หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โอ้ยๆๆ ทำไมผมถึงหลงรักแฟนตัวเองได้มากมายขนาดนี้

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

        เริ่มเลยนะครับ ผมเป็นคนที่ค่อนข้างเสน่ห์แรงอยู่นะ 55 ประมาณว่ามีผู้หญิงมาจีบพอสมควร (เริ่มเรื่องก็ชมตัวเองเลย 55) มีอยู่ช่วงนึงผมพึ่งเลิกคุยกับแฟนคนก่อน แต่ก็มีหญิงคุยมาปะปลาย แต่มีอยู่คนนึงเธอเป็นน้องแถวบ้านที่ ตจว แต่ไม่ไกล เพราะผมมีบ้านที่นั้นต้องกลับบ้าน เสาร์ อาทิตย์ จะพอได้เจอกันบ้าง


       มีอยู่วันนึงเธอโทรมาหาผม ซึ่งผมก็แปลกใจ น้องเค้าเอาเบอร์มายังไง ผมก็คุยด้วยปกติ แต่ที่รู้เธอค่อนข้างอาย พูดน้อย 55 แต่น่าค้นหา ลืมบอกไปรูปร่างหน้าตาเธอ ออกจะอวบๆ นะ สูง 156 น้ำหนัก ประมาณ 66 ดั้งก็ไม่มี 55 หน้ากลมๆ ขาวๆ แต่เวลายิ้มน่ารักมากๆๆๆๆๆๆ หรือผมคิดไปคนเดียวก็ไม่รู้ แต่ตอนแรกๆที่เจอเฉยๆนะไม่มีไรโดดเด่น ยิ่งคบ ก็ยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ (ในสายตาผม)


      ต่อๆๆๆ พอวางสายไปผมก็ไม่คิดอะไร ดูเธอไม่ค่อยพูด แต่ซะพักเธอส่งข้อความเป็นกลอนรักมา เฮ้ย ผมชอบอะ แปลกดี วันต่อมาเธอโทรมาพูดน้อยๆ เหมือนเดิม แล้วหลังจากนั้นก็ส่งกลอนรักมาอีก ตลอด 1 เดือนที่ผ่านมา เธอส่งให้ผมทุกวัน ผมไล่อ่านอยู่บ่อยมาก พอหลังๆ ผมคิดว่าเริ่มชอบเธอแล้วละ เวลาคิดถึงก็ไล่อ่านไปยิ้มไป เอาเป็นว่า 1 ชัวโมงเต็มอ่านไม่ครบอะครับ


       แล้วเราก็ได้มีโอกาสเจอกันทุกวัน ตอนเธอเข้ามหาลัยที่กรุงเทพ ผมไปรับส่งเธอ ตอนนั้นเราอยู่ด้วยกันและ พ่อแม่ผมและเธอ ก็รู้ เพราะคบกันมาหลายปี หลายปีที่ผ่านมาผมรักเธอมากขึ้นทุกวัน


       แต่เธอแสบมาก พอ 5 เดือนผ่านไปหลังจากส่งกลอนอันแรกมา พอรู้ว่าผมเริ่มรักเธอแล้ว เธอก็เลิกส่งกลอน แต่กลายมาเป็นคนคุยเก่งขี้งอนที่แสนจะน่ารักที่สุด หึงละที่สุด จนบางครั้งมีงอน และก็ไม่เข้าใจกันบ้างในบางเวลา แต่ผมก็ยอมเธอทุกที เวลาเธองอนผมชอบเอามือขยี้หัวเธอ เพราะทำแบบนี้เธอจะอมยิ้มทันที 55 และเธอก็เริ่มเอาแต่ใจขึ้นมากด้วยนะ เวลาหิวผมต้องพาเธอไปหาไรกินอร่อยๆไม่งั้นละ โมโหหิว ผมชอบเห็นเธอกินนะ น่ารัก จนตัวเธอบวมเลย และตอนนี้ผมเริ่มเหมือนกลายเป็นพ่อเธอ ที่มีลูกเอาแต่ใจขึ้นทุกวัน แต่ก็ยังไม่มากเกินไป เพราะความอ้อนเก่งของเธอ เป็นข้อหักลบ อมยิ้ม07


