หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Facebook เตรียมเพิ่มฟีเจอร์ถอดข้อความเสียงใน Messenger ให้เป็นข้อความตัวอักษร

โพสท์โดย KruChef555999

Facebook Messenger

Facebook Messenger นั้นเป็นแอพสนทนาที่รองรับการส่งข้อความเสียงได้ด้วย ผู้ใช้สามารถส่งข้อความเสียงแทนการพิมพ์ข้อความได้ซึ่งช่วยให้การพูดคุยนั้น ทำได้สะดวกมากขึ้น แต่ปัญหาคือบางครั้งคู่สนทนาอาจไม่อยากเปิดฟังข้อความเสียงนั้นด้วยเพราะไม่ สะดวกจะเปิดเสียงในที่สาธารณะ ทางออกคือฟีเจอร์ใหม่ที่ Facebook กำลังทดสอบอยู่ที่จะสามารถถอดคำพูดจากข้อความเสียงของผู้ส่งให้กลายเป็นข้อ ความตัวอักษรไปปรากฏต่อสายตาของผู้รับ

ข้อมูลนี้ได้รับการเปิดเผยโดย David Marcus หนึ่งในทีมพัฒนา Facebook Messenger ที่โพสต์ภาพหน้าจอของแอพซึ่งกำลังทดสอบใช้งานฟีเจอร์ทีว่าผ่านทางหน้า Facebook ของเขาเอง โดย Marcus ยังบอกอีกว่าตอนนี้ Facebook ได้เลือกเปิดให้ผู้ใช้บางส่วนได้ทดลองใช้ฟีเจอร์ใหม่นี้กันไปบ้างแล้ว

จากภาพที่ Marcus เปิดเผยมานั้นแสดงให้เห็นว่าใต้แถบเล่นข้อความเสียงจะมีข้อความตัวอักษร (ใช้ตัวอักษรเอียง) ซึ่งเป็นการถอดเนื้อความมาจากเสียงพูดนั่นเอง

ที่มา – SlashGear

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
KruChef555999's profile


โพสท์โดย: KruChef555999
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ไอ้หมาจู, ท่านประธานขุนพลโซจัง, ดีเจ ซูกัส, ZeanClub
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวคืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิตเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!พายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้เลขเด็ด อ.โกย บ้านไร่ งวด 2 พฤษภาคม 2567ด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"โซฮี" วง ALICE เตรียมแต่งงานและลาออกจากวงสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิตทหารหรือตำรวจลาว ถ้าลาออก ต้องเอาชุดมาคืนรัฐ! เพราะต้องให้คนอื่นใส่ต่อ รุ่นสู่รุ่น?คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้ง
ตั้งกระทู้ใหม่