หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แกะกล่อง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus แบบไทยๆ [ชมคลิป]

โพสท์โดย itplaza

ถึงแม้ตอนนี้ iPhone 6 จะยังไม่มีกำหนดมาเปิดขายในไทย แต่ทีมงาน MacThai ก็ได้เครื่องมาทดสอบแล้วทั้ง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ซึ่งเราจะได้รีวิวทุกความสามารถอย่างละเอียดต่อไป แต่วันนี้เรามาดูแกะกล่องไอโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดก่อนเลยจ้า

แกะกล่อง iPhone 6

สำหรับกล่องของ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ปีนี้ถือว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่ทุกคนแทบจะเหวอไปเลย คือหน้ากล่องเป็นสีขาวล้วน 100% ไม่มีรูปหน้าจอหรือตัวเครื่องให้เห็นแบบปีก่อนๆ เลย

นอกจากนี้ด้านข้างของกล่องยังมีแค่คำว่า iPhone เฉยๆ ไม่มีบอกเลยว่าเป็น iPhone 6 หรือ iPhone 6 Plus ซึ่งต้องดูกันที่ขนาดของกล่อง และดูหลังกล่องเอาว่าเป็นขนาดกี่ GB หรือสีอะไร

แต่ก็ยังดีที่ขอบเครื่องจะพิมพ์นูนออกมาให้ดูมีคลาสเล็กน้อย ซึ่งหลายคนก็แซวว่านี่เป็นกล่องแบบ Jony Ive’s Design ของแท้จริงๆ ขาวล้วน 555

เปิดกล่องครั้งแรก ระวังเครื่องหล่น !!

เปิดกล่องออกมา จากที่เป็นข่าวว่าตัวเครื่องนั้นหล่นง่ายมาก ซึ่งทีมงาน MacThai ได้ลองแกะกล่องในแบบปกติก็เจอปัญหาว่า “เครื่องหล่น” เช่นเดียวกัน -_-”

เพราะตัวเครื่องบางมาก และกล่องเป็นสูญญากาศ ทำให้เวลาแกะกล่องต้องระวังมากๆ หรือแนะนำให้คว่ำกล่องในการแกะไปเลย

 

สำหรับอุปกรณ์ที่มีมาในกล่องนั้นมีดังนี้

 

โดยรวมแล้วถือว่าอุปกรณ์ที่แถมมาในกล่อง iPhone 6 นั้นเหมือนกับ iPhone 5s ทุกอย่าง ไม่มีการเปลี่ยนแปลง สำหรับกล่องของ iPhone 6 Plus นั้น ทุกอย่างเหมือนกับ iPhone 6 เช่นเดียวกัน แตกต่างกันแค่ขนาดของกล่องเท่านั้น

พบกับรีวิว iPhone 6 และ iPhone 6 Plus แบบเต็มๆ จากแมคไทยได้เร็วๆ นี้

เรียบเรียงโดย
ทีมงาน MacThai

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉สื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยพบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดังสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!"หมอโอ๊ค" ออกมาให้ความรู้..ถ้าต้องอยู่กลางแจ้ง ควรใส่เสื้อสีอะไร?ราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?
ตั้งกระทู้ใหม่