หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 นิสัยผู้หญิงเจ้าชู้ดูไม่ยาก!!

โพสท์โดย I sea u
 
คุณคะ จริงๆแล้วไม่ได้มีแต่ผู้ชายเท่านั้นที่เจ้าชู้ ผู้หญิงเองก็ไม่แพ้กันดีไม่ดีอาจจะเจ้าชู้ได้เนียนกว่าผู้ชายอีก ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูเหมือนไม่มีอะไร ใครจะไปรู้ว่าผู้หญิงอาจจะมีรายชื่อกิ๊กมากถึง 5-10 คนด้วยซ้ำ!! วันนี้ทางทีมงาน Toptenthailand จึงได้นำนิสัยที่ผู้หญิงเจ้าชู้มักจะทำกันมาให้คุณผู้ชายได้ลองเอาไปสังเกตคนรักของตัวเองดูว่าเธอเข้าข่ายรึเปล่า ถ้ามีกว่า 5 ข้อล่ะก็ระวังหลังของคุณให้ดีๆนะคะ
10. ชอบไปเที่ยวกับเพื่อนมากกว่าแฟน
ถือเป็นเรื่องปกติของคนเจ้าชู้เค้าล่ะค่ะ ก็แหมมีแฟนไปด้วยก็เหมือนมีพ่อไปคุม จะไปเหล่มองชายที่ไหนก็ไม่ได้ ถ้าเจอชายตรงสเป็กเข้ามาขอเบอร์รับรองว่าคุณแฟนต้องรีบเข้ามาหยุดสถานการณ์นั้น เลยทำให้เธอแห้วจากหนุ่มในสต๊อกอีกคน แต่ถ้าไปกับเพื่อนอาจจะมีเพื่อนช่วยชงด้วยซ้ำ

ขอบคุณรูปจาก http://www.24hourlimoandpartybuses.com/girls-night-out-limo-dallas-tx.html
9. โทรศัพท์เป็นส่วนหนึ่งของร่างกาย
เธอจะต้องพกโทรศัพท์ไว้ข้างกายตลอดเวลา ไม่ว่าจะเดินไปเข้าห้องน้ำ หรือเดินไปตู้เย็น ทำเหมือนกับโทรศัพท์นั้นติดกับมือเธอจนแงะไม่ออก โดยเฉพาะเวลาอยู่กับแฟนหนุ่ม เพราะเผื่อกิ๊กคนไหนโทรมาจะได้รับทัน แต่ถ้าหากเผลอวางไว้ล่ะก็ ถ้าแฟนรับคงเป็นเรื่องให้เคลียร์กันยาว

ขอบคุณรูปจาก http://livewellmagazine.org/8-nutrition-fitness-apps-to-put-you-on-the-road-to-better-health/woman-using-cell-phone-2/
8. รายชื่อโทรเข้ามักเป็นเบอร์แปลก
ก็เล่นแจกจ่ายเบอร์ไปซะทั่ว เลยเลือกที่จะไม่เมมเบอร์ว่านี่คือใครบ้าง เพราะถ้าเมมเดี๋ยวแฟนเห็นเข้าคงจะงงว่าคุณเธอจะมีเพื่อนผู้ชายชื่อแปลกๆโทรมาหาได้บ่อยๆ หรือถ้าเธอจะเมมก็ต้องเป็นชื่อแปลกๆที่คุณไม่คุ้นว่าเธอมีเพื่อนชื่อนี้ด้วยหรอ? 

ขอบคุณรูปจาก http://www.hongkiat.com/blog/transfer-iphone-contact-to-android/
7. พอแอลกอฮอล์เข้าปากแล้วเป็นคนละคน
คุณผู้ชายต้องสังเกตแฟนของตัวเองให้ดี ตอนปกติอาจจะเป็นผู้หญิงเรียบร้อย พูดเพราะ มารยาทดี แต่ลองไปเที่ยวกลางคืนสักครั้งกับเธอเถอะ แล้วลองดูว่าพอเหล้า เบียร์เข้าปากไปแล้วเธอมีอาการยังไง? ถ้าเปลี่ยนเป็นคนละคนพูดมาก ทำตัวเซ็กซี่ ละก็ระวังไว้ให้ดีลับหลังคุณเธอคงมาเที่ยวบ่อยแน่ๆ

ขอบคุณรูปจาก http://www.dailyiso.com/secret-things-girls-will-do-for-a-free-drink/
6. ไม่เคยให้ไปส่งถึงบ้าน
บ้าน ถือเป็นสถานที่ลับสุดยอดของเธอ เพราะถ้าพาใครคนหนึ่งไปแล้วแปลว่าเธอเริ่มจะจริงจัง แต่ถ้าไม่!! เธอก็คงไม่อยากให้รถไฟมาชนกันที่บ้านสินะ เผื่อวันไหนหนุ่มๆอยากจะมาเซอร์ไพรส์พร้อมกัน วันนั้นคงเป็นวันซวยของเธอทันที

ขอบคุณรูปจาก http://swconway.com/home-insurance/
5. โทรไปไม่เคยรับทันที แต่มักจะโทรกลับ
เมื่อไหร่ที่คุณคิดถึงเธอก็ต้องโทรไปหาเป็นธรรมดา แต่เธอคนนี้กลับไม่ค่อยรับโทรศัพท์ของคุณนัก ส่วนใหญ่เธอมักจะเป็นคนโทรกลับมาและบอกว่าไม่ได้ยินบ้าง หรือรับไม่ทันบ้าง แต่ใครจะไปเชื่อเพราะปกติเธอก็ติดโทรศัพท์อย่างกับอะไร นอกเสียแต่ว่าเธอจะติดสายคุยกับใครอยู่น้า..

