หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รายการคนอวดผี หรือ The voice เนี้ย

โพสท์โดย MuayMuaythai
ไม่รู้ผมเป็นคนเดียวหรือเปล่า  แต่ขณะที่ผมดูรายการนี้อยู่ ผมก้มหน้าลงทานข้าว ... เงยหน้าขึ้นมาอีกทีแทบสำลัก 5555555555
นี่คนอวดผีหรือเปล่า เพื่อนๆเป็นกันไหมครับ 

ปล.ขออนุญาตบุคคลในภาพด้วยนะครับ ไม่มีเจตนาจะล้อเลียน หรือมุ่งร้ายครับ
























 
 
 
 
ซ้ำขออภัยค่ะ  
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MuayMuaythai's profile


โพสท์โดย: MuayMuaythai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปารีณา" เทปูน ทำเล้าไก่ หาเงินใช้หนี้ เผยบทเรียนแพง สิ่งเดียวที่จะทำได้คือ ต้องขยันกรมราชทัณฑ์ออกแถลง "บุ้ง ทะลุวัง”ไม่ได้อดอาหารชาวบ้านร้อง! ร่องน้ำตื้นเขิน เรือเข้า-ออก ไม่ได้ วอนผู้เกี่ยวข้องแก้ไขด่วน3 ประเทศในโลก ที่ไม่มีเครื่องดื่ม Coke วางขายอย่างเป็นทางการสยองขวัญจากไซบีเรีย: "ประตูสู่นรก" ที่ขยายใหญ่ขึ้นทุกวันลูกสาวแฉ แม่แอบแซ่บกับลูกเขยเปิดตัววันแรก ชมพู่ อารยา เดินพรมแดง Cannes 2024ทอมออกมาชี้เเจงไม่ได้โยนเเมว เเต่น้องตกใจเสียงดังเลยกระโดดลงไปเอง ย้ำเป็นคนรักเเมวเหมือนกัน 😔คืนนี้แล้ว VNL นัดแรกของ สาวไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?"ปารีณา" เทปูน ทำเล้าไก่ หาเงินใช้หนี้ เผยบทเรียนแพง สิ่งเดียวที่จะทำได้คือ ต้องขยันกรมราชทัณฑ์ออกแถลง "บุ้ง ทะลุวัง”ไม่ได้อดอาหารแม้ขัดแย้ง สหรัฐยังให้อาวุธเพิ่ม 3.6 หมื่นล้านแก่อิสราเอลทอมออกมาชี้เเจงไม่ได้โยนเเมว เเต่น้องตกใจเสียงดังเลยกระโดดลงไปเอง ย้ำเป็นคนรักเเมวเหมือนกัน 😔
ตั้งกระทู้ใหม่