หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คาดว่าจะเป็น IPhone รุ่นถัดไป

โพสท์โดย Tony Stark

แม้ว่าในปีนี้ จะยังไม่มีข้อมูลยืนยันว่า iPhone ที่จะเปิดตัวช่วงปลายปีนี้ จะใช้ชื่อ iPhone 6S (ไอโฟน 6S) หรือ iPhone 7 กันแน่ แต่ล่าสุด Yasser Farahi นักออกแบบชาวเนเธอร์แลนด์ ได้เผยโฉม ภาพคอนเซปท์ iPhone 7 ออกมาให้ชมกัน เรียกได้ว่า สวยและบางเฉียบกว่าเดิม

โดยภาพคอนเซปท์ iPhone 7 ชุดนี้ ดีไซน์โดยรวมยังคงคล้าย iPhone 6 แต่ดูบางเฉียบกว่า ซึ่งบางเพียง 6.1 มิลลิเมตร (iPhone 6 บาง 6.9 มิลลิเมตร) และมีให้เลือกถึง 5 สีด้วยกัน ในขณะที่ด้านหลังตัวเครื่อง ตัดแถบขาวๆ ออกไปทั้งด้านบนและด้านล่าง กลายเป็นฝาหลังแบบอะลูมิเนียม ที่มีสีเดียวกันทั้งหมด

กล้องด้านหน้า ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องด้านหลัง ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล นอกจากนี้ ยังได้เพิ่มลำโพงไว้ที่ด้านบนของตัวเครื่อง ทำให้ คอนเซปท์ iPhone 7 รุ่นนี้ มีลำโพงทั้งด้านบนและด้านล่าง ซึ่ง Yasser Farahi เผยว่า คอนเซปท์ iPhone 7 เกิดมาจากความต้องการส่วนตัวล้วนๆ โดยเฉพาะในเรื่องของลำโพง

แน่นอนว่า คอนเซปท์ iPhone 7 ด้านบนนี้ แม้จะยังไม่ใช่ตัวเครื่องจริงๆ แต่เชื่อได้เลยว่า คงจะเป็นคอนเซปท์ ที่ผู้ใช้ iPhone ส่วนใหญ่ต้องการเลยก็ว่าได้ครับ - cultofmac.com

iPhone 7 จะมาพร้อมกล้องคู่แบบ Dual-Lens Camera แล้ว

ถึงแม้จะยังไม่มีข่าวใดยืนยันได้ว่า iPhone รุ่นถัดไป จะใช้ชื่อว่า iPhone 6S หรือ iPhone 7 กันแน่ แต่ล่าสุด มีข่าวอัพเดทกันตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว เมื่อทางเว็บไซต์ phonearena เผยว่า iPhone 7 จะมาพร้อมกับกล้องคู่ แบบ Dual-Lens Camera แล้วครับ

โดยแหล่งข่าวเผยว่า แอปเปิล เริ่มให้ความสำคัญกับโมดูลกล้องมากขึ้น ซึ่งในปัจจุบัน ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนหลายแบรนด์ เริ่มปรับกล้องด้านหน้า ให้มีความละเอียดมากขึ้น รวมไปถึงกล้องด้านหลังด้วยเช่นกัน ทำให้คาดว่า iPhone 7 น่าจะมาพร้อมกับ กล้องคู่ แบบเดียวกับ HTC One M8 รวมไปถึง Asus ZenFone Zoom ที่เพิ่งเปิดตัวไปแบบสดๆ ร้อนๆ ในงาน CES 2015 ที่ผ่านมาอีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้น น่าจะมีฟังก์ชันการถ่ายรูปให้ใช้งานกันอีกเพียบเลยทีเดียว

นอกจากเรื่องของกล้องด้านหลังแล้ว iPhone 7 จะมาพร้อมกับ เซ็นเซอร์ตรวจวัดความดัน (Pressure Sensor) แบบ 3 มิติ เพื่อเชื่อมต่อกับการใช้งานเกี่ยวกับ แอปพลิเคชันด้านสุขภาพ รวมไปถึง Apple Watch ด้วย ส่วนช่วงปลายปีนี้ จะเป็นการเปิดตัว iPhone 6S หรือ iPhone 7 กันแน่ ต้องติดตามกันต่อไปครับ -phonearena.com

iPhone 7 concept หน้าจอไร้ขอบ มาแล้ว!

หลังจากที่สัปดาห์ก่อน ทีมงาน techmoblog ได้เสนอข่าว iPhone 8 Concept ที่เรียกได้ว่า สวยล้ำ แซงหน้า iPhone 7 ไปเลยทีเดียว แต่ล่าสุด Martin Hajek นักออกแบบที่สาวกไอโฟนรู้จักกันดี ได้เผยโฉมiPhone 7 Concept ออกมาให้ชมกันแล้ว โดยความน่าสนใจของ iPhone 7 concept ภาพนี้ นอกจากจะมาพร้อมกับหน้าจอไร้ขอบแล้ว ด้านล่างตัวเครื่อง นอกจากจะมีปุ่ม Home แล้ว ยังมีปุ่มควบคุมการทำงานอื่นๆ รวมอยู่ด้วย

โดยดีไซน์ของ iPhone 7 concept by Martin Hajek นั้น ยังคงคล้ายกับ iPhone 6 ด้วยตัวเครื่องที่บางเฉียบ เพิ่มความเก๋ด้วย หน้าจอไร้ขอบ แต่สิ่งที่แปลกตาไปสักหน่อย ก็คงจะเป็น ปุ่มควบคุมการทำงานด้านล่างตัวเครื่อง ที่ปกติจะมีแต่ปุ่ม Home เพียงปุ่มเดียว

อย่างไรก็ดี ภาพดังกล่าว เป็นเพียงคอนเซปท์เท่านั้น ไม่ใช่ตัวเครื่องจริงๆ แต่อย่างใดครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Tony Stark's profile


โพสท์โดย: Tony Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: DaRkkss, Pachrapa Chaichua, กุ้งฝอย, โก๊ะทอง, กระดิ่งแมว, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลก5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุด"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567โหนกอูฐมีไว้ทำไม ?พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วอยากให้หมาที่บ้านมาดู..จะได้รู้ "หมาที่ดี" ต้องทำอย่างไร ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้โหนกอูฐมีไว้ทำไม ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่