ขอบคุณรูปจาก https://www.vodafone.co.nz/help/mobile-plans/start-on-account/
4. ไม่เล่นเฟสบุ๊ค หรือโซเชียล
มันน่าแปลกที่ผู้หญิงคนนึงจะไม่เล่นเฟสบุ๊ค หรือโซเชียลต่างๆ แต่เมื่อลองคิดๆดูว่าหากเธอเล่นและมีหนึ่งในกิ๊กแท็กรูปมาให้คงจบกัน เพราะชาวบ้านทั้งหลายก็จะรู้ว่าเธอมีเจ้าของแล้ว!! งานนี้เหยื่อคงกลัวและหายไปหมด

ขอบคุณรูปจาก http://igotfile.com/three-ways-to-promote-your-brand-without-facebook/
3. สายตาระยิบระยับเมื่อเจอเป้าหมาย
คุณผู้ชายที่เดินอยู่ข้างๆมักจะรู้ถึงสายตานี้หรอกค่ะ แต่คนที่ถูกมองนี่รู้แน่ๆ เพราะหากเธอเจอหนุ่มที่หมายปองแล้วล่ะก็ เธอจะมองจนตาไม่กระพริบ ทำเอาอีกฝากต้องเป็นคนหลบตาก่อนเลยล่ะ นี่ถ้าคนข้างๆไม่มาด้วยเธอคงแจกเบอร์ได้หลายคนแล้วล่ะค่ะ

ขอบคุณรูปจาก http://woman.hudo.com/interesting/whats-the-first-thing-women-look-at-when-they-see-a-man/
2. มนุษยสัมพันธ์ดี
ผู้หญิงที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย พูดคุยกับใครก็ได้นี่แหละน่ากลัวที่สุด เพราะเธอจะแอบเนียนเข้าไปพูดคุยกับผู้ชายหลายๆคน พอจะถูกจับได้ก็จะอ้างว่าเป็นเพื่อนกัน อีกฝ่ายเองก็คงทำอะไรไม่ได้ ด้วยความที่เธอเป็นคนมนุษยสัมพันธ์ดีเลิศ คงมีเพื่อนเยอะเป็นธรรมดา แต่หาได้รู้ไม่ว่ามักจะมีอย่างอื่นแฝงอยู่ด้วย..

ขอบคุณรูปจาก http://www.punchbowl.com/p/christmas-cocktail-party-ideas
1. สวย น่ารัก แต่ดันไม่มีแฟน
ต้องเป็นผู้หญิงที่ดูยังไงๆก็ต้องมีเจ้าของแล้ว เพราะเธอทั้งสวย น่ารัก ผู้ชายที่ไหนเห็นก็ต้องอยากได้เป็นแฟน แต่พอไปถามเท่านั้นแหละ ตอบว่าไม่มี!! เกิน 50 % ของผู้หญิงพวกนี้เป็นคนเจ้าชู้ชัวร์ๆ เธอต้องมีผู้ชายอยู่ในสต็อกไม่น้อยกว่า 3 คนแน่ ที่ส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิงหน้าตาดี ก็เพราะยิ่งสวยผู้ชายยิ่งเข้ามาได้ง่าย!! 

ขอบคุณรูปจาก http://www.genspot.com/PhotoGallery/ShowPhoto.aspx?photo_id=494004
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
106 VOTES (4.8/5 จาก 22 คน)
VOTED: ชายมิกซ์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยิ้มอ่อนรายวัน😁! เปิดภาพขั้นตอนขบวนการทำขนมปังของชาวเขมร ที่ผลิตใส่ใจในทุกขั้นตอน รับประกันความอร่อย สะอาดถูกหลักอนามัย!?"ตึกช้าง" ตึกที่เคยถูกจัดอยู่ใน 24 ตึกที่มีรูปทรงแปลกประหลาดและน่าเกลียดที่สุดในโลก!?ราคาทองคำพุ่ง หลังราคาน้ำมันร่วงปริศนาลึกลับ ระบบหมู่โลหิตเลือด Rh- อาจมาจากมนุษย์ต่างดาวรวมภาพน่ารักต่างๆของชาวเขมร อย่างวันนี้ก็แสดงให้เห็นว่าคนเขมรรักมวยไทยขนาดไหนเป็นต้น(ฮา)หนุ่มไต้หวัน ลงทุนเสีย ขาฟรี 2 ข้างเพื่อหวังเคลมเงินประกัน ?ชาวเน็ตแห่ดูยูทูปเบอร์ ยืดตัวโชว์อกคัพ H บนเตียงนอนกระบี่:ส่งเสด็จกลับสู่กรุงเดลี สาธารณรัฐอินเดีย ขณะผู้เข้ากราบสักการะรวม 4 วัน 720,667 คนโกโฮมไป๊!! ชาวบ้านในเมืองมาลากาของสเปน รวมตัวติดป้ายขับไล่นักท่องเที่ยวที่เข้ามามากเกินไป จนเกิดผลเสียต่อคนในท้องถิ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หลายคนอาจสงสัยว่าระหว่างที่ไม่อยู่บ้านเป็นเวลานาน ควรถอดปลั๊กตู้เย็นหรือเสียบไว้ดี?อาหารอร่อยสุดแปลกภาคอีสาน น้องวัว!โคลอมเบียบุกจับทลายโรงกลั่นน้ำมันเถื่อนกลางป่า👨‍🎨 เข้ามาชื่นชมผลงานของศิลปินสมัครเล่นที่น่ายกย่อง 👩‍🎨
ตั้งกระทู้ใหม่