หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไปดูแมงกะพรุนน้ำลึกหน้าตาอย่างกับ "เอเลี่ยน"!!

โพสท์โดย I sea u


นักชีววิทยาและนักถ่ายภาพใต้น้ำชาวรัสเซีย Alexander Semenov ได้เปิดเผยภาพของแมงกะกรุนน้ำลึกที่มีลักษณะเหมือนกับเอเลี่ยนจากนอกโลก โดยในขณะนี้ Semenov เป็นหัวหน้าทีมนักวิทยาศาสตร์ที่เดินทางสำรวจทะเลน้ำลึกทั่วโลกมากว่า 3 ปีแล้ว ซึ่งก็ได้ค้นพบแมงกะพรุนรูปแบบต่างๆ ที่ระดับความลึกหลายกิโลเมตรจากผิวน้ำ โดยใช้อุปกรณ์ไฮเทคต่างๆ ในการถ่ายภาพ เช่น หุ่นยนต์ถ่ายภาพใต้น้ำ

ไปดูหน้าตาของพวกมันดีกว่า แล้วคุณจะรู้ว่า โลกใต้ทะเลยังมีอะไรให้ค้นหาอีกมากเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : boredpanda

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ฮือฮา! ร่างทรงประทับพิธีบวงสรวงขอสร้าง "วังพญานาค""อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวภาพวาดที่มีราคาแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ เท่าที่เคยมีการซื้อขายในโลก"ไวน์ที่แพงที่สุดในโลก" ไม่ใช่แค่ราคา แต่คือตำนานที่คุณต้องรู้!"สวีท ฮาร์ท" หนึ่งในจระเข้ยักษ์ ในตำนานของประเทศออสเตรเลียรู้หรือไม่ พระประจำวันเกิดของตัวเองเป็นพระพุทธรูปปางอะไรและมีลักษณะอย่างไรส่อง! 6 นางงามจักรวาล บนพรมแดงเมืองคานส์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมือง ประจำ 4 ภาคของไทย"ภูมิใจไทย" ยืนยันจุดยืน ออกกฏหมายใช้กัญชาทางการแพทย์ เรียกร้องทุกภาคส่วนทำตามนโยบายรัฐบาลรู้หรือไม่ พระประจำวันเกิดของตัวเองเป็นพระพุทธรูปปางอะไรและมีลักษณะอย่างไร"ดวงตาสวรรค์" ปรากฏการณ์แสงอาทิตย์ลอดปล่องถ้ำที่ จ.สระแก้วไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหน
ตั้งกระทู้ใหม่