หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยยอดจอง iPhone 6 ในไทยแรง ทะลุ 55,000 เครื่อง แอปเปิลพร้อมจัดไทยอยู่ Tier 1 ส่งสินค้าไม่ขาด

โพสท์โดย โอโม่บอย

IMG_6413

มีการเปิดเผยยอดจองของ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ในไทยออกมาแล้ว โดยในปีนี้ทั้ง 3 ค่ายมือถือเปิดขายในวันที่ 31 ตุลาคมพร้อมๆ กัน โดยยอดจองทั้งหมดสูงกว่าทุกปีคือกว่า 55,000 เครื่องในสัปดาห์แรกเลยทีเดียว !!

ยอดจองของทาง TrueMove H เผยว่ามีทั้งหมด 20,000 เครื่อง ซึ่งมียอดจองเเต็มทั้งหมด เร็วกว่ารุ่นเดิมถึง 3 เท่า ซึ่งได้มีการเปิดเผยว่าตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายนเป็นต้นไป จะเริ่มมีการนำ iPhone 6 ไปวางจำหน่ายตามศูนย์ทั่วประเทศ

ais-iphone-6

สำหรับยอดจองของทาง AIS มีทั้งหมด 15,000 เครื่อง ก็หมดภายในเวลาไม่นานเช่นกัน โดยได้เปิดเผยว่าจะเริ่มมีสินค้าตามช็อปทั่วประเทศหลังจากวันที่ 3 พฤศจิกายน เช่นเดียวกัน

dtac-iphone-6

ค่ายสีฟ้า Dtac เผยว่าปีนี้มียอดจอง iPhone 6 สูงถึง 20,000 เครื่อง ซึ่งหมดลงภายในเวลาแค่ 2 ชั่วโมง อย่างไรก็ดีทาง Dtac คาดว่าปีนี้น่าจะขายได้มากกว่า 100,000 เครื่องขึ้นไป

truemove-h-iphone-6

โดยรวมแล้วยอดจองจากทั้ง 3 ค่ายมือถือมีมากกว่า 55,000 เครื่อง ซึ่งทางผู้บริหารของทรูเปิดเผยว่า “ทรูมูฟเอชมียอดขายไอโฟนสูงที่สุด และไทยถูกจับอยู่ในกลุ่มเทียร์ 1 ของแอปเปิล จึงได้รับการการันตีจากแอปเปิลว่าจะได้รับสินค้ามาขายมากสุดในไทยอย่างแน่นอน ดังนั้นสินค้าจะไม่ขาดตลาดแต่อย่างใด”

ถ้าเป็นแบบนั้นจริง หวังว่าปีหน้าจะมาขายไทยเร็วกว่าปีนี้นะจ๊ะ

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ส่วนสาเหตุที่ปีนี้ไทยไม่ใช่ประเทศแรกๆที่ได้ขายอย่างเป็นทางการ ก็เพราะ กสทช. นี่เอง

ip6_nbtc

สื่อนอกตีข่าวกสทช.เผยความลับ Apple ตรวจรับ iPhone 6 เสี่ยงไทยอาจโดนแบน !!

ตามลิงค์นี้ http://www.macthai.com/2014/08/13/nbtc-reveal-iphone-6-secret-make-thailand-on-top-news-might-get-ban-from-apple/

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
โอโม่บอย's profile


โพสท์โดย: โอโม่บอย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
WhatsApp รับส่งข้อความส่วนตัวทั่วโลกน้องใหม่เพิ่งมา เน้นการโพสต์ภาพ และเน้นปราบ IGอัตราเร่ง 0-100 km/h ใน 1 วินาที " วาร์ปไปเลยดีไหม "นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"
ตั้งกระทู้ใหม่