หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยยอดจอง iPhone 6 ในไทยแรง ทะลุ 55,000 เครื่อง แอปเปิลพร้อมจัดไทยอยู่ Tier 1 ส่งสินค้าไม่ขาด

โพสท์โดย โอโม่บอย

IMG_6413

มีการเปิดเผยยอดจองของ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ในไทยออกมาแล้ว โดยในปีนี้ทั้ง 3 ค่ายมือถือเปิดขายในวันที่ 31 ตุลาคมพร้อมๆ กัน โดยยอดจองทั้งหมดสูงกว่าทุกปีคือกว่า 55,000 เครื่องในสัปดาห์แรกเลยทีเดียว !!

ยอดจองของทาง TrueMove H เผยว่ามีทั้งหมด 20,000 เครื่อง ซึ่งมียอดจองเเต็มทั้งหมด เร็วกว่ารุ่นเดิมถึง 3 เท่า ซึ่งได้มีการเปิดเผยว่าตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายนเป็นต้นไป จะเริ่มมีการนำ iPhone 6 ไปวางจำหน่ายตามศูนย์ทั่วประเทศ

ais-iphone-6

สำหรับยอดจองของทาง AIS มีทั้งหมด 15,000 เครื่อง ก็หมดภายในเวลาไม่นานเช่นกัน โดยได้เปิดเผยว่าจะเริ่มมีสินค้าตามช็อปทั่วประเทศหลังจากวันที่ 3 พฤศจิกายน เช่นเดียวกัน

dtac-iphone-6

ค่ายสีฟ้า Dtac เผยว่าปีนี้มียอดจอง iPhone 6 สูงถึง 20,000 เครื่อง ซึ่งหมดลงภายในเวลาแค่ 2 ชั่วโมง อย่างไรก็ดีทาง Dtac คาดว่าปีนี้น่าจะขายได้มากกว่า 100,000 เครื่องขึ้นไป

truemove-h-iphone-6

โดยรวมแล้วยอดจองจากทั้ง 3 ค่ายมือถือมีมากกว่า 55,000 เครื่อง ซึ่งทางผู้บริหารของทรูเปิดเผยว่า “ทรูมูฟเอชมียอดขายไอโฟนสูงที่สุด และไทยถูกจับอยู่ในกลุ่มเทียร์ 1 ของแอปเปิล จึงได้รับการการันตีจากแอปเปิลว่าจะได้รับสินค้ามาขายมากสุดในไทยอย่างแน่นอน ดังนั้นสินค้าจะไม่ขาดตลาดแต่อย่างใด”

ถ้าเป็นแบบนั้นจริง หวังว่าปีหน้าจะมาขายไทยเร็วกว่าปีนี้นะจ๊ะ

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ส่วนสาเหตุที่ปีนี้ไทยไม่ใช่ประเทศแรกๆที่ได้ขายอย่างเป็นทางการ ก็เพราะ กสทช. นี่เอง

ip6_nbtc

สื่อนอกตีข่าวกสทช.เผยความลับ Apple ตรวจรับ iPhone 6 เสี่ยงไทยอาจโดนแบน !!

ตามลิงค์นี้ http://www.macthai.com/2014/08/13/nbtc-reveal-iphone-6-secret-make-thailand-on-top-news-might-get-ban-from-apple/

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
โอโม่บอย's profile


โพสท์โดย: โอโม่บอย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยพบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดังสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!"หมอโอ๊ค" ออกมาให้ความรู้..ถ้าต้องอยู่กลางแจ้ง ควรใส่เสื้อสีอะไร?ราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?
ตั้งกระทู้ใหม่