หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เทคนิคของการขอทำรัก คือการไม่เอ่ยปาก

โพสท์โดย temtem

นักจิตวิทยาชาวตะวันตกบอกว่าไม่เหลือความรู้สึกเซ็กซี่ใดๆ หากสามีเอ่ยปากขออนุญาตมีเซ็กส์กับภรรยาตนเอง สำหรับวัฒนธรรมไทยอายดูเป็นเรื่องน่ารัก แต่วัฒนธรรมตะวันตกบอกว่าสามีที่ดีควรรู้ได้เองว่าเมื่อใดภรรยาอยู่ในอารมณ์ หรือรู้วิธีปูอารมณ์ให้ภรรยา เพราะนั่นแสดงให้เห็นว่าคุณเป็นสามีที่เอาใจใส่ความรู้สึกภรรยา

 

อย่าลืมว่าเซ็กส์ที่ปราศจากอารมณ์ คือเซ็กส์ที่จืดชืดไม่มีรสชาติไม่มีผู้หญิงคนไหนถูกทำเหมือนกับตุ๊กตายางหรือหุ่นยนต์ แต่ไม่ได้หมายความว่าการมีเซ็กส์ทุกครั้งจะต้องทำแบบแปลกประหลาด บางครั้งต้องมีการอัพเดตท่าใหม่ๆ กันบ้าง เพียงแต่ว่าไม่ควรละเลยความจริงที่ว่าภรรยาคือผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่ได้ชอบอะไรมากไปกว่าได้รับการปฏิบัติอย่างดีเลิศ

 

สามีและภรรยาที่ร่วมชีวิตกันมาได้สักระยะ การคาดเดากันออก สามารถเป็นปัญหาได้เหมือนกัน หนึ่งในเหตุผลที่ว่าทำไมการคบหากันในระยะระหว่างคุณและภรรยาจึงเต็มไปด้วยความตื่นเต้น ก็เพราะคุณคาดเดาอีกฝ่ายไม่ออก ถ้าต้องการรักษาระดับความตื่นเต้นกับภรรยาให้ใกล้เคียงกับการคบหากันในระยะแรกๆ ให้ได้นานต่อๆไปก็ต้องพยายามทำให้ความสัมพันธ์สดชื่นและสดใหม่อยู่ตลอดเวลา ด้วยการอย่ากลัวที่จะนำสิ่งใหม่ๆ ที่คุณสองคนจะมีความสุขร่วมกันมาใช้ในชีวิต อย่าอย่าปล่อยให้ถึงจุดที่ภรรยาสามารถเดาความเคลื่อนไหวของคุณได้ เช่น ถ้าปกติคุณใช้เวลา 5 นาทีในการเล้าโลม ครั้งต่อไปใช้สัก 15 นาที หรือเปลี่ยนจากเคลื่อนไหวนุ่มนวลเป็นเผ็ดร้อยนิดๆ เป็นต้น

 

ถึงแม้ว่าผู้หญิงส่วนมากจะเคยมีความรู้สึกที่ดีที่ได้รับจากคู่แต่งงาน แต่ความจริงก็คือ ต่างฝ่ายต่างย่อมรู้สึกเบื่อกับสิ่งที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ดังนั้น หากต้องการไม่ให้ภรรยาเบื่อในตัวคุณสามีคุณต้องใส่ความพยายามทำความพิเศษเล็กๆ น้อยๆ ในความสัมพันธ์ เช่น สร้างความโรแมนติกโดยเขียนโน้ตบอกรักสั้นๆ ติดไว้ตามที่ที่เธอเห็น ได้ง่าย พาไปรับประทานมื้อค่ำโรแมนติกสองต่อสองซื้อของที่เธอชอบให้ เท่านี้ ภรรยาจะยินดีมอบความพึงพอใจตอบแทนให้

 

 

ข้อนี้หลายคู่เคยใช้แล้ว เป็นเรื่องที่รู้กันสองคน แต่ก็สามารถเป็นเรื่องเล่าที่แนะนำคนอื่นได้เช่นกัน เพราะการเปลี่ยนสถานที่ก็สามารถแก้ไขสถานการณ์นี้ได้ ลองเปลี่ยนเป็นร่วมรักในอ่างสำหรับอาบน้ำ ห้องรับแขก โต๊ะในครัว ระเบียงคอนโด ข้อสำคัญควรจะเลือกเวลาที่ลูกๆ หลับสนิทแล้วนะไม่อย่างนั้นจะเกิดการเข้าใจผิดว่า ตกดึง…พ่อแม่ชอบทะเลาะกันอยู่เรื่อย

 


นิดๆ หน่อยๆ สำหรับการอยู่ร่วมกัน…คงไม่มีหญิงชายคู่ไหนที่ไม่เห็นว่าเรื่องเซ็กส์ไม่สำคัญ แต่ขึ้นอยู่กับว่าจะให้เวลากับเรื่องนี้แค่ไหนอย่างไร….จริงมั้ย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
temtem's profile


โพสท์โดย: temtem
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ยินดีที่รู้จักและรักเธอ, newwin, akasaki
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุความหล่อเป็นเหตุ!! หนุ่มจีนหน้าตาดีถูกสาวไล่กอดบนถนน สุดท้ายพบว่าเธอมีปัญหาสุขภาพจิตวัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารเปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกโรงงานน้ำแข็ง ในไทยระเบิด บาดเจ็บ 160 ราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุนี้คือนิสัยแย่ๆ ที่อาจจะทำให้เwศตรงข้ามไม่ชอบคุณ"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีความหล่อเป็นเหตุ!! หนุ่มจีนหน้าตาดีถูกสาวไล่กอดบนถนน สุดท้ายพบว่าเธอมีปัญหาสุขภาพจิต
ตั้งกระทู้ใหม่