หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นักพัฒนาเกมส์งูบนมือถือ Nokia เตรียมเปิดตัวเกมส์งูเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟน Android, iOS และ Windows Phone

โพสท์โดย นางเบิร์ด

คนที่เคยใช้โทรศัพท์ Nokia เมื่อ 10-15 ปีที่แล้วน่าจะรู้จักกับ "เกมส์งูในตำนาน" ที่มาพร้อมเครื่อง ซึ่งในสมัยก่อนเกมส์ดังกล่าวได้รับความนิยมอย่างมากเพราะเป็นเกมส์แรกๆ ที่สามารถเล่นได้บนโทรศัพท์มือถือ

แม้เวลาจะล่วงเลยมานานและมีเกมส์งูเวอร์ชั่นต่างๆ ถูกนำมาสร้างบนสมาร์ทโฟน แต่ก็ไม่มีเกมส์งูเวอร์ชั่นไหนทำออกมาให้ความรู้สึกใกล้เคียงกับการเล่นเกมส์งูบนมือถือ Nokia แบบในสมัยก่อน แต่ข่าวดีล่าสุดของคนรักเกมส์งู เมื่อ "Taneli Armando" โปรแกรมเมอร์ผู้เขียนเกมส์งูต้นฉบับบนมือถือของ Nokia กำลังจะนำเกมส์งูมาสร้างใหม่ในเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟนพร้อมกับปรับปรุงรายละเอียดอีกเป็นจำนวนมาก

เกมส์งูเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟนจะถูกตั้งชื่อเกมส์ว่า "Snake Rewind" ซึ่งมีรูปแบบการเล่นคล้ายกับเกมส์งูในตำนานบนมือถือของ Nokia ยกเว้นแต่มีการปรับปรุงกราฟิกและเพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ เข้าไป เช่น ค่าพลัง ความสามารถในการเรียกงูกลับมาในกรณีที่เล่นแพ้ โดยตัวเกมส์จะมี 10 เลเวล แต่ละเลเวลจะมีดีไซน์ เพลงประกอบฉากและความรู้สึกที่แตกต่างกัน

เกมส์ Snake Rewind จะเปิดตัวในวันที่ 14 พฤษภาคม 2015 นี้ สามารถเล่นได้ทั้ง Android, iOS, Windows Phone ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://www.rumilusdesign.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, OMG SiamThai, vho, Near, เทย์เลอร์ สวิฟต์, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?เขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!เฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทันแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้Huawei ทวงคืนบัลลังก์! ขึ้นแท่นอันดับ 1 ตลาดสมาร์ทโฟนจีนอีกครั้งแปลกแต่จริง!! นักสู้ MMA อุ้มจระเข้วิ่ง กลางถนน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?
ตั้งกระทู้ใหม่