หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ท้องไม่พร้อม.. การแต่งงาน ไม่ใช่ทางออก!!

โพสท์โดย AugustVinth

การมีเพศสัมพันธ์จนท้อง ในฝ่ายหญิงที่มีอายุ ต่ำกว่า 15 ปี ฝ่ายชายถือว่ามีความผิดทางอาญา ต้องลงบันทึกประจำวัน และดำเนินคดีทางกฎหมาย (หากฝ่ายชาย อายุต่ำกว่า 18 ปี จะถูกดำเนินคดีในสถานพินิจเด็ก และเยาวชน) ที่พบมากคือ ฝ่ายชาย จะให้แต่งงาน เพื่อให้จบเรื่องทางคดี 

ท้องไม่พร้อม

การให้ลูกสาวที่ตั้งครรภ์ แต่งงานในลักษณะนี้ อาจทำให้พ่อแม่รู้สึกว่า เป็นทางออกที่จะไม่ทำให้เสียหน้ามากไปกว่านี้ แต่ทางออกนั้น อาจทำให้ลูกสาวต้องเสียใจ และเสียอนาคตไปตลอดชีวิต เพราะการแต่งงานที่อายุยังน้อยและไม่พร้อมนี้ ทางฝ่ายชายมีแนวโน้มที่จะไม่รับผิดชอบใดๆ ในที่สุด

แต่ก็มีพ่อแม่จำนวนมาก ที่ใช้ช่องทางนี้ ในการเรียกร้องค่าเสียหาย ซึ่งมันจะเป็นการซ้ำเติมลูกที่กำลังประสบปัญหา ดังนั้น พ่อแม่ไม่ควรเห็นแก่ได้ ควรถามความเห็นลูก ไม่ควรบังคับให้ยุติตั้งครรภ์หรือบังคับให้ตั้งท้องต่อ เพราะทุกการตัดสิน ควรเป็นของผู้ประสบปัญหา 

ถ้าเป็นเพื่อนๆชาวโพสท์จัง จะทำอย่างไรดีฮับ

ที่มา: http://webboard.yenta4.com/topic/568358
ที่มาบทความ: เว็บไซต์ lovecarestation.com กล้ารัก กล้าเช็ค
ภายใต้โครงการ 1663 สายด่วนปรึกษาเอดส์และท้องไม่พร้อ​ม
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Tikker, AugustVinth, ขนมรสพิศุทธิ์, Flameburn, Sunjiro, กระดิ่งแมว, กุ้งฝอย, rawi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกซีอีโอ "ไบแนนซ์" ติดคุก 3 ปี ฐานฟอกเงินอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนี"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วมิจฉาชีพอ้าง! เป็น "อีลอน มัสก์"..หลอกสาวสูญเงินกว่า 2 ล้านบาทสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานจากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"ไทยกินชานมไข่มุก แก้วเรียงกัน " สูงกว่าตึกไทเป 101 ถึง 27 เท่า "นกสุดแปลก!!นึกว่าหลุดออกมาจากโลกแฟนตาซี
ตั้งกระทู้ใหม่