หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Nokia บอกพร้อมกลับคืนสู่ตลาดมือถือแล้ว แต่รอเราหมดสัญญากับ Microsoft ก่อนนะ

Nokia บอกพร้อมกลับคืนสู่ตลาดมือถือแล้ว แต่รอเราหมดสัญญากับ Microsoft ก่อนนะ

เว็บไซต์ Re/code ได้รายงานว่า Nokia อดีตยักษ์ใหญ่แห่งวงการมือถือ พร้อมที่จะหวนคืนสู่ตลาดมือถือหลังหมดสัญญาห้ามผลิตมือถือที่ทำไว้กับ Microsoft หลังขายกิจการในส่วนของมือถือออกไป โดยผลดังกล่าวจะสิ้นสุดในไตรมาสที่ 3 ของปี 2016 ซึ่งก็คือปีหน้า นอกจากนี้แล้วแหล่งข่าวยังระบุอีกด้วยว่าตอนนี้Nokia มีโครงการพัฒนาเทคโนโลยีอยู่จำนวนมาก หนึ่งในนั้นคือเทคโนโลยีโลกเสมือน (Virtual Reality)

ก่อนหน้านี้ Nokia ได้ผลิตแท็บเล็ต Nokia N1 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์แรกหลังจากขายกิจการไป Nokia N1 นั้นมาพร้อมกับ Zlauncher ที่เป็น Launcher ของ Android ผ่านการปรับแต่งโดย Nokia โดยทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการออกแบบจากทีมของ Nokia แต่ส่งให้ผู้อื่นเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายให้ ทำให้คาดเดาได้ว่าเมื่อNokia กลับสู่ตลาดแล้วก็จะใช้วิธีนี้ในการผลิตสินค้าเช่นกัน เพื่อที่จะลดภาระค่าใช้จ่ายจากการที่ไม่ต้องผลิตเองและยังลดความเสี่ยงอีกด้วย

Nokia บอกพร้อมกลับคืนสู่ตลาดมือถือแล้ว แต่รอเราหมดสัญญากับ Microsoft ก่อนนะ

Nokia นั้นเป็นบริษัทที่ถือครองสิทธิบัตรเกี่ยวกับด้านโทรคมนาคมอยู่จำนวนมากกว่า รวมๆ แล้วมากกว่า 10,000 สิทธิบัตร และเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว Nokia ได้ประกาศว่าจะเข้าซื้อกิจการของ Alcatel-Lucent ที่เป็นบริษัททำเกี่ยวกับโทรคมนาคมรวมถึงผลิตสินค้ากลุ่มโทรศัพท์มือถืออีกด้วย Nokia ระบุว่าหากทุกอย่างเป็นไปตามแผนจะสามารถควบครวมกิจการได้ในครึ่งแรกของปี 2016 เท่ากับว่า Nokia จะครอบครองเทคโนโลยีด้านโทรคมนาคมไว้ในมือจำนวนมากเลยทีเดียว

Nokia บอกพร้อมกลับคืนสู่ตลาดมือถือแล้ว แต่รอเราหมดสัญญากับ Microsoft ก่อนนะ

Nokia N1

ในส่วนของมือถือที่ Nokia จะผลิตหลังหมดสัญญานั้น ก็คงจะหนีไม่พ้นมือถือที่ใช้ระบบปฏิบัติการณ์ Androidโดยสังเกตจากการที่ Nokia N1 และ Nokia 1100 (มือถือลึกลับแบรนด์ Nokia ที่ปรากฏอยู่บนเว็บไซต์ Geekbench) ซึ่งใช้ Android กันทั้งคู่ แน่นอนว่ามือถือ Nokia ที่รัน Android คงเป็นสิ่งที่ใครๆ หลายคนเฝ้ารอกันมายาวนาน

เหลือเวลาอีกราวปีกว่าๆ เราก็จะได้เห็นการกลับมาของ Nokia แล้วครับ มาดูกันซิว่า Nokia จะกลับมายิ่งใหญ่ได้เหมือนครั้งอดีตหรือไม่ ส่วนตัวแล้วผมเชียร์ Nokia เต็มที่เลยล่ะครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: AugustVinth, I AM THOR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันOK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
ผ่านร่างกฎหมายห้ามเด็กใช้โซเชียลมีเดียรถบินได้ ได้รับการอนุมัติแล้ว5 เกมที่ห้ามพลาดในปี 2024!Xiaomi 14 Ultra: สุดยอดสมาร์ทโฟนที่กล้องดีไซน์ล้ำ
ตั้งกระทู้ใหม่