หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ท้องไม่พร้อม.. การแต่งงาน ไม่ใช่ทางออก!!

โพสท์โดย AugustVinth

การมีเพศสัมพันธ์จนท้อง ในฝ่ายหญิงที่มีอายุ ต่ำกว่า 15 ปี ฝ่ายชายถือว่ามีความผิดทางอาญา ต้องลงบันทึกประจำวัน และดำเนินคดีทางกฎหมาย (หากฝ่ายชาย อายุต่ำกว่า 18 ปี จะถูกดำเนินคดีในสถานพินิจเด็ก และเยาวชน) ที่พบมากคือ ฝ่ายชาย จะให้แต่งงาน เพื่อให้จบเรื่องทางคดี 

ท้องไม่พร้อม

การให้ลูกสาวที่ตั้งครรภ์ แต่งงานในลักษณะนี้ อาจทำให้พ่อแม่รู้สึกว่า เป็นทางออกที่จะไม่ทำให้เสียหน้ามากไปกว่านี้ แต่ทางออกนั้น อาจทำให้ลูกสาวต้องเสียใจ และเสียอนาคตไปตลอดชีวิต เพราะการแต่งงานที่อายุยังน้อยและไม่พร้อมนี้ ทางฝ่ายชายมีแนวโน้มที่จะไม่รับผิดชอบใดๆ ในที่สุด

แต่ก็มีพ่อแม่จำนวนมาก ที่ใช้ช่องทางนี้ ในการเรียกร้องค่าเสียหาย ซึ่งมันจะเป็นการซ้ำเติมลูกที่กำลังประสบปัญหา ดังนั้น พ่อแม่ไม่ควรเห็นแก่ได้ ควรถามความเห็นลูก ไม่ควรบังคับให้ยุติตั้งครรภ์หรือบังคับให้ตั้งท้องต่อ เพราะทุกการตัดสิน ควรเป็นของผู้ประสบปัญหา 

ถ้าเป็นเพื่อนๆชาวโพสท์จัง จะทำอย่างไรดีฮับ

ที่มา: http://webboard.yenta4.com/topic/568358
ที่มาบทความ: เว็บไซต์ lovecarestation.com กล้ารัก กล้าเช็ค
ภายใต้โครงการ 1663 สายด่วนปรึกษาเอดส์และท้องไม่พร้อ​ม
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Tikker, AugustVinth, ขนมรสพิศุทธิ์, Flameburn, Sunjiro, กระดิ่งแมว, กุ้งฝอย, rawi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะสวนสัตว์จีน จับหมามาย้อมสี ก่อนขึ้นป้ายหมาแพนด้ารวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก""แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!
ตั้งกระทู้ใหม่