หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณครูสุดหล่อ ขอห่อกลับบ้าน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

วันนี้จะพาไปทัศนาบรรดา 6 คุณครูสุดหล่อที่เหล่าชาวเน๊ตเครซี่กันมากมาย “Hot Teachers and Substitutes”

1. นักเบสบอลอาชีพ Alex Meyer 23 ปี ได้ใช้เวลาช่วงพักฤดูกาลไปเป็นคุณครูสอนเด็กๆ ที่บ้านเกิดของเขา ณ ร.ร. Greensburg High School รัฐอินเดียน่า อเมริกา โดยปกติแล้วเขาได้เงิน 2 ล้านดออล่าร์จากการเล่นเบสบอลแต่ที่โรงเรียนนี้ เขาได้วันละ 63 ดอลล่าร์เอง ซึ่งเขาบอกว่า เบสบอลเป็นอาชีพที่เขารักแต่มันอาจจะไม่ยาวนานอย่างที่เขาคิดก็ได้ อะไรก็เกิดขึ้นได้ในเกมส์ แต่การมาลองสอนที่นี่ทำให้รู้ว่า สิ่งนี้ ก็เป็นอีกอย่างหนึ่งที่เขาชอบและอยากทำ

'Being able to be a substitute teacher puts me in a real-life atmosphere and lets me know if this is something I really want to do or not,' he said. 'So far, it is.'

Keeping busy: Minnesota Twins pitcher Alex Meyer, 23, spends his off-season substitute teaching at schools in his hometown of Greensburg, Indiana

Back to school: Professional baseball pitcher Alex Meyer spends his off-season substitute teaching. Pictured above subbing at Greensburg High School where he once attended

Pay gap: Meyer has a $2million contract in baseball compared to his $63 a day subbing

2.

tumblr_nmsrgq86yU1rb0vr2o1_540

tumblr_nmsrgq86yU1rb0vr2o3_500

 

3.

tumblr_nmsrgq86yU1rb0vr2o4_540

4.

tumblr_nmsrgq86yU1rb0vr2o6_540

5.

tumblr_nmsrgq86yU1rb0vr2o5_500

6. คนสุดท้ายเป็นคุณครูนายแบบที่มาสอนวิชาคณิตศาสตร์ให้มหาวิทยาลัยลอนดอนวิทยาลัย University College London ชื่อว่า Pietro Boselli:

tumblr_nmsrgq86yU1rb0vr2o2_540

math

 

ไม่มีใครแก่เกินเรียน...........รีบไปสมัครกันนะจ๊ะ อีกอย่าง เวลาคุณครูให้การบ้านก็รีบๆ ทำให้เสร็จ ส่งตรงเวลาด้วยล่ะ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: PRP, vho, FORFAME, ginger bread, willbe, newwin
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้อความสุดท้าย อ๋อม อรรคพันธ์ ก่อนเสีย ถึงแฟนคลับ เศร้า ยังไม่ทันสำเร็จทะเลสาบสงขลาแห้ง น้ำลดฮวบหวั่นเกิดสึนามิ ผู้เชี่ยวชาญแจง เป็นไปได้แค่ไหนครูเบญสอบไม่ผ่าน ทำไมได้สิทธิสอบภาค ค ทุกอย่างโปร่งใสจนเกิดคำถามผลงานไดโอราม่า จิ๋วแต่เจ๋ง ของศิลปินชาวมาเลเซียดราม่าหมูเด้ง ติ๊กตอกสาวต่างชาติออกโรงด่าสวนสัตว์เขาเขียว วุ่นทั้งโซเชียลเจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีวิธีโหลดแอป รัฐจ่าย และเช็กสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาท แบบง่าย ๆ ไม่งง!ชายบราซิลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่กระสุนกลับติดอยู่ที่หน้าผากของเขาปฏิรูปครั้งใหญ่! ยกเลิกบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สู่ยุคภาษีเงินได้ติดลบ (Negative Income Tax)หญิงอินเดียฟ้องหย่าสามี เพราะอาบน้ำเพียงเดือนละ 1-2 ครั้งoutrage: ความโกรธแค้นแม่ถูกลิงชิมแปนซีทำร้าย และลากทารกเข้าไปในป่า สุดท้ายพบว่าเสียชีวิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นกนอร์เธิร์น คาร์ดินาล (Northern Cardinal) อาจจะเป็นนกชนิดเดียว ที่พบว่า มีสองเwศในตัวเองได้ !!!ปรับนิสัยให้เป็นผู้ใหญ่ขึ้นแม่ถูกลิงชิมแปนซีทำร้าย และลากทารกเข้าไปในป่า สุดท้ายพบว่าเสียชีวิตoutrage: ความโกรธแค้นครูเบญสอบไม่ผ่าน ทำไมได้สิทธิสอบภาค ค ทุกอย่างโปร่งใสจนเกิดคำถามนิสัยเสีย!! เด็กมือบอนเอาหินวางบนรางรถไฟ ชาวบ้านบอกจุดนี้มีมาวางแทบทุกวัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่