      ผมชอบที่สุดเวลาเธอนอน ผมชอบแอบนอนมองหน้าเธอได้อยู่นานสองนาน แอบหอมแก้มบ้าง แต่ก่อนผมจะหลับ ผมก็ไม่ลืมที่จะหอมเธอก่อนนอน จนบางครั้งเธอรำคาญ ละเมอหงุดหงิดบ้างก็มี ผมก็ได้แต่ขำ  ถึงแม้เธอไม่ได้สะสวย อะไร แต่เต็มไปด้วยความรัก จนบางครั้งผมแอบคิดเป็นเพราะกลอนนั้น ที่เป็นกับดักให้ผมรักเธอขนาดนี้ กี่ปีก็ไม่มีเบื่อ และรักเพิ่มมากขึ้นทุกวัน เม่าเริงร่า  


     เวลาอยากได้อะไรซักอย่าง จะเริ่มทำดี ซึ่งผมก็รู้ว่าจุดประสงค์เธอคืออะไร อ้อนอยากได้ของ แต่ขอให้ได้เล่นตัวและแกล้งเธอนิดนึง เธอทำตัวเหมือนเด็กอยากได้ของ พอไม่ได้ดั่งใจเธอก็ใช้ไม้ตายเริ่มงอน ทำเป็นซึม พอได้สิ่งที่ต้องการ เธอก็มาพูด ถากถางเรา (นึกว่าจะแน่) "เราก็คิดในใจ โถเด็กน้อย ที่ให้เพราะรักมากหรอก" แต่ก็ได้แต่ขำและอมยิ้ม ในความน่ารักของเธอ


..ถึงเธอจะไม่สวยแต่ก็ไม่มีวันไหนที่ผมจะเบื่อรักเธอเลย...

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: PRP, เหมียวเหมียวคุง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้อความสุดท้าย อ๋อม อรรคพันธ์ ก่อนเสีย ถึงแฟนคลับ เศร้า ยังไม่ทันสำเร็จครูเบญสอบไม่ผ่าน ทำไมได้สิทธิสอบภาค ค ทุกอย่างโปร่งใสจนเกิดคำถามดราม่าหมูเด้ง ติ๊กตอกสาวต่างชาติออกโรงด่าสวนสัตว์เขาเขียว วุ่นทั้งโซเชียลเจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีผลงานไดโอราม่า จิ๋วแต่เจ๋ง ของศิลปินชาวมาเลเซียอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันปฏิรูปครั้งใหญ่! ยกเลิกบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สู่ยุคภาษีเงินได้ติดลบ (Negative Income Tax)ทะเลสาบสงขลาแห้ง น้ำลดฮวบหวั่นเกิดสึนามิ ผู้เชี่ยวชาญแจง เป็นไปได้แค่ไหนวิธีโหลดแอป รัฐจ่าย และเช็กสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาท แบบง่าย ๆ ไม่งง!ชายบราซิลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่กระสุนกลับติดอยู่ที่หน้าผากของเขาวิธีใช้แอป “รัฐจ่าย” เช็กสิทธิ์ รับเงินดิจิทัล 10000 บาทoutrage: ความโกรธแค้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นกนอร์เธิร์น คาร์ดินาล (Northern Cardinal) อาจจะเป็นนกชนิดเดียว ที่พบว่า มีสองเwศในตัวเองได้ !!!ปรับนิสัยให้เป็นผู้ใหญ่ขึ้นแม่ถูกลิงชิมแปนซีทำร้าย และลากทารกเข้าไปในป่า สุดท้ายพบว่าเสียชีวิตoutrage: ความโกรธแค้นครูเบญสอบไม่ผ่าน ทำไมได้สิทธิสอบภาค ค ทุกอย่างโปร่งใสจนเกิดคำถามนิสัยเสีย!! เด็กมือบอนเอาหินวางบนรางรถไฟ ชาวบ้านบอกจุดนี้มีมาวางแทบทุกวัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่