หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 ตำนานเฮี้ยนสุดหลอนของโรงเรียนไทย

โพสท์โดย pimlapass
ที่มา : ขอบคุณเรื่องเล่าจาก http://www.dek-d.com/lifestyle/leelub/
เหมือนที่เคยบอกกันไปบ่อยๆว่าเรื่องผี เรื่องเล่า ตำนานขนหัวลุกทั้งหลายนี่มันมีกันทุกที่แหละค่ะ ไม่ว่าจะบ้าน โรงพยาบาล หรือแม้กระทั่งโรงเรียน วันนี้ทางทีมงาน Toptenthailand จึงได้นำ 10 เรื่องราวที่เกิดขึ้นในรั้วโรงเรียนสุดหลอน ที่อ่านไปขนลุกไป ภาค 2 มาให้ทุกคนได้ติดตามกันอีกครั้ง เด็กๆอ่านแล้วอย่าหาเรื่องไม่ไปโรงเรียนก็แล้วกัน..แล้ว 10 ที่นี้จะมีที่ไหนบ้าง อาจจะเป็นโรงเรียนของคุณก็เป็นได้!!
10. เสียงในห้องอาบน้ำ
เป็นเรื่องของโรงเรียนประจำแห่งหนึ่งในภาคอีสาน โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นกับนักเรียนหญิงที่เผลอหลับขณะอ่านหนังสือ จึงลุกขึ้นมาอาบน้ำตอนตีหนึ่ง ซึ่งตอนอาบอยู่สักพักก็มีเสียงคนถามขึ้นมาว่า “มี..คน..ต่อ..มั้ย..คะ?” (ตามธรรมเนียมของโรงเรียนนี้เวลาจะใช้ห้องน้ำต่อจะต้องเคาะประตูแล้วถามว่ามีคนต่อมั้ยคะ? ถ้าตอบกลับไปว่าไม่มีคนต่อก็จะพาดผ้าเช็ดตัวไว้ที่ประตูห้องน้ำ) ตอนแรกเค้าก็ไม่ได้ตอบกลับไปเพราะเห็นว่าก้องอื่นๆก็ว่าง สักพักก็มีคนถามขึ้นมาอีกด้วยน้ำเสียงเฉื่อยๆ จึงต้องตอบกลับไปว่าไม่มีคะ แต่(คน)ข้างนอกก็ยังเคาะไม่หยุด แถมยังดังขึ้นเรื่อยๆ แล้วอยู่ผ้าเช็ดตัวที่พาดไว้ก็เหมือนโดนดึงไปฝั่งข้างนอก เค้าจึงได้เอื้อมมือไปคว้าแต่แรงข้างนอกแรงกว่าที่เค้าคิดเอาไว้ จึงตะโดนออกไปว่า “ห้องน้ำห้องอื่นยังว่างนะคะ” พอพูดจบ แรงที่ดึงทั้งหมดก็หายไป!! เค้าจึงรีบเปิดประตูและวิ่งกลับไปที่ห้อง ระหว่างทางก็ไม่เห็นใคร เพื่อนๆเองก็นอนอยู่ท่าเดิม ทำให้เค้าคิดได้ว่าสิ่งที่เจอในห้องน้ำไม่ใช่คนแน่ๆ!! 

ขอบคุณภาพจาก http://www.tradewindsimports.com/blog/entertainment/haunted-bathrooms-debunking-worlds-haunted-toilets/
9. โรงเรียนหรือลานประหาร!?
เรื่องนี้เกิดขึ้นในโรงเรียนที่สมัยก่อนเคยเป็นที่อยู่ของนักโทษประหาร ซึ่งมีนักโทษมากมายถูกฆ่าตายที่นี่ เรื่องมีอยู่ว่าวันนึงอาจารย์ดันนักสอนล่วงเวลา เลยทำให้เด็กๆต้องกลับค่ำ เพื่อนๆทั้งหมดก็ทยอยพากันเดินลงมา แต่เด็กคนหนึ่งกลับลืมโทรศัพท์ไว้บนห้อง จึงบอกให้เพื่อนรอก่อน..ระหว่างที่รอคนก็เดินลงไปหมดแล้ว แต่กลับได้ยินเสียงเพลงคล้ายๆเพลงรำสวด หรืออะไรสักอย่าง และมีเสียงแว่วมาว่า “อย่าๆๆๆ ผมไม่ไป ปล่อยผม !!!! อย่าทำผมเลย” ผ่านไปสักพักเด็กคนนั้นก็ยังไม่ลงมา คนเป็นเพื่อนก็เริ่มกลัวเลยคิดจะเดินลงไปก่อน แต่ก็มีคนมาจับมือไว้ พอหันกลับไปมองก็เป็นเพื่อนของเธอนั่นเอง ทั้งสองมองหน้ากันแล้วเริ่มรู้สึกถึงอะไรบางอย่าง นั่นคือเสียงเหมือนโซ่ที่ลากมาตามพื้น เท่านั้นแหละทั้งคู่ก็วิ่งลงมาอย่างไม่คิดชีวิต แต่จู่ๆเพื่อนคนนึงก็หยุด และสะบัดมือออก อีกคนก็รู้ทันทีว่านั่นไม่ใช่เพื่อนคนเดิมอีกต่อไปจึงเดินตามไปและตบหน้าอย่างแรงพร้อมเรียกชื่อไม่หยุด!! สักพักเพื่อนก็ดูเหมือนจะได้สติจึงวิ่งต่อ จนชนเข้ากับภารโรงจึงได้เล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง เพื่อนที่ถูกผีสิงจึงได้เล่าว่าอยู่ดีๆก็ไม่รู้สึกตัว แต่เห็นเพื่อนยืนอยู่อีกฝั่งจึงเดินไปโดยไม่รู้ตัว แต่พอมองดีๆกลับเห็นเป็นผู้ชายโดนล่ามโซ่ตรวนอยู่..

ขอบคุณภาพจาก http://www.brighttv.co.th/th/news
8. โรงเรียนเรื่องเยอะ!!
โรงเรียนนี้ถือเป็นโรงเรียนใหม่เพราะสร้างขึ้นมาไม่ถึง 10 ปี แต่ว่ากันว่าแต่ก่อนที่นี่เคยเป็นสถานที่รบกันของไทยและพม่า โดยเรื่องแปลก เรื่องหลอนของที่นี่มีหลายเรื่อง เรื่องแรกเป็นเรื่องของผู้หญิงใส่ชุดไทย ที่นักเรียนเห็นกันบ่อยๆตอนเย็นๆ ว่ามักจะมีผู้หญิงใส่ชุดไทยเดินลงมาแล้วเลี้ยวเข้ากำแพง ซึ่งใครๆก็ต้องรู้ว่านั่นไม่ใช่คน!! ต่อไปเป็นเรื่องของเงาดำในห้องเรียนที่ใครมาเช้าๆ เมื่อมองผ่านช่องประตูมักจะเห็นเหมือนมีคนเดินอยู่ข้างใน ทั้งๆที่ห้องยังปิดอยู่!! เรื่องสุดท้ายเป็นเรื่องของผู้หญิงชุดขาวที่มาให้เห็นกันจะๆตอนกำลังนั่งเรียน เพราะในระหว่างเรียนกลับเห็นผู้หญิงผมยาว ใส่ชุดสีขาวเดินผ่านไป ทั้งๆที่อยู่ตรงห้องริมสุด สุดทางเดินก็คือกำแพง แล้วผู้หญิงชุดขาวคนนั้นเดินทะลุกำแพงไปได้ยังไงกัน?!

ขอบคุณภาพจาก http://www.last.fm/group
7. ห้องนาฏศิลป์ที่ปิดตาย
เรื่องของโรงเรียนวัดแห่งหนึ่งที่น่าแปลกคือห้องนาฏศิลป์ของที่นี่ถูกปิดตาย ด้วยการนำไม้หนาๆมาปิดเป็นรูปกากบาทไว้เพื่อไม่ให้ใครเข้าไป แต่ยิ่งทำแบบนั้นความอยากรู้อยากเห็นของเด็กๆก็ยิ่งเพิ่มขึ้น จึงมีการลองของขึ้นทันที โดยประมาณ 4 โมงเย็นหลังจากที่ทำความสะอาดห้องเสร็จ ก็ได้เดินลงไปยังห้องนาฏศิลป์นั้น แต่ด้วยความที่เค้าปิดจนยากที่จะมองเลยได้แต่มองลอดช่องเล็กๆระหว่างไม้ ซึ่งพอลองมองเข้าไปดีๆ ก็เห็นเหมือนกับมีอะไรเคลื่อนไหวอยู่ในนั้น ซึ่งพอมองดีๆมันก็คือ หัวโขน แต่ไม่ใช่หัวโขนธรรมดา มันคือหัวโขนที่เต็มไปด้วยเลือด ลอยไปลอยมาอยู่รอบๆห้อง ทำเอาคนที่เห็นขาแข็งวิ่งก็ไม่ออก จะร้องก็ไม่มีแรงจะร้อง และด้วยความเฮี้ยนของห้องนาฏศิลป์นี้ ทำเอาไม่มีใครสามารถไปแตะต้อง ไปทุบรื้อสร้างใหม่ได้ จนสุดท้ายที่นี่ก็กลายเป็นโรงเรียนร้างไป

ขอบคุณภาพจาก http://www.oknation.net/blog/
6. ห้องน้ำกับเสียงปริศนา
เรื่องนี้เกิดขึ้นในโรงเรียนหนึ่งในเชียงใหม่ ที่มีห้องน้ำอยู่ข้างๆสมุด แต่คนกลับไม่ชอบไปเข้าเพราะไฟก็ไม่มี แถมยังเงียบอีกต่างหาก จนวันหนึ่งเด็กผู้หญิงคนนึงไม่รู้นึกอะไรจึงชวนเพื่อนมาเข้าห้องน้ำที่นี่ สงสัยเป็นเพราะมันไกลจากตึกเรียน และขี้เกียจเรียนหนังสือเลยหาเรื่องมาเข้าห้องน้ำซะไกล โดยขณะที่คนนึงกำลังเข้า อีกคนก็รออยู่หน้าห้อง ยืนรอไปสักพักก็ได้ยินเสียงจากห้องน้ำพูดออกมาว่า “แกเป็นอะไรป่าว” ซ้ำอยู่เรื่อยๆ เพื่อนที่ยืนรอก็คิดว่าเพื่อนแกล้งเลยไม่ได้ตอบอะไร พออกมาเพื่อนก็ถามว่า “แกกรี๊ดทำไม?” “เป็นอะไรทำไมไม่ตอบ?” เพื่อนที่ยืนรอก็ได้แต่ทำหน้างงแล้วบอกว่าไม่ได้กรี๊ด และไม่ได้ยินเสียงกรี๊ดของใครด้วยซ้ำ เพื่อนคนนั้นก็ยังยืนยันว่าตั้งแต่ปิดประตูห้องน้ำไปก็ได้ยินเสียงกรี๊ดตลอด ซึ่งถ้าไม่ใช่เสียงเพื่อน..แล้วจะเป็นเสียงใคร?

ขอบคุณภาพจาก http://www.waynehazle.com/seasia/day5/
5. ใครอยู่บนคาน?
เรื่องราวของโรงเรียนเบญจมราชานุสรณ์ ซึ่งศิษย์ทั้งหลายคงเคยได้ยินเรื่องนี้กันเป็นอย่างดี โดยเฉพาะในช่วงของกีฬาสี ที่เป็นธรรมดาที่เด็กและครูทั้งหายจะอยู่โรงเรียนดึกกว่าปกติ เพราะต้องซ้อมเชียร์ ซ้อมกีฬา โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผู้นำเชียร์แต่ละรุ่นเล่าต่อๆกันมา โดยเฉพาะในส่วนของโรงอาหาร ในขณะที่เชียร์หลีดเดอร์ทั้งหลายกำลังซ้อมเต้นอยู่นั้น ทั้งโรงอาหารได้ยินแต่เสียงนับสเต็ป 5 6 7 8 แต่อยู่ดีๆคนที่ขึ้นไปอยู่บนยอดของการต่อตัวก็เงียบและกรี๊ดออกมาดังลั่น ทุกคนจึงมองขึ้นไปยังยอด ก็ได้เห็นในสิ่งที่ผู้หญิงคนนั้นเห็น นั่นก็คือผู้หญิงผมยาว ตัวซีดๆ ใส่ชุดสีขาวนั่งอยู่บนคาน พร้อมกับจ้องมองลงมา และปรบมือให้!! ทำเอาทุกคนตกใจและรีบเก็บของหนีออกไปจากโรงอาหารในทันที ทำเอาทุกวันนี้น้อยคนนักที่จะกล้ามองขึ้นไปยังยอดคานนั้น...

ขอบคุณภาพจาก http://superwins555.blogspot.com/2013/07
4. ห้องน้ำที่ถูกปิดตาย
เรื่องนี้เกิดขึ้นในโรงเรียนประจำจังหวัดแห่งหนึ่ง ซึ่งมีอายุกว่าร้อยปีแล้ว วันหนึ่งนักเรียนชายกลุ่มหนึ่งได้ทำงานกลุ่มเลิกดึก ทั้งหมดตัดสินใจเข้าห้องน้ำก่อนจะกลับบ้าน เมื่อเมื่อถึงห้องน้ำนักเรียนกลุ่มนี้ต่างแยกย้ายจัดการธุระต่างๆ แต่แล้วเรื่องแปลกๆก็เกิดขึ้นเมื่อนักเรียนที่กลัวผีมากๆคนนึงได้ยินเสียงของผู้หญิงร้องไห้ โหยหวน เหมือนจะตายอยู่ ที่หนักไปกว่านั้นคือเค้าได้ยินเสียงเหมือนคนเอามือมาขูดประตูด้านนอก!! ซึ่งพอตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนๆก็ไม่มีใครตอบรับ จึงรีบวิ่งออกไปข้างนอก เห็นเพื่อนทั้งหมดยืนหน้าซีดกันอยู่ ทุกคนมองหน้ากันก็รู้แล้วว่าแต่ละคนก็เจอเรื่องเหมือนๆกัน ด้วยความสงสัย จึงได้โทรไปถามรุ่นพี่ ซึ่งก็ได้คำตอบว่า..วันปิดเทอมเมื่อ 3 ปีก่อน มีรุ่นพี่คนนึงลืมของไว้บนตึกก่อนกลับจึงได้เข้าไปใช้ห้องน้ำ แต่ภารโรงไม่รู้ว่ามีคนอยู่ในห้องน้ำจึงทำการปิดล็อคห้องน้ำชั้นนั้น ทำให้รุ่นพี่คนนั้นถูกขังอยู่ในห้องน้ำโดยที่ไม่มีใครรู้ จนกระทั่งเปิดเทอมมาก็พบศพ ซึ่งสภาพของศพคือเล็บหักไปหมด เพราะเอามือมาขูดประตูห้องน้ำจนเป็นรอย..

ขอบคุณภาพจาก https://www.youtube.com/watch?v=4fA7NImDF54
3. ขอโต๊ะได้มั้ย?
เรื่องนี้เกิดขึ้นในโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดชุมพร ซึ่งเกิดขึ้นในคืนก่อนวันจัดงานนิทรรศการใหญ่ของโรงเรียน จึงไม่แปลกที่นักเรียน และครูจะกลับบ้านดึก เพราะทั้งหมดต้องช่วยกันจัดการความเรียบร้อย ซึ่งนักเรียนกลุ่มหนึ่งก็มีหน้าที่ขนโต๊ะมารวมไว้อีกห้อง ในขณะที่เดินผ่านห้อง 1 ก็ไม่มีโต๊ะไม่มีเก้าอี้เหลืออยู่แล้ว จึงได้ที่ห้อง 2 ก็เห็นว่ามีโต๊ะเหลือแต่ดันมีผู้หญิงผมยาวใส่ชุดนักเรียนนั่งหันหลังอยู่ จึงเริ่มกลัวๆเพราะห้องนี้ไม่น่าจะมีคนอยู่แล้ว เลยรีบวิ่งกลับไปที่ห้องตัวเองและเล้าให้ทุกคนฟัง หลายคนก็หาว่าตาฝาด แต่ทั้งหมดก็อยากรู้ว่านั่นคือคนหรือผี จึงได้ไปเปิดห้องโสตฯ เพื่อขอดูกล้องวงจรปิด ก็เห็นว่าทุกคนในห้อง 2 กลับไปหมดแล้วแต่จู่ๆก็มีผู้หญิงคนนึงเดินมาปีนขึ้นไปบนโต๊ะ และทำการผูกคอตาย!! ในขณะที่ดิ้นๆอยู่นั้นก็ได้หันหน้ามามองที่กล้องวงจรปิดแบบตาไม่กระพริบ!! ทั้งหมดที่ดูก็ได้แต่กรี๊ดแล้วแยกย้ายกันกลับบ้าน พอตอนเช้ามาถึงโรงเรียนเลยถามครูว่าผู้หญิงคนนั้นคือใคร? ครูจึงเล่าให้ฟังว่า “เมื่อก่อนห้องนี้เคยมีรุ่นพี่ที่ถูกแฟนบอกเลิกมาผูกคอตาย!!”

ขอบคุณภาพจาก http://forensicoutreach.com/how-to-tell-the-difference-between-a-hanging-and-a-murder-that-looks-like-one-ii/
2. ต้นโพธิ์ในโรงเรียน
เย็นวันหนึ่งมีกลุ่มเด็กๆไปปั่นจักรยานเล่นกัน และตกลงกันว่าจะนั่งพักใต้ต้นไม้ที่โรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง สักพักก็มีใบโพธิ์หล่นมาอยู่ข้างๆเด็กผู้หญิงในกลุ่ม ที่เธอนั้นมีเซ้นท์ทางด้านลี้ลับอยู่แล้ว ไม่รู้อะไรเกิดดลใจให้เธอนั้นเดินไปรอบๆต้นโพธิ์และสัมผัสมัน หลังจากที่สัมผัสเธอก็มีลมพัดมาวูบหนึ่ง พร้อมกับเสียง "ฮึ่ม" ของใครก็ไม่รู้ เธอสะดุ้งและรีบบอกพรรคพวกที่เหลือให้รีบกลับบ้าน หลังจากกลับบ้านเธอก็ได้รู้ว่าเมื่อ 5 ปีก่อน ใต้ต้นโพธิ์ต้นนั้นเคยมีผู้ชายมาแขวนคอตาย แต่เธอก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์แปลกประหลาดกับเธอ เช่น รู้สึกวูบวาบ หรือไม่หางตาก็เหลือบไปเห็นผู้ชายคนนั้น แต่พอหันไปกลับไม่เห็นใคร เธอคิดว่าเขาตามเธอมาแน่ๆ เธอรู้สึกกลัวจนไม่กล้าทำอะไร อีกทั้งตามเนื้อตัวเธอก็มีเศษใบโพธิ์ติดเต็มไปหมด คืนนั้นเธอหยิบพระมาคล้องคอและเข้านอนทันที รุ่งเช้าเธอไปปรึกษากับกลุ่มที่ไปด้วยกัน ก็พบว่ามีเหตุการณ์แปลกประหลาดเกิดขึ้นเช่นกัน จึงตัดสินใจไปทำบุญกรวดน้ำให้แก่วิญญาณของชายผู้นั้น แต่ในระหว่างที่เธอกำลังแผ่บุญกุศลให้อยู่นั้นก็ได้เงยหน้าไปมองต้นชมพู่ที่อยู่ตรงกระจกในบ้าน สิ่งที่สะท้อนกลับมา ทำให้เธอยิ่งกลัวไปกว่าเดิม นั่นก็คือ เงาของผู้ชายคนนั้นนั่งยองๆอยู่ข้างหลัง และใช้มือของเขาจับไหล่ขณะกรวดน้ำ!! เธอได้ภาวนาในใจให้เขาไปสู่สุขคติโดยเร็ว

ขอบคุณภาพจาก http://rb-history.blogspot.com/2010/08/blog-post_20.html
1. "ผีเด็กยุวกาชาด"
เรื่องนี้เกิดขึ้นที่โรงเรียนรัฐบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดเลย เป็นโรงเรียนที่นักเรียน ม.ต้น นั้นจะต้องใส่ชุดยุวกาชาด มีอยู่วันหนึ่งทางโรงเรียนได้มีนโยบายให้รื้อห้องน้ำชาย-หญิง ใต้อาคารและจะสร้างเป็นห้องพักครูแทน ส่วนห้องพักครูเดิมจะทำเป็นห้องวิทยาศาสตร์ ทุกอย่างดำเนินไปด้วยดี จนกระทั่งมีกลุ่มเด็กๆคิดจะทำล่าท้าผีในห้องพักครูเก่า เพื่อนที่ขวัญอ่อนที่สุดในกลุ่มเดินเข้าไปและร้องกรี๊ดออกมาเมื่อพบว่าบนเพดานมีผู้หญิงผมยาวก้มหน้าลงมาพวกพวกเขา จนไม่มีใครกล้าเข้าห้องนั้นอีกเลย แต่แล้ววันเปิดใช้ห้องวิทยาศาสตร์ใหม่ก็ใกล้มาถึง อาจารย์ให้นักเรียนเข้าไปทำความสะอาด ทุกคนต่างเห็นเหมือนกัน นั่นก็คือ เด็กผู้หญิงผมยาวใส่ชุดยุวกาชาด บางวันก็ใส่ชุดนักเรียนแต่ไม่ปักชื่อ นั่งไขว้ห่างอยู่บนเพดาน แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือเธอ "ไม่มีหน้า" ทุกคนต่างตั้งคำถามกันว่าเธอเป็นใคร เธอเป็นอะไรตายกันแน่? เหตุการณ์ระทึกเริ่มอีกครั้งเมื่อมีการขอยืมใช้ห้องวิทยาศาสตร์แห่งนี้ในฝึกซ้อมการแข่งขันสวดมนต์แปล นักเรียนที่เข้าแข่งขันคนหนึ่งเกิดร้องไห้ ถามอะไรก็ไม่ยอมตอบ จนเธอได้สติก็บอกว่ามีคนร้องไห้อยู่ข้างหลัง ไม่กล้ามอง อยู่ดีๆก็สั่นและร้องไห้ออกมาเอง ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าในระหว่างที่เธอเล่านั้น ประตูห้องถูกปิดลงอย่างแรง ทุกคนวิ่งหนีและต่างบอกกันว่านี่คือ "ห้องผีสิง" ในคาบเรียนภาษาอังกฤษมีการพูดถึงห้องเรียน อาจารย์เล่าแต่เพียงว่าเดิมทีโรงเรียนเป็นเพียงสนามว่างเปล่า จนกระทั่งมีข่าว.... แล้วอาจารย์ก็ไม่ได้เล่าต่อ สร้างความสงสัยในเหล่านักเรียนอย่างมาก จนกระทั่งปัจจุบันก็ยังไม่มีใครไขปริศนาเด็กหญิงยุวกาชาดไม่มีหน้าคนนั้นได้ว่าเธอเป็นใคร? 
ที่มา: http://www.toptenthailand.com/
ขอบคุณเรื่องเล่าจาก http://www.dek-d.com/lifestyle/leelub/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
pimlapass's profile


โพสท์โดย: pimlapass
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
น่าชื่นชม🙏🙏 “น้องโอ” เด็ก ม.4 ขายไข่เจียว เลี้ยงน้อง อีก 5 คน"หนิง ปณิตา" ขี่ม้าขาวเตือนสติ "พีเค"เปิดภาพ"น้องเนย" เด็กถือปืนขู่ลิงที่ลพบุรี20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุดทึ่งทั่วโลก : อุโมงค์น้ำตกเมดูซ่า อุโมงค์น้ำตกที่สามารถทำให้วัตถุกลายเป็นหินได้จริงๆสรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียนญี่ปุ่น จ่อล่า วาฬฟิน เชิงพานิชย์นักร้องดัง "จัสติน บีเบอร์" กำลังจะเป็นพ่อคนแล้วอินเดียแสบ! มีพฤติกรรมเข้าไปตีสนิทเพื่อจะดูดวง โดยเลือกเหยื่อเป็นหญิงสาว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียนญี่ปุ่น จ่อล่า วาฬฟิน เชิงพานิชย์"จังหวัดที่มีป่าไม้"มากที่สุดในประเทศไทยคนสิงคโปร์แนะนำใครที่จะไปเที่ยวเมเลเซียให้ติดป้าย "ห้ามขโมย" ไว้บนกระจกรถ ทำให้คนเมเลย์จำนวนมากไม่พอใจกับป้ายนี้☺ ชวนเข้ามาดูสิ่งไม่คาดคิดที่ดูคล้ายกันอย่างน่าประหลาดใจ 😃
ตั้งกระทู้ใหม่