หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เป็นแอร์ต้องขาวหรอ? น้องมดสาวอิสาน

Share แชร์เนื้อหาโดย NumberNine

เป็นแอร์ต้องขาวหรอ? น้องมดสาวอิสาน  

"พี่น้องเอ้ย ไผว่าสาวอิสานขี้ล่าย สิจูงมือเผิ้นไปเบิ่ง 

ถึงคิ้วสิบ่โก่ง ดั้งสิบ่โด่งเคิ่งหนึ่ง ถ้าได้เบิ่งแล้วสิทึ่ง ว่างามหลาย พี่น้องเอ้ย"

               นี่คือบทเกริ่นนำก่อนแนะนำตัวเองของ มด หรือ นางสาววริญญา ขันสิงห์ สาวอิสานผิวเข้ม 1ในผู้เข้าแข่งขันรายการนางฟ้าติดปีก ที่ออกอากาศทางช่อง3 ทำเอาคณะกรรมการ พิธีกร ผู้ชมในห้องส่ง รวมทั้งผุ้ชมที่อยู่ทางบ้านอมยิ้มไปตามๆกัน ด้วยสำเนียงภาษาอิสาน และความเป้นธรรมชาตินารัก และด้วยคำตอบที่กินใจกรรมการ ทำให้เธอผ่านเข้ารอบต่อไปด้วยเสียงเอกฉันท์จากกรรมการ ติดตามและให้กำลังใจสาวอิสานคนนี้ได้ทางรายการนางฟ้าติดปีกทุกวันเสาร์ ทางช่อง3 เวลา17:30-19:00 น.

เป็นแอร์ต้องขาวหรอ? น้องมดสาวอิสาน

   คลิป

เนื้อหาโดย: OnE007
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
NumberNine's profile


โพสท์โดย: NumberNine
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
164 VOTES (4/5 จาก 41 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!จดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน5 ราศีที่จะมีโชคลาภ พุ่งแรง มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ในช่วงนี้!OK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง
ตั้งกระทู้ใหม่