หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กังหันลมสุดเจ๋ง นวัตกรรมสร้างสรรค์ที่อาจทำให้คุณมึนหัวได้

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

kinetic Art

ผลงานไอเดียสร้างสรรค์ของ Anthony Howe ที่จะนำพาเพื่อนๆไปมึนหัวกัน อิอิ ล้อเล่นนะครับ แท้จริงแล้วเจ้านี่คือกังหันลมผลิตไฟฟ้า โดย Anthony Howe ได้นำชิ้นส่วนที่เหมือนช้อนหลายร้อยชิ้นมาติดกับแกนกังหันลม ซึ่งชิ้นส่วนที่เหมือนช้อนนี่แหล่ะ ทำหน้าที่คอยรับลมจากทุกทิศทาง ทำให้กังหันนี้หมุนได้แม้จะมีลมเบาๆ แหมต้องบอกเลยว่าครีเอทีพสุดๆเลยคร้าบ เพื่อนๆคนไหนอยากติดตามผลงานของ Anthony Howe เข้าไปได้ใน Youtube ได้เลย รับรองไม่ผิดหวัง

ที่มา thisiscolossal

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: น้องต้นไม้, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Tabebuia, zen juff juff, Chawap, บังไค, vho, ซาอิ, อาตี๋น้อย, Plooto, ปุ้มปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียน30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเองสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยลิซ่า BLACKPINK ถึงสนาม F1 ที่ไมอามี่แล้ว 
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเอง
ตั้งกระทู้ใหม่