หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตกลงวันนี้จะขายลูกชิ้นไหม?

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

คนซื้อ   "ลูกชิ้นขายไม้ละเท่าไร?"
คนขาย "ไม้ละ 5 ลูก"
คนซื้อ   "ไม่ใช่..... ขายยังไง?"
คนขาย "ยืนบ้าง นั่งบ้าง"
คนซื้อ   "ไม้ละกี่บาท?"
คนขาย  " ไม้ไม่แพง แพงแต่ลูกชิ้น"
คนซื้อ   " แล้วลูกชิ้นขายยังไง?"
คนขาย  "อ๋อ ขายเป็นลูกๆ"
คนซื้อ    "แล้วขายเท่าไหร่?"
คนขาย  " ไม่แน่นอน บางวันขายมาก บางวันขายน้อย"
คนซื้อ    "ตกลงมิงจะขายหรือเปล่าว่ะ?"
คนขาย   " ขายสิ เอาเท่าไหร่?"
คนซื้อ    " กูไม่เอา กูจะซื้อ"
คนขาย   "จะซื้อกี่ไม้?"
คนซื้อ    " ไม้กูไม่ซื้อ กูจะซื้อลูกชิ้น"

 

ผู้มาใหม่ " เจอแล้วครับ คนไข้ 2 คนที่หนีออกมาจากโรงพยาบาล

 

Suvinit Aum Pornnavalai

ที่มา: http://
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: นางฟ้าจากนรก, ใจมด, หนูน้อยเหล็กดัดฟัน, SiamLover, cutiebarbie, aprilmoon, PRP, nkart, ป๋ามาร์เวล, จอมยุทธอินดี้, พ่อๆเเม่ให้มาตามวีทู, Flameburn, bgs, Adams Jaidee, Lay, mariney
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีข้อความสุดท้าย อ๋อม อรรคพันธ์ ก่อนเสีย ถึงแฟนคลับ เศร้า ยังไม่ทันสำเร็จครูเบญสอบไม่ผ่าน ทำไมได้สิทธิสอบภาค ค ทุกอย่างโปร่งใสจนเกิดคำถามแม่ถูกลิงชิมแปนซีทำร้าย และลากทารกเข้าไปในป่า สุดท้ายพบว่าเสียชีวิตขบวนเกี้ยวของหว่านหรงโลกเตรียมต้อนรับ ‘มินิมูน’ ดาวเคราะห์น้อยที่เหมือนดวงจันทร์ดวงที่ 2 ของโลกปฏิรูปครั้งใหญ่! ยกเลิกบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สู่ยุคภาษีเงินได้ติดลบ (Negative Income Tax)เจ้าหญิงเวียงชื่น เทพวงศ์ ไม่ยอมถูกจับกุมคุมขัง ยอมปลิดชีพตน ด้วยการดื่มยาพิษวิธีโหลดแอป รัฐจ่าย และเช็กสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาท แบบง่าย ๆ ไม่งง!นกนอร์เธิร์น คาร์ดินาล (Northern Cardinal) อาจจะเป็นนกชนิดเดียว ที่พบว่า มีสองเwศในตัวเองได้ !!!ชายบราซิลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่กระสุนกลับติดอยู่ที่หน้าผากของเขาผลงานไดโอราม่า จิ๋วแต่เจ๋ง ของศิลปินชาวมาเลเซีย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นกนอร์เธิร์น คาร์ดินาล (Northern Cardinal) อาจจะเป็นนกชนิดเดียว ที่พบว่า มีสองเwศในตัวเองได้ !!!ปรับนิสัยให้เป็นผู้ใหญ่ขึ้นแม่ถูกลิงชิมแปนซีทำร้าย และลากทารกเข้าไปในป่า สุดท้ายพบว่าเสียชีวิตoutrage: ความโกรธแค้นครูเบญสอบไม่ผ่าน ทำไมได้สิทธิสอบภาค ค ทุกอย่างโปร่งใสจนเกิดคำถามนิสัยเสีย!! เด็กมือบอนเอาหินวางบนรางรถไฟ ชาวบ้านบอกจุดนี้มีมาวางแทบทุกวัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่