หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลุงโมโหปลูกหญ้าไม่ขึ้น 30 ปี สุดท้ายขุดรื้อสวนทิ้ง แต่จู่ๆดันพบห้องลับ!!

โพสท์โดย เจ๊เงียว เสียวสลึงค์
 
ลุงโมโหปลูกหญ้าไม่ขึ้น 30 ปี สุดท้ายขุดรื้อสวนทิ้ง แต่จู่ๆดันพบห้องลับ!!

โลกนี้มักเต็มไปด้วยเรื่องบังเอิญที่ชวนเหลือเชื่อ และฟีลลิ่งนั้นก็เพิ่งเกิดขึ้นกับลุง Jim Clark ผู้พยายามทำสวนหลังบ้านให้หรูหรา แต่ความคาดหวังของเขากลับเหลวไม่เป็นท่าโดยที่ไม่รู้เลยว่าใต้ดินในสวนของเค้ามีบางสิ่งซ่อนอยู่!!

 

ลุง Jim Clark วัย 62 ปีเล่าว่าเขาได้พยายามปลูกหญ้าในสวนหลังหลังบ้านที่ Bedlington มานานกว่า 30 ปี แต่ ไม่รู้ทำไมว่าไม่ว่าจะพยายามเท่าไหร่ หญ้าเหล่านั้นก็ไม่ยอมดก ไม่เป็นพุ่มแบบที่นึกภาพไว้ ซึ่งนั่นทำให้สวนของเค้าดูอัปลักษณ์กว่าเพื่อนบ้าน

garden70

Jim Clark เปิดใจว่า “ตอนนั้นผมลองทำทุกวิธีที่จะปลูกหญ้าในบริเวณนี้ ตั้งแต่ลองหาหญ้าเทียม,ลองหาเมล็ดพันธุ์หญ้าที่ดีที่สุด,เปลี่ยนปุ๋ย หรือแม้แต่ต่อท่อน้ำมาราดให้ชุ่มนาน 3 ชั่วโมง แต่สุดท้ายหญ้าที่ผมปลูกมันก็แห้งและกลายเป็นสีน้ำตาลเหี่ยวๆ” ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้คุณลุงผู้มุ่งมั่นทำสนามหญ้าโมโหยิ่งขึ้นทุกที แต่ก็พยายามเก็บงำความรู้สึกเอาไว้ตลอดหลายสิบปี

garden1

garden2

 

จนในที่สุดเขาก็ทนไม่ไหวอีกต่อไป และตัดสินใจจับเสียมขึ้นมารื้อสวนหลังบ้านทิ้ง เพื่อตรวจสอบว่าใต้ดินมีอะไรกันแน่ ที่อาจทำให้การปลูกหญ้าของเค้าไม่ประสบความสำเร็จ “ตอนที่ภรรยามาเห็นผมรื้อสวน เธอโวยวายใหญ่และคิดว่าผมกลายเป็นบ้าไปแล้ว”

garden3

garden4

ทว่าเรื่องเหลือเชื่อก็ได้ปรากฏ เพราะจู่ๆเขาก็พบกับเสียงสะท้อนของแผ่นเหล็ก ก่อนจะพบความจริงว่ามันคือ ‘บังเกอร์ลับสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2′ ซึ่งมันตั้งตระหง่านอยู่ตรงจุดที่ปลูกหญ้าไม่ขึ้นแบบพอดีเด๊ะ

garden6

garden5

โดยเจ้าของบ้านหลังนี้แต่เดิมคือนาย William Hall ผู้เป็นสมาชิกของสภาเมืองในสมัยหลายทศวรรษก่อน ซึ่ง Jim Clark อธิบายว่า “ห้องลับแห่งนี้ทำจากวัสดุชั้นดี อิฐที่ใช้คือเกรดพรีเมี่ยมและมันเป็นงานฝีมือชั้นยอด”…หลังจากเหตุการณ์นี้หมีขาวว่าหลายคนที่ปลูกหญ้าไม่ขึ้น มีหวังแอบขุดสวนหลังบ้านแน่ เผื่อบางทีจะพบสมบัติแปลกๆหรือห้องลับกับเขาบ้าง

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: แรมโบ้, Chawap, PRP, Thorsten, applelucky, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, FORFAME, GINMAN, MAX MARS, bgs, Noina stupid, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
การเปิดแอร์ทั้งวัน กับ เปิดๆปิดๆ แบบไหนจะประหยัดค่าไฟได้มากกว่ากันนะ ?หนุ่มออกมาแก้ข่าว หลังทำสังคมเข้าใจผิด..คิดว่าสิ่งที่กิน คือ "พยาธิ"ลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1โดนแซวว่า "ลาบูบู้" ฟันห่าง..เลยพาน้องไปจัดฟันซ่ะเลยเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลืองกับชมพูต่างกันอย่างไร?เมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆพายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้านรถกระบะเสียหลัก ชนรถพ่วงข้าง ดึ่งลงห้วยลึก 3 เมตร หวิดดับ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รถกระบะเสียหลัก ชนรถพ่วงข้าง ดึ่งลงห้วยลึก 3 เมตร หวิดดับหนุ่มออกมาแก้ข่าว หลังทำสังคมเข้าใจผิด..คิดว่าสิ่งที่กิน คือ "พยาธิ"ผลไม้สามชนิด ที่ผู้ชายทานแล้วดีมีประโยชน์จัดๆ อันนี้ผู้หญิงก็ทานได้น๊า แต่ผู้ชายทานแล้ว ได้การบำรุงสุขภาพหลายจุดกว่าลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1
ตั้งกระทู้ใหม่