หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อดีต ส.ส.พัทลุง ร่วมหาคำตอบเรื่องแปลก ไฟไหม้ 112 ครั้ง ของทุกอย่างในบ้านที่พัทลุง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ส.ส.นริศ ขำนุรักษ์ อดีต ส.ส.พัทลุง ร่วมหาคำตอบ "ไฟลุกที่พัทลุง" ปริศนาที่ยังหาคำตอบไม่ได้
.
ผมได้เข้าไปเยี่ยมและให้กำลังใจ นายล้อม ศักดิ์หวาน ชาวบ้านโหล๊ะจังกระ อ.ตะโหมด จ.พัทลุง ผู้ซึ่งได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์ไฟไหม้ภายในบ้านโดยไม่ทราบสาเหตุ ที่เป็นข่าวโด่งดังในขณะนี้


.
นายล้อม เล่าว่า ตลอด 1 เดือนที่ผ่านมาได้เกิดไฟไหม้ขึ้นภายในบ้านกว่า 112 ครั้ง โดยเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 17 มี.ค. 58 ไหม้ทุกอย่างภายในบ้าน ตั้งแต่ที่นอน หมอนมุ้ง เสื้อผ้าที่ใช้ใส่ แม้แต่ผ้าเปียกชื้นก็ไหม้ รวมถึงเครื่องใช้ต่างๆ กระดาษ ถุงพลาสติกที่อยู่ภายในบ้านจู่ๆ ไฟก็ลุกไหม้ ทุกวันนี้แทบจะไม่เหลือเสื้อผ้า ข้าวของต่างๆไว้ให้ใช้แล้ว ผมได้ไปเยี่ยมอยู่ประมาณ 2 ชั่วโมง เกิดไฟไหม้ถึง 2 ครั้ง และหลานสาววัย 2 ขวบตะโกนบอกก่อนทุกครั้งว่ามีไฟไหม ผมเข้าไปดูก็พบว่าภายในบ้านทั้งเสื้อผ้า ที่นอน เครื่องใช้ต่างๆ ถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายมากมายจริงฯ


.
เบื้องต้นหน่วยงานราชการหลายหน่วยได้เข้าไปช่วยเหลือ และลงไปสำรวจพื้นที่บ้านดังกล่าวพร้อมเก็บตัวอย่างดิน เสื้อผ้าที่ถูกไฟไหม้ส่งไปพิสูจน์แล้ว รอผลพิสูจน์อย่างเป็นทางการทางวิทยาศาสตร์

ระหว่างนี้ชาวบ้านเรามีคำตอบของปรากฏการณ์นี้ว่าป็นไสยศาสตร์. ที่สำคัญคนเริ่มมาดูมากขึ้นเรื่อยๆ จนการจราจรหน้าบ้านนายล้อมเริ่มติดขัดแล้วครับ

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ใจมด, คุณกินเองนะจ๊ะ บีสอง, Alohaaz
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้อความสุดท้าย อ๋อม อรรคพันธ์ ก่อนเสีย ถึงแฟนคลับ เศร้า ยังไม่ทันสำเร็จทะเลสาบสงขลาแห้ง น้ำลดฮวบหวั่นเกิดสึนามิ ผู้เชี่ยวชาญแจง เป็นไปได้แค่ไหนเจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีชายบราซิลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่กระสุนกลับติดอยู่ที่หน้าผากของเขาครูเบญสอบไม่ผ่าน ทำไมได้สิทธิสอบภาค ค ทุกอย่างโปร่งใสจนเกิดคำถามดราม่าหมูเด้ง ติ๊กตอกสาวต่างชาติออกโรงด่าสวนสัตว์เขาเขียว วุ่นทั้งโซเชียลผลงานไดโอราม่า จิ๋วแต่เจ๋ง ของศิลปินชาวมาเลเซียหญิงอินเดียฟ้องหย่าสามี เพราะอาบน้ำเพียงเดือนละ 1-2 ครั้งวิธีใช้แอป “รัฐจ่าย” เช็กสิทธิ์ รับเงินดิจิทัล 10000 บาทอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันวิธีโหลดแอป รัฐจ่าย และเช็กสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาท แบบง่าย ๆ ไม่งง!ภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นกนอร์เธิร์น คาร์ดินาล (Northern Cardinal) อาจจะเป็นนกชนิดเดียว ที่พบว่า มีสองเwศในตัวเองได้ !!!ปรับนิสัยให้เป็นผู้ใหญ่ขึ้นแม่ถูกลิงชิมแปนซีทำร้าย และลากทารกเข้าไปในป่า สุดท้ายพบว่าเสียชีวิตoutrage: ความโกรธแค้นครูเบญสอบไม่ผ่าน ทำไมได้สิทธิสอบภาค ค ทุกอย่างโปร่งใสจนเกิดคำถามนิสัยเสีย!! เด็กมือบอนเอาหินวางบนรางรถไฟ ชาวบ้านบอกจุดนี้มีมาวางแทบทุกวัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่