หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Nokia 215 ราคาไม่ถึงพัน ดันเล่นเฟสได้ ชาร์จครั้งเดียวใช้ได้เกือบเดือน!

โพสท์โดย itplaza

Nokia 215 ราคาไม่ถึงพัน ดันเล่นเฟสได้ ชาร์จครั้งเดียวใช้ได้เกือบเดือน!

หลังจาก Microsoft ซื้อกิจการมือถือจาก Nokia ไป และเปลี่ยนชื่อ Nokia Lumia เป็น Microsoft Lumia ไปแล้ว ทีแรกก็คิดว่าทาง Microsoft จะไม่สนใจทำฟีเจอร์โฟนซะแล้ว ล่าสุด Microsoft เปิดตัวฟีเจอร์โฟนรุ่นใหม่ล่าสุด แถมยังใช้ชื่อ Nokia เหมือนเดิมซะด้วยในชื่อ Nokia 215 และ Nokia 215 Dual SIM ที่มีจุดเด่นคือเป็นมือถือราคาประหยัด (มาก) ที่สามารถเล่น Facebook ได้ แถมยังมีกล้องด้วย

Microsoft เปิดตัว Nokia 215 (รุ่นซิมเดียว) และ 215 Dual SIM (รุ่นสองซิม) อย่างเป็นทางการแล้วครับ ซึ่งเป็นฟีเจอร์โฟนราคาประหยัด ที่มีกล้อง เล่นเฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ได้ แถมแบตยังโคตรอึด โดยมีสเปคดังนี้

สเปค Nokia 215

- หน้าจอ 2.4 นิ้ว ความละเอียด QVGA 320×240 พิกเซล
- รองรับ 2G และ EDGE
- FM Radio
- มีไฟฉาย
- รองรับ microSD Card สูงสุด 32GB
- แบตเตอรี่ 1100mAh สนทนาต่อเนื่องได้ 20 ชม. หรือสแตนด์บายได้ 29 วัน (รุ่นซิมเดียว) และ 21 วัน (รุ่นสองซิม)
- Bluetooth 3.0
- กล้อง VGA 0.3 ล้านพิกเซล, ถ่ายวีดีโอได้ที่ QVGA 15fps

Nokia 215 ถูกตั้งราคาไว้ที่ $30 หรือประมาณ 960 บาท โดยจะเริ่มวางจำหน่ายเร็วๆ นี้

source: gsmarena

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: lille, ตูบศักดิ์, บังไค, Tabebuia, Babyjeab, ton, จืด ณ โพสท์จัง, Ployza, เผลอหัวใจ, แซงคูส, rawi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูเหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอแม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌ฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่มเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ9 เรื่องที่สุดของประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูแอปฯ "ทางรัฐ" คืออะไร เมื่อรัฐบาลไทยใช้แอปพลิเคชั่นนี้รับ-จ่ายเงินดิจิทัลฯ 10,000 บาท?ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?
ตั้งกระทู้ใหม่