หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 เหตุผลที่ทำให้เราคิดถึง msn

โพสท์โดย โอดิน

1. เราชอบเสียง " ตือ ดือ ดึ๊ง" ที่ดังขึ้นตอนที่มีคนทักเรามา ได้ยินทีไรแล้วจะรู้สึกผ่อนคลาย หายเหงา เพราะนั่นแสดงว่ามีคนทัก หรือตอบมาแล้ว ไม่เหงาแล้วโว้ย !! (ปรากฎ...เป็นไวรัส)

2. เราชอบการตั้งชื่อประจำตัวใน msn ที่มันช่างดูครีเอทและสร้างสรรค์  ไม่รู้บางคนไปสรรหาฟรอนท์ และตัวการ์ตูนเหล่านั้นมาจากไหน บางชื่อก็สวยดี แต่บางทีก็ใส่มาเป็นภาษาฮิบรูเลย กว่าจะอ่านออกว่าชื่ออะไร แทบต้องเอาไปเทียบกับภาพวาดบนฝาผนังในพีระมิด

3. คุยแชทในเฟสบุค ทักมาเงียบๆ ไม่มีอะไรมาก เกิดเค้ารำคาญจะไม่ตอบขึ้นมา เราก็ทำอะไรไม่ได้ แต่ msn แก้ปัญหาในจุดนั้นได้ด้วยการสร้างปุ่ม nudge ขึ้นมาเขย่าหน้าจอเรา ซึ่งก็โอเค บางครั้งไม่เห็นที่เค้าทัก เขย่ามาบ้างมันก็ดี แต่ไอ้เพื่อนบางคนนี่ก็เกินไป มันเขย่าซะจอดับ เครื่องกระตุกเลย 55555 !!

4. ตัวอักษร เวลาคุยกันสวยงามม้ากกก เราสามารถตั้งค่า ตัวอักษรต่างๆ ให้เป็นตัวการ์ตูน หรือฟรอนท์สวยๆ เคลื่อนไหวได้ ดูคริคริ แบ๊วๆ น่ารักกันไป แรกๆ มันก็ดูสวยดี แต่หลังๆ บางคนมันตั้งค่าอะไรกันนักหนา เอาตัวการ์ตูนแทนตัวอักษรทุกตัว เคลื่อนไหวกันเต็มไปหมด ละ...พิมพ์มายาวเป็นหลักศิลาจารึกเลย ไปๆมาๆนึกว่านั่งดูการ์ตูนอนิเมชั่น อ่านไม่ออก !!!

5. เราสามารถตั้งค่า แบคกราวด์หน้าต่างแชทของเพื่อนแต่ละคนได้ตามอิสระที่ใจต้องการ เพื่อนสนิทอาจจะใช้เป็นกรอบสีเขียว เพื่อนทั่วไปอาจจะใช้กรอบเป็นสีน้ำเงิน คนที่แอบชอบอาจจะทำเป็นกรอบหัวใจสีแดง ทำเป็นถ่ายรูปส่งไปให้เค้าดู นี่ๆ เราเซทให้หน้าต่างของเธอเป็นรูปหัวใจด้วยนะ อิ๊ อิ๊ > < (กรณีนี้ต้องเช็คให้ดู หากเป็นผู้ชาย แล้วดันไปเจอว่าเพื่อนผู้ชายที่สนิทกัน...ปรับหน้าต่างแชทที่คุยกับเราเป็นรูปหัวใจด้วย อันนี้ต้องเซฟดากกันไว้ให้ดีๆ)

 

6. อิโม แต่ละตัวค่อนข้างที่จะมีความน่ารัก และหลากหลายทางชีวิภาพสัตว์ๆ บางคนเวฟมาเป็นพันๆ ตัว มาอวดเพื่อน 'เป็นไงล้า อิโม เราเยอะใช่มั้ยล่าาา' ก้ไม่รู้จะเยอะไปอะไรขนาดนั้น ใช้จริงก็ไม่เกิน 10 ตัวหรอก

7. ในกรณีอยากทำซึ้ง เราสามารถ นำอิโมรูปดอกกุหลาบ หรือรูปหัวใจ มานั่งเรียง เป็นคำบอกรัก ' i love you ' หรือ ' miss u ' หรือจะอะไรก็ว่าไปตามแต่ความอุตสาหะ และว่างงานของแต่ละคน แต่เวลาทำเสร็จแล้ว ต้องเช็คดูดีๆ ลองส่งไปให้ไอ้เพื่อน ดูก่อนว่า พอ enter ไปแล้ว รูปมันจะสวยจริงหรือเปล่า ประมาณว่าเช็คก่อนส่งจริงหาส่าว

ข้อ 8. msn จะมีช่องสเตตัสด้านล่างเล็กๆ เอาไว้ให้เราตั้งเชี่ยอะไรเวิ่นเว้อได้อีกบรรทัดหนึ่ง หรือเราอาจจะ set ให้มันขึ้นเป็นเพลงที่เรากำลังฟังอยู่ก็ได้ โชว์ให้เพื่อนรู้เลยว่าเรากำลังฟังเพลงอะไร ใช้อวดคลาสไปในตัว

ตอนคนที่แอบชอบยังไม่ออน ฟังเพลง คาราบาว พงษ์สิทธิ์ อยู่ดีๆ พอคนที่แอบชอบออนขึ้นมาปุ๊บ กระแดะเปลี่ยนไปฟัง " i knew i love you " เลยทีเดียว

ข้อ 9. msn สามารถตั้ง appear offline ได้ ซึ่งถือว่าเป็นสถานะเปิดโปงความจริงที่ดีมาก

บางที เราออนรอคนที่แอบชอบเป็นชั่วโมง แม่งไม่ออน ไหนลองตั้งแอพเพียซิ คลิก ! แน่ะ 

ดันเจือกออนขึ้นมาทันทีเลยนะ ได