หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 ท่าร่วมรัก ที่ผู้หญิงชื่นชอบ ที่ผู้หญิงเสร็จไวที่สุด

โพสท์โดย บรุษเซ็กซี่

ผู้ชายที่จะทำให้สาวรักสาวหลงนั้น แน่นนอนว่าด่าแรกคือรูปร่างหน้าตา แต่การจะรักษาความลุ่มหลง ให้ผู้หญิงสุขสมด้วยนั้น เป็นความยากและเป้นที่กังวลของคุณผู้ชายหลายๆคน กลัวผู้หญิงไม่เสร็จ กลัวแฟนไม่ปลื้ม กลัวจะถูกหาว่ากระจอก วันนี้มีเทคนิกเด็ดๆมาบอกกัน อย่าช้า รีบไปดูกันเลยว่าท่าร่วมรัก ท่าไหนบ้าง ที่ผู้หญิงชื่นชอบ และเสร็จสมอารมณ์หมาย ได้ง่ายที่สุด...



1. ท่ายกขาขอบเตียง คือให้คุณผู้หญิงนอนที่มุมเตียงยกขาอ้ารับให้ผู้ชายมายืนบรรเลงเพลงรัก บางทีอาจจะเอาขาฝ่ายหญิงพาดบ่าฝ่ายชายไว้ทั้ง 2 ข้าง หรือจะสลับข้างก็ได้ ท่านี้ผู้หญิงจะเสียวกว่าปกติ เพราะน้องสาวบีบรัด และแท่งของท่านชายจะเข้าไปได้ลึกมาก และท่านี้คุณผู้ชายยังสามารถพักช่วงโดยการเอานิ้วโป้งบดบี้เม็ดคริสตอริสของแฟน โดยที่ไม่ต้องถอดแท่งรักออก เพราะขณะนั้นตนเองไม่สามารถทำต่อได้ เพราะกำลังจะเสร็จทำให้เซ็กส์ของคุณผู้หญิงต่อเนื่องไม่ขาดช่วงเมื่อผู้ชาย พร้อมเมื่อไหร่ก็ละเลงต่อได้เลย



2. ท่ามณโฑนั่งแท่น (Woman on Top หรือ WOT) เป็นท่าที่ผู้หญิงเป็นฝ่ายควบคุมเกมกามา เธอสามารถเร่ง หยุด บด บี้เม็ดกระสันของเธอได้ตามใจ เหมือนกับเวลาที่ผู้ชายช่วยตัวเองนั่นแหละแป๊บเดียวก็เสร็จเพราะรู้จังหวะเร่ง จังหสะผ่อน รู้ว่าแบบให้ความรู้สึกกระสับซาบซ่านกว่ากัน แต่ท่านี้ถ้ายังไม่สนิทกันจริงๆ ผู้หญิงอาจจะเขินๆอายๆไม่กล้าปล่อยอารมณ์เต็มที่ วิธีแก้ก็อาจจะปิดไฟให้มืดๆ ตอนที่เธอขย่มผู้ชายต้องช่วยเร้าอารมณ์ร้องเสียงหลงออกมา เธอจะภูมิใจและไม่อายที่จะปลดปล่อยอารมณ์
ถ้าจะให้ดีฝ่ายชายควรสวมกอดพันลิ้นและเอามือลูบหน้าอกไปด้วย อาจจะนอนให้เธอขย่มแล้วพอเสียวก็ลุกขึ้นกอดจูบแล้วก็ลงมานอนต่อเป็นจังหวะๆ จะทำให้รสชาติขึ้นได้อีกโข



3. ท่า On Sofa จะใช้เก้าอี้หรือโซฟาก็ได้ (แต่ควรเป็นแบบที่ไม่มีเหลี่ยมมีคมเพราะตอนที่คุณคุมอารมณ์ไม่อยู่อาจเกิดแอคซิเดนได้นะ จะบอกให้) ให้ผู้หญิงนั่งในความสูงๆเท่าๆระดับเป้าของฝ่ายชาย ถ้าเก้าอี้เตี้ยเกินไป อาจใช้หมอนรองให้สูงขึ้นได้ ผู้หญิงเอาหลังพิงพนักพิงโซฟาอ้าขาเป็นรูปตัวเอ็มแล้วผู้ชายยืนซอย ท่านี้จะค่อนข้างเข้าลึก และแท่งเอ็นของฝ่ายชายจะงัดขึ้นตรงจุดจีสปอร์ตของฝ่ายหญิง สังเกตุในหนังฝรั่งเขาชอบใช้ท่านี้กันบ่อยเลยล่ะ




4. ท่ามิชชั่นนารี หรือท่าปกติพื้นฐาน ผู้หญิงนอนราบชันเข่านิดหน่อยผู้ชายนอนทับแล้วตะบันตำๆแล้วก็ตำเข้าไป ท่านี้ดีตรงผู้ชายจะกำหนดความลึกและเน้นว่าจะดันผนังบน ล่าง ซ้ายขวาของเธอได้ ซึ่งท่านชายอาจสังเกตุดูว่าเน้นไปทางไหนแล้วรู้สึกว่าผู้หญิงซาบซ่านหรือร้องดังก็ให้ทำบ่อยๆ แต่ก็ควรมีการเปลี่ยนมุมไปบ้าง จะช่วยสร้างความสุขกับเธออย่างรอบทิศ 

 


5. ท่ากวางเหลียวหลัง หรือท่าหมา (Doggie) ผู้หญิงอาจจะทำท่าคลาน เด้งตูดงอนๆให้น้องสาวแยกอ้า หรือฝ่ายหญิงอาจจะยืนแล้วโก้งโค้งเอามือจับผนังหรือขอบเตียง เพื่อให้ฝ่ายชายสอดใส่เข้าไปในถ้ำสวาทได้จากข้างหลัง ท่านี้จะให้มันสุดต้องเล่นที่ หน้ากระจก ต่างฝ่ายต่างมองดูหน้ากันในกระจกขอบอกว่ามันได้อารมณ์มากๆ ที่สำคัญท่านี้กระจู๋มันไปจะงัดที่เม็ดและจุดจีสปอร์ตของฝ่ายหญิง จึงทำให้ฝ่ายหญิงกระสันซ่านเซียวมาก มีทริกอีกเล็กน้อยคือให้ลองเอานิ้วโป้งกดๆเข้าไปที่ตรงรูก้น ถ้าฝ่ายหญิงไม่ ว่าก็ค่อยๆกดเข้าไปแต่อย่าเอาเข้าไปลึกนะแค่ไม่เกิน 1 ข้อนิ้วก็พอมันจะไปเพิ่มความเสียวกระสันให้คุณผู้หญิง(บางคน) แต่ถ้าเธอดูขัดขืนตั้งแต่แรกก็อย่าไปทำต่อเดี๋ยวจะเสียอารมณ์จนพาลไม่เสร็จกันเปล่าๆ

 

เพราะการมีเซ็กส์คือการร่วมรัก หมายถึงกิจกรรมที่คนรักกันทำร่วมกัน ไม่ใช่เซ็กส์ของคนใดคนหนึ่ง ดังนั้นทุกอย่างต้องร่วมมือทำและร่วมเรียนรู้เพื่อจะ ไปยังสู่จุดสุดยอดของทั้งสองฝ่ายพร้อมๆกัน จะถือว่าเป็นสุดยอดแห่งเซ็กส์เลยทีเดียว

 

...ใครชื่นชอบท่าไหน กดโหวตกันเลย...

 
โหวต Poll: (โหวตไม่ลับ)
ยกขาขอบเตียง
2
มณโฑนั่งแท่น
16
On Sofa
1
มิชชั่นนารี
2
กวางเหลียวหลัง
6
ดูว่าใครโหวตอะไรบ้าง
หากต้องการโหวต Poll, กรุณา Login เข้าสู่ระบบ ก่อนค่ะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บรุษเซ็กซี่'s profile


โพสท์โดย: บรุษเซ็กซี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
422 VOTES (4.8/5 จาก 88 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, ซาตานสายหื่น, บอม ปลานิล, Plooto, ชายมิกซ์, หุ่นเชิดสังหาร, แจ๋วยูนิเวอร์ส, kan31, ลูกสาวอบตกลับมาแว้ว, FORFAME, jarasporn, Mundo, Loner, Saisiamasia, pumpum, โป๊ยก่าย, I AM THOR, คุณกินนะจ๊ะ บีสอง, จืด ณ โพสท์จัง, Lone Wolf
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?สาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌การกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยเปิด 3 สเปค หนุ่มในฝัน นางเอกดัง☺ อีกครั้งกับภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (2/2) 😊อดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเก"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิด 3 สเปค หนุ่มในฝัน นางเอกดังชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานอิสราเอลขอไปต่อไม่รอแล้ว เตรียมตัว "บุกเมืองราฟาห์"
Lexie Liu @ SuperELLE China April 2024Sheynnis Palacios @ HAUNTED Mexico April 2024Huang Junjie @ F风尚志 China April 2024หนุ่มลูกครึ่งไทย - จีนสกลนคร.
ตั้งกระทู้ใหม่