หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โรงแรมเรือดำน้ำ

โพสท์โดย I sea u

lovers_deep_submarine_hotel_01

ประสบการณ์ครั้งเดียวในชีวิตที่จะได้สัมผัสกับการใช้ชีวิตอยู่ในเรือดำน้ำสี่สิบฟุตเบื้องล่างท้องทะเลแคริบเบียน ภายในมีห้องนอนขนาดสองคน พร้อมพ่อครัวและพนักงานบริการ สนนราคาคนละสี่ล้านเจ็ดแสนบาทต่อหนึ่งคืน

 

lovers_deep_submarine_hotel_01_2

lovers_deep_submarine_hotel_02

lovers_deep_submarine_hotel_03

lovers_deep_submarine_hotel_04

lovers_deep_submarine_hotel_05

Lovers Deep Submarine Hotel

Website Oliver’s Travels

*

[via Yahoo]

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โหนกระแสเดือด! "ครูเบญ" สอบติดครูแต่ชื่อหาย ผอ.แจงกลางรายการ คนดูงงหนัก!ปริมาณเนื้อสัตว์ที่ให้นางในแต่ละลำดับขั้นในแต่ละวัน สมัยราชวงศ์ชิงบ้านปริศนาที่อยู่บนเทือกเขาอันห่างไกล: บุฟฟา ดิ เปเรโร (Buffa di Perrero)ทัวร์ลงยับ! เพจดังโพสต์แซะ 'ข้าวเหนียวห่อใบตอง' ช่วยน้ำท่วม ชาวเน็ตโต้เดือดเห็นต่างโหนกระแสวันนี้ อย่างเดือด!!!! ครูเบญ มาเรียกร้องขอความเป็นธรรม จากที่มีชื่อว่าสอบได้ที่ 1 ผ่านไป 3 วันชื่อหาย กลายเป็นชื่อคนอื่นมาแทนป้อมฮาริฮาร์: ปราการสำคัญของยุคกลางอินเดียและสถาปัตยกรรมบันไดหินที่โดดเด่น ปัจจุบันได้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีสไตล์เฉพาะตัวจ้าสาวดวงเฮง! ถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ 12 ล้าน โพสต์ซึ้ง "คนดีสักวันต้องได้ดี"เลื่อนอีกแล้ว! ค่าแรง 400 บาทต้องรอ บอร์ดค่าจ้างล่มยังไม่ฟื้นพบเสือขณะตกปลา ชายสองคนตกใจจนต้องสวดมนต์เมนูปิ้งย่าง ตัวการร้ายทำลายสุขภาพ! ลูกสาววัย 20 ป่วยมะเร็งลำไส้ แม่เป็นมะเร็งปอดอุทยานแห่งชาติทะเลสาบนากูรู: แหล่งธรรมชาติอันงดงามและถิ่นที่อยู่ของนกฟลามิงโกนับล้านมุมมองทางอากาศ ที่แสดงให้เห็นถึงศิลปะการออกแบบด้านสถาปัตยกรรมอันงดงาม ของป้อมรูปดาว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
น้ำนมราชสีห์สมุนไพรใกล้ตัว รักษาติ่งเนื้อ หูด ตาปลา 3 วันหลุด ไม่มีแผลเป็นโหนกระแสเดือด! "ครูเบญ" สอบติดครูแต่ชื่อหาย ผอ.แจงกลางรายการ คนดูงงหนัก!"มัสก์" เผยไม่สนว่าใครจะฆ่า "ทรัมป์" หรือ "แฮริส"ป้อมฮาริฮาร์: ปราการสำคัญของยุคกลางอินเดียและสถาปัตยกรรมบันไดหินที่โดดเด่น ปัจจุบันได้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีสไตล์เฉพาะตัวจ้าชาวเน็ตยกจิตรกรวัย 3 ขวบ เป็นปิกัสโซ่
ตั้งกระทู้ใหม่