หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

[Tip & Trick] วิธีการอัพโหลดคลิปวีดีโอ ความละเอียดระดับ HD ลง Facebook ทั้งบน iPhone และ iPad

โพสท์โดย กระเหี้ยนกระหือรือ

สำหรับใครที่ชอบถ่ายคลิปวีดีโอพร้อมกับอัพโหลดคลิปผ่านแอปฯ Facebook บ่อยๆ คงจะเกิดข้อสงสัยว่า เพราะเหตุใด วีดีโอที่ถ่ายมาแบบ HD แต่พออัพโหลดลง Facebook ไปแล้ว กลับได้ภาพที่ไม่คมชัดเหมือนกับตอนที่ถ่ายมา นั่นเป็นเพราะว่า Facebook ได้ปรับความละเอียดและความคมชัดให้ลดลง เพื่อประหยัดเวลาในการอัพโหลดนั่นเอง แต่จริงๆ แล้ว เรายังคงสามารถ อัพโหลดคลิปวีดีโอความละเอียดระดับ HD ลงบน Facebook ได้ แต่จะต้องมีการตั้งค่าเล็กน้อย ซึ่งในวันนี้ เว็บไซต์ techmoblog มีเคล็ดลับมาฝากกัน มาดูกันครับว่า ทำอย่างไร

เข้าไปที่ Settings (การตั้งค่า) แล้วเลือกแอปพลิเคชัน Facebook

เลือกเมนู Settings และในส่วนของ Upload HD ให้เปิดการใช้งานจาก OFF เป็น ON (สีเขียว) เพียงแค่นี้ ก็สามารถอัพโหลดคลิปวีดีโอความละเอียด HD ขึ้น Facebook ได้แล้ว

อย่างไรก็ดี เทคนิคนี้ เหมาะสำหรับการใช้งานแอปพลิเคชัน Facebook บน iPhone และ iPad เท่านั้น โดยรองรับบน iOS 6 ขึ้นไป ส่วนระยะเวลาในการอัพโหลด ขึ้นอยู่กับ ความเร็วอินเทอร์เน็ตในตอนนั้น และขนาดของไฟล์เป็นหลักครับ

ที่มา: http://http://www.techmoblog.com/how-to-upload-HD-video-on-facebook/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Tarsai, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, NaJunpech, woohoo, Point taken, กระเหี้ยนกระหือรือ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือความหล่อเป็นเหตุ!! หนุ่มจีนหน้าตาดีถูกสาวไล่กอดบนถนน สุดท้ายพบว่าเธอมีปัญหาสุขภาพจิตหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567"จั๊กกะบุ๋ม" กราบเท้าขอขมา "อาเป็ดเชิญยิ้ม" ที่ทำให้ตระกูลเชิญยิ้มเสียชื่อเสียง ลั่น จะปรับตัวเองให้ดีขึ้น!วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้นี้คือนิสัยแย่ๆ ที่อาจจะทำให้เwศตรงข้ามไม่ชอบคุณ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เผยเหตุผลทำไมคนที่เงียบ ถึงมีแฟนเร็วกว่าคนที่ร่าเริง"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?ประชาชนทนไม่ไหว! ป้ายรถเมล์ไม่อัพเดท..เลยเขียนเส้นทางเดินรถใหม่ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุโรงเรียนในอังกฤษชนะคดี หลังถูกนักเรียนมุสลิมฟ้อง เพราะห้ามละหมาดในสถานศึกษา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่