในขณะที่นาฬิกา Apple Watch Edition นั้นทำจากทองคำแท้ (ผสมเซรามิก) โดยมีราคาเริ่มต้นที่เรือนละ $10,000 (ประมาณ 336,025 บาท) Ming-Chi Kuo เชื่อว่า iPhone 6s Plus จะมีหน้าจอแซฟไฟร์เช่นเดียวกับ Apple Watch Edition แต่ก็ขึ้นอยู่กับว่าจะผ่านการทดสอบทำตกพื้น (drop test) ได้หรือไม่

Apple ตกเป็นข่าวในเรื่องการมุ่งเน้นสร้างความทนทานให้กับ iPhone รุ่นใหม่ และปรับเปลี่ยนโครงสร้างการออกแบบภายในเพื่อที่จะทำให้โทรศัพท์โค้งงอได้ยากขึ้นกว่าเดิม ส่วนฟีเจอร์อื่นๆ ที่คาดว่าจะมาพร้อม iPhone รุ่นใหม่ก็คือ Force Touch หน้าจอสัมผัสที่รู้ได้ว่าคือการแตะหรือกด อัพสเปกโดยเพิ่ม RAM เป็น 2GB ส่วนกล้องน่าจะอัพเกรดความละเอียดเป็น 12 ล้านพิกเซล และเสียงที่ออกผ่านลำโพงจะมีคุณภาพดีขึ้น

นอกจากนี้ Ming-Chi Kuo เชื่อว่าเราจะไม่ได้เห็น iPhone หน้าจอขนาด 4 นิ้ว (mini iPhone) โดยจะมีเพียง iPhone หน้าจอ 4.7 นิ้ว และ 5.5 นิ้ว เท่านั้นที่เปิดตัวออกมาในปีนี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณหนู ไอที's profile


โพสท์โดย: คุณหนู ไอที
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Mc, PJHERO, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตรายสกุลเงินที่มั่นคงและน่าเชื่อถือมากที่สุด จากประเทศในทวีปเอเชียสะเทือนวงการแพทย์อินเดีย หลังชายแขนขาด2ข้างได้รับการต่อแขนใหม่แขนจากผู้บริจาคให้ จนสำเร็จ!!ติ๊กตอกสู้กลับ! ฟ้องสหรัฐฯสั่งแบนเมืองนี้แดดออก 21 ชั่วโมง ก็ยังหนาวจีนประกาศ พบรอยเท้าไดโนเสาร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก!แม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้ว"สนธิญา" ร้อง บชน.สอบ เดี่ยว สเปเชียล: ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์ เรียกร้อง "โน้ส อุดม" ออกมาตอบสังคมให้ชัดเมื่อบริษัทมีดพก ออกมีดพกรุ่น " ไร้ใบมีด "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้นำรัสเซีย " ที่อยู่ในตำแหน่งนานที่สุด "เมื่อลองเอาทุเรียนให้ลิงกินเเต่โดนเมิน ดูจากสายตาคงไม่ชอบสินะ 😆สวนสัตว์จีนหัวใส เปลี่ยนหมาให้กลายเป็นหมี..ชดเชยที่ไม่มีแพนด้าเมืองนี้แดดออก 21 ชั่วโมง ก็ยังหนาว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
เกมเอาชีวิตรอดที่ควรลองเล่นกับเพื่อนๆสักครั้งในชีวิต ฉบับมือถือiOS ปลอดภัยกว่า หายห่วงWhatsApp รับส่งข้อความส่วนตัวทั่วโลกน้องใหม่เพิ่งมา เน้นการโพสต์ภาพ และเน้นปราบ IG
ตั้งกระทู้ใหม่