หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นวดให้นักกีฬารักบี้ จ๊อบนี้ดี๊ดีและน่าอิจฉา

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

วันนี้มีจ๊อบที่หลายๆ คนอาจจะต้องอิจฉา นั่นคือ หมอนวดนักกีฬารักบี้ จริงๆ แล้วก็เป็นแพทย์บ้าง พยาบาลบ้าง หรือผู้ที่มีใบประกาษประกอบอาชีพกายภาพบำบัดบ้าง ที่ต้องมีความรู้ ทักษะดีเยี่ยม ที่จะช่วยเยีวยาอาการเจ็บปวดของกล้ามเนื้อนักกีฬาทันท่วงที หรือบำบัดหลังจากนั้น

พร้อมกันแล้ว ก็จะพาบุกไปที่ห้องนักกีฬาว่าเขานวดกันอย่างไรบ้าง

Dream Job: Rugby Player Posts Naked Locker Room Butt Massage Photo [NSFW]

Sébastien Descons นักรักบี้ชาวฝรั่งเศส ถึงกับชูนิ้วโป้งให้เลย ที่คุณหมอช่วยคลายเส้นและหายปวดให้ โดยเฉพาะตรง......

CAhutq3WUAAQz85

และไม่ใช่แค่เขาคนเดียว ยังมีเพื่อนๆ ในทีมที่ต้องการนวดด้วย

tumblr_nj2jxwCtqC1u3omsxo1_1280

6a00d8341bfa3f53ef00e54f39c1c88834-640wi

straightcuriousbuds:I wish I had his job.

การนวดสำหรับนักกีฬา เพื่อให้ระบบกล้ามเนื้อของนักกีฬาได้มีการบริหารยืดหยุ่น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการแข่งขันของนักกีฬาให้ดีขึ้น การนวดเพื่อสุขภาพสำหรับนักกีฬานั้น เป็นการประยุกต์การนวดเพื่อให้นักกีฬาได้เตรียมตัวก่อนลงการแข่งขัน เพื่อให้นักกีฬาเล่นได้ดีในช่วงการแข่งขัน ตลอดจนช่วยลดความเมื่อยล้าหลังการแข่งขันได้

ลักษณะการนวดนั้นจะขึ้นอยู่กับความต้องการของบุคคลที่จะให้นวด และขึ้นอยู่กับลักษณะกีฬาที่เล่น และผู้นวดควรศึกษาเรื่องระบบกล้ามเนื้อ ระบบการไหลเวียนโลหิต ระบบประสาท ตลอดจนวิธีการนวดให้เข้าใจ รู้จักจังหวะการนวด การเคลื่อนไหวในขณะการนวด เพื่อให้เกิดผลดีต่อนักกีฬานั้น

มีภาพเคลื่อนไหว ลีลาการนวดให้นักกีฬาต้องเป็นแบบนี้

ซึ่ง งานของหมอนวด ก็ต้องดูแลทั้งทีมนะ

mancrushblog:Shaun Johnson, featured on mancrushblog.com (via @man_crush)

การเล่นและการแข่งขันกีฬานั้น มีผลทำให้ร่างกายของนักกีฬาเกิดความเมื่อยล้า ซึ่งสาเหตุสำคัญของความเมื่อยล้า คือ กรดแลคติก ที่เกิดขึ้นมาจากการเผาผลาญพลังงาน เมื่อมีการออกกำลังกาย กรดแลคติกสะสมในกล้ามเนื้อที่ทำงาน และปล่อยออกมาในโลหิต โดยกระบวนการเมตะโปลิซึมในกล้ามเนื้อ แต่ถ้ามีการสะสมไว้เป็นจำนวนมากๆ กล้ามเนื้อจะไม่สามารถทำงานได้ต่อไป จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำให้กรดแลคติกเคลื่อนย้ายออกไปจากกล้ามเนื้อให้เร็วที่สุด

straightdad8:Fingered. Fuck yeah.

shurugby:From the SHU Rugby 2015 ‘Making of Nude Calendar’ film.Available on DVD or download at:www.shurugbyshop.co.uk

การนวดก่อนและหลังการพักก่อนการแข่งขัน ระหว่างแข่งขันและหลังการแข่งขัน จะช่วยทำให้ย้ายกรดแลคติกซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้กล้ามเนื้อเกิดความเมื่อยล้านั้นเคลื่อนย้ายไปได้รวดเร็วยิ่งขึ้นและจะช่วยให้การฟื้นตัวของนักกีฬาเร็วขึ้น ซึ่งจะทำให้นักกีฬาพร้อมที่จะกลับลงสู่สนามการแข่งขันต่อไป

 

ผลดีที่พบจากการนวดก็คือ ป้องกันการบาดเจ็บ ลดความเจ็บปวด ทำให้โลหิตไหลเวียนเพิ่มมากขึ้น ทำให้การไหลเวียนของน้ำเหลืองดีขึ้น และยังมีผลดีต่อระบบประสาทตลอดจนมีผลทางด้านจิตวิทยาอีกด้วย

จุดมุ่งหมายหลักของการนวดเพื่อสุขภาพสำหรับนักกีฬา (warm up) ก่อนการลงแข่งขันของกีฬาแต่ละชนิด และเพื่อช่วยให้นักกีฬาซึ่งอยู่ในระหว่างการแข่งขัน สามารถเล่นได้ดีขึ้นอีกกว่าเดิม (recondition) หรือสามารถเล่นต่อไปอีกได้เป็นอย่างดีในช่วงการแข่งขันต่อไป ตลอดจนเป็นกรรมวิธีอีกอย่างหนึ่งที่ช่วยขับออกของความเหนื่อย (fatique moved) ที่มีอยู่ในตัวนักกีฬาในขณะนั้นออกไป ซึ่งจะทำให้ระยะของการเมื่อยสั้นเข้า (recovery)

gay-erotic-art:

เบอร์มาการ์ดเนอร์ (Baumagartner) อ้างในชาญชัย โพธิ์คลัง (2533 : 72-73) ได้ทำการค้นคว้าเกี่ยวกับวิธีการนวดเพื่อสุขภาพนักกีฬา และได้พิจารณาแบ่งช่วงระยะของการนวดเพื่อการนี้ออกเป็น 3 ช่วงระยะด้วยกันคือ 1. การนวดก่อนการแข่งขัน 2. การนวดในช่วงระยะระหว่างการแข่งขัน 3. การนวดในช่วงระยะหลังการแข่งขัน

1 การนวดก่อนการแข่งขัน เป็นการนวดเพื่อเป็นการเตรียมตัวนักกีฬาก่อนลง แข่งขัน เพื่อให้กล้ามเนื้อแข็งแรง เพิ่มการไหลเวียนของโลหิต เพิ่มประสิทธิภาพในการแข่งขัน

2 การนวดระหว่างการแข่งขัน เป็นการนวดที่กระทำช่วงระยะการหยุดพักของการแข่งขันแต่ละช่วง เพื่อลดการตึงของกล้ามเนื้อ ป้องกันการเจ็บกล้ามเนื้อ

3 การนวดหลังการแข่งขัน เป็นการนวดที่กระทำหลังจากการแข่งขันสิ้นสุดลง เพื่อช่วยการไหลเวียนของโลหิต ลดการบาดเจ็บ กำจัดของเสีย และให้มีออกซิเจนเกิดในเนื้อเยื่อ ช่วยให้หายจากอาการเหนื่อย เมื่อยล้าหรือบาดเจ็บจากการแข่งขันได้

bigianh:Muddy rugby showers


SHU Rugby calendar boys = awesome

shurugby:From the 2013 SHU Rugby nude calendar shoot.Behind the scenes ‘Making of’ film available on DVD and download from:www.shurugbyshop.co.uk

timetobeanakedbloke:Always reblog

shurugby:
From the 2008 SHU Rugby Nude Calendar shoot.
Behind the scenes ‘Making of…’ film still available
from:  www.shurugbyshop.co.uk

รักบี้เป็น กล้ามเนื้อที่ใช้มาก และต้องสร้างให้เติบโตขึ้นมา คือ กล้ามเนื้อต้นแขน กล้ามเนื้อไหล่ กล้ามเนื้อสีข้าง กล้ามเนื้อท้อง กล้ามเนื้อหน้าขา และกล้ามเนื้อต้นขาหลัง ก่อนการแข่งขัน ควรนวดแผ่นหลังด้วยฝ่ามือให้นักกีฬาครับ

เป็นจ๊อบที่น่าอิจฉา ไหมล่ะคู๊ณณณณ

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: Pachrapa Chaichua, Nee'No, คุณกินเองนะจ๊ะ บีสอง, vho, jarasporn, Thorsten, comen, Betatia, nkart, Tor Aisaranuwat, lingju, ดีเจ ซูกัส, ปุ้มปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้อความสุดท้าย อ๋อม อรรคพันธ์ ก่อนเสีย ถึงแฟนคลับ เศร้า ยังไม่ทันสำเร็จครูเบญสอบไม่ผ่าน ทำไมได้สิทธิสอบภาค ค ทุกอย่างโปร่งใสจนเกิดคำถามผลงานไดโอราม่า จิ๋วแต่เจ๋ง ของศิลปินชาวมาเลเซียทะเลสาบสงขลาแห้ง น้ำลดฮวบหวั่นเกิดสึนามิ ผู้เชี่ยวชาญแจง เป็นไปได้แค่ไหนดราม่าหมูเด้ง ติ๊กตอกสาวต่างชาติออกโรงด่าสวนสัตว์เขาเขียว วุ่นทั้งโซเชียลเจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีชายบราซิลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่กระสุนกลับติดอยู่ที่หน้าผากของเขาปฏิรูปครั้งใหญ่! ยกเลิกบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สู่ยุคภาษีเงินได้ติดลบ (Negative Income Tax)อ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905วิธีโหลดแอป รัฐจ่าย และเช็กสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาท แบบง่าย ๆ ไม่งง!หญิงอินเดียฟ้องหย่าสามี เพราะอาบน้ำเพียงเดือนละ 1-2 ครั้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นกนอร์เธิร์น คาร์ดินาล (Northern Cardinal) อาจจะเป็นนกชนิดเดียว ที่พบว่า มีสองเwศในตัวเองได้ !!!ปรับนิสัยให้เป็นผู้ใหญ่ขึ้นแม่ถูกลิงชิมแปนซีทำร้าย และลากทารกเข้าไปในป่า สุดท้ายพบว่าเสียชีวิตoutrage: ความโกรธแค้นครูเบญสอบไม่ผ่าน ทำไมได้สิทธิสอบภาค ค ทุกอย่างโปร่งใสจนเกิดคำถามนิสัยเสีย!! เด็กมือบอนเอาหินวางบนรางรถไฟ ชาวบ้านบอกจุดนี้มีมาวางแทบทุกวัน
อยากเจอกวางเหลียวหลัง FB. Fai Lyสาวสวย IG _mmaymii_Cool guy on chains.Jherald Castaneda. ฟิลิปปินส์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่