หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

11 ข้อเสียของคนมีแฟนสวย..ความจริงที่คุณต้องรู้!

Share แชร์โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

อาจจะจริงที่ว่าใครๆ ก็ต้องอิจฉา ถ้าผู้ชายคนไหนมีแฟนสวยเดินข้างๆ ช่างโชคดีอะไรอย่างนี้…แต่ใครจะคิดว่าการมีแฟนสวยก็ไม่ใช่เรื่องดีเสมอไป? เพราะจริงๆ แล้วยังมีข้อเสียบางอย่างที่คอยกัดกินใจผู้ชายอยู่เสมอ เพียงแต่คุณอาจจะทำเป็นไม่สนใจและมองข้ามมันไป พอเวลาผ่านไปสักพัก ไอ้ความจริงที่ว่าเธอพร้อมที่จะเดินจากคุณไปได้ง่ายๆ ด้วยเหตุผลที่ว่า ยังมีตัวเลือกอีกมากมายรอเธออยู่ข้างหน้า สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นคุณที่ต้องเผชิญกับความผิดหวัง

4603514996

เพราะฉะนั้น เรามาดูกันดีกว่า ว่าข้อเสียเหล่านั้นจะมีอะไรบ้าง กับ …11 ข้อเสียของคนมีแฟนสวย

1. จิตตกประจำ เพราะมัวระแวงว่าใครจะมาฉกเธอไป

เป็นธรรมดาที่คุณอาจระแวงว่าจะมีชายหนุ่มคนอื่นเข้ามาพัวพันในชีวิตเธอ จนอาจทำให้แฟนสาวของคุณไขว้เขวอยู่ไม่น้อย แต่อย่าลืมสิว่าของสวยๆ งามๆ ย่อมมีคนอยากเข้าใกล้มากเป็นธรรมดา เอาเป็นว่าพยายามทำใจให้สบายๆ ดีกว่า เพราะส่วนใหญ่ผู้ชายที่มีแฟนสวยต้องเคยเจอเรื่องแบบนี้แทบทุกคน แล้วคุณก็เปลี่ยนธรรมชาติข้อนี้ไม่ได้ด้วย

2. เสี่ยงที่จะมีเรื่องกับผู้ชายคนอื่น

เคยไหม? ที่ต้องรู้สึกหงุดหงิดทุกครั้งเมื่อมีผู้ชายคนอื่นเข้ามาเกาะแกะกับสาวข้างกายของคุณ รู้หรือไม่ว่าสถานการณ์ทำนองนี้อาจนำไปสู่การใช้กำลังได้ในที่สุด โดยความเสี่ยงของการกระทบกระทั่งก็ขึ้นอยู่กับผู้ชายคนนั้นมีบุคลิกกวนใจคุณมากน้อยเพียงใด แต่เราขอเตือนเอาไว้อย่างหนึ่งว่า ความรุนแรงไม่ใช่ทางออกของปัญหาเสมอไปหรอกนะ

25_20091026150848.

3. คุณจะกลายเป็นคนขี้หึงโดยอัตโนมัติ

ข้อเสียอีกอย่างหนึ่งของการได้ครอบครองผู้หญิงสวย คือเธอคนนั้นอาจทำให้คุณเป็นคนขี้หึงโดยไม่รู้ตัว เพราะอะไรน่ะเหรอ ? ก็คุณมัวแต่หวาดระแวงว่าใครจะมาแย่งเธอไปน่ะสิ หากใครรู้สึกว่าตัวเองเริ่มมีพฤติกรรมหึงหวงเกินพอดีล่ะก็ ขอให้ลดลงบ้างก็ดีนะ เพราะไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากอยู่กับผู้ชายที่คอยจับผิดเธอตลอดเวลาแน่นอน

4. คุณมีความเสี่ยงที่จะกระเป๋าฉีกตลอดเวลา

แน่นอนว่าคนสวยๆระดับนางฟ้า ส่วนใหญ่มักจะใช้เงินเก่ง เพราะเดือนๆนึง เธอต้องใช้จ่ายกับค่าทำสวยของเธอ ไม่ว่า จะเป็น ทำผม ทำเล็บ แต่งหน้า เครื่องสำอาง เสื้อผ้า แบรนด์เนม ไหนจะค่าดาวน์รถให้เธอใช้แบบส่วนตัว เพราะสวยแล้วอันตราย ขึ้นรถแท๊กซี่ก็ไม่ได้ เดี๋ยวโดนดักฉุด นู้นนี่ เยอะแยะไปหมด เอาเป็นว่า ถ้าคุณไม่ใช่เศรษฐีเงินถุงเงินถัง อยู่ยาก พูดเลย!

02

5. ไม่มีใครคิดว่าคุณกับแฟนคบกัน

ในเมื่อมีแฟนสวยทั้งที มันก็ต้องอวดให้โลกได้รู้กันหน่อยใช่ไหมล่ะ แต่แย่หน่อยนะที่บางครั้งคนภายนอกอาจไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคุณเป็นอะไรกับเธอ ถ้าเจอแบบนี้ก็อย่างเพิ่งเสียใจไปเลย เพราะในทางกลับกัน ผู้ชายบางคนอาจมองว่านี่ส่งคือผลดีในแง่ความเป็นส่วนตัวก็ได้

6. คนอื่นอาจมองว่าเธอคบกับคุณเพราะเงิน

ในโลกนี้ยังมีคนอีกมากที่ใช้เงินเป็นตัวตัดสินทุกอย่างแม้กระทั่งเรื่องความสัมพันธ์ และหากคุณโดนตั้งข้อสงสัยเรื่องความรักระหว่างคุณกับแฟนสาวเมื่อใดล่ะก็ วิธีการรับมือกับปัญหานี้คือ การเพิกเฉยต่อเสียงนกเสียงกาเหล่านั้น เพราะพวกเขาแค่ยังไม่รู้ว่าที่จริงแล้วคุณมีดีแค่ไหนก็เท่านั้นเอง

h2-c-490x282

7. อำนาจต่อรองของคุณจะลดลง

เชื่อว่าไม่มีผู้ชายคนไหนอยากเห็นใบหน้าสวยๆ ของแฟนต้องบูดบึ้งเพียงเพราะคุณไม่สามารถให้สิ่งที่เธอต้องการได้ นี่แหละคือเหตุผลว่าทำไมอำนาจต่อรองของคุณถึงลดลง เพราะผู้หญิงสวยมักใช้เสน่ห์ทำให้คุณต้องใจอ่อนยอมทำตามคำขอร้องของเธออยู่เสมอ แหม เจอแบบนี้เข้าไปจะให้อยู่เฉยๆ ได้ยังไงกัน จริงไหม ?

8. รู้สึกว่าความสัมพันธ์เริ่มไม่มั่นคง

รู้หรือไม่ว่าการคบกับผู้หญิงสวยมากๆ ก็ส่งผลเสียในแง่ของการบั่นทอนความมั่นใจในตัวเองของผู้ชายได้เหมือนกัน จนบางทีอาจทำให้เกิดความคิดว่าเราไม่คู่ควรกับนางฟ้าอย่างเธอเลยสักนิด และเธอจะไปจากเราเมื่อไรก็ได้เพราะผู้หญิงสวยมักมีสิทธิ์เลือกเสมอ ซึ่งอารมณ์เหล่านี้อาจบ่งบอกว่าคุณกำลังรู้สึกถึงความไม่มั่นคงในความสัมพันธ์อยู่ก็ได้นะ แต่ขอให้รู้ไว้อย่างหนึ่งว่าเมื่อไรที่คุณเกิดความรู้สึกทำนองนี้ พยายามอย่าแสดงอาการหวาดวิตกต่อหน้าแฟนสาวเป็นอันขาด เพราะคุณจะหมดเสน่ห์ในสายตาเธอไปโดยทันที และอาจลุกลามจนกลายเป็นจุดจบของความสัมพันธ์เลยก็ได้

1384509911

9. ความมั่นใจของเธออาจกลายเป็นปัญหา

เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าการมีรูปลักษณ์ที่สวยงามส่งผลดีต่อการใช้ชีวิตในหลายๆ เรื่อง รวมถึงความมั่นใจในตัวเองด้วยเช่นกัน และในบางครั้ง คุณอาจสังเกตได้ว่าแฟนสาวใช้ความสวยเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการจากคนรอบข้างอยู่บ่อยๆ หรือถือคติ “คนสวยทำอะไรก็ไม่ผิด” นั่นเอง แต่จริงๆ คุณจะไปโทษเธอฝ่ายเดียวก็ดูจะไม่แฟร์เหมือนกันนะ เพราะเรื่องแบบนี้ควบคุมยากเหมือนกัน

10. คุณอาจไม่ชอบตัวตนที่แท้จริงของเธอก็ได้

ผู้ชายทุกคนล้วนอยากได้สาวสวยมาเป็นแฟนด้วยกันทั้งนั้น และเมื่อโอกาสนั้นมาถึงคุณจึงรีบไขว่คว้านางในฝันมาไว้ข้างกายทันที แต่เอ๊ะ นั่นหมายความว่าคุณกำลังหลงใหลเธอเพียงแค่เปลือกนอกหรือเปล่า หากใช่ก็ควรระวังตัวไว้ให้ดี เพราะเมื่อตัวตนที่อยู่ใต้รูปลักษณ์อันสวยงามของเธอเริ่มแสดงออกมา คุณอาจชอบหรือไม่ชอบตัวตนที่แท้จริงของเธอเลยก็เป็นได้

11.คนสวยอาจจะเจ้าชู้

เป็นเรื่องที่คู่กันของคนสวยอยู่แล้วค่ะ กับการที่เธอจะเลือกหาคู่ครองในแบบที่เธอต้องการ ทางที่ดีก่อนที่จะเลือกคบใครต้องศึกษาดูใจกันไปก่อนสักระยะหนึ่ง เพื่อที่จะได้เรียนรู้นิสัยของกันและกัน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
125 VOTES (4.8/5 จาก 26 คน)
VOTED: เผลอหัวใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทชาวเน็ตเมนต์บูลลี่ "เป๊ก ผลิตโชค"..ต้นสังกัดจ่อดำเนินคดีแล้วเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี"คีอานู รีฟส์" ตัดผมใหม่..ดูหล่อใสยิ่งกว่าเดิมจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทโรคฮิตสาวโรงงานเตือนภัย! ใช้เครื่องตัดเหล็กไฟฟ้าอย่าประมาทนะครับ นี้ขนาดระวังแล้วนะ…
ตั้งกระทู้ใหม่