หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวน้อย 15 ในวัยหัวเลี้ยวหัวต่อคนนี้ ต้องสูญเสียอะไรมากมายแบบไม่มีวันได้กลับคืน

โพสท์โดย I sea u

christian ในวัย 15 คบกับเพื่อนกลุ่มหนึ่ง และเริ่มลองใช้ยาเสพย์ติด คืนนึงหลังจากเสพย์ยาเข้าไปจนไม่ได้สติ เธอปีนขึ้นต้นไม้และตกลงมา

จุดที่เธอตกลงมาเป็นพื้นซีเมนต์ 

 

Christian อาการสาหัส จนหมอคิดว่าเธอจะไม่รอดซะเเล้ว

 

แต่พี่สาวและครอบครัวกลับไม่ยอมแพ้ ดูแลเธออยู่ไม่ห่าง

 

หลังจากผ่านไปหลายสัปดาห์ในโรงพยาบาล ในที่สุดเธอก็ได้กลับบ้าน

 

ตอนนี้เธอกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม และไม่คิดจะกลับไปใช้ยาอีก

บทเรียนครั้งนี้ เป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่ในชีวิต  Christian มันทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนแปลง

เห็นคนอื่นเจอแบบนี้แล้ว ก็อยากให้เพื่อนๆช่วยกันแชร์เพื่อเตือนสติคนที่กำลังจะตกลงไปในหลุมพลางแบบที่ Christian เคยตกลงไป เค้าอาจจะไม่โชคดีเหมือนเธอก็ได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
100 VOTES (4/5 จาก 25 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อาหารป่าหายาก 4 ชนิด บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?แม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับ18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่เจนนี่ Blackpink - ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมซุปตาร์เอเชียร่วมงาน Met Gala 2024ลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้วข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้"วลาดิเมียร์ ปูติน" สาบานตนเข้ารับตำแหน่ง ปธน.ครั้งที่ 5
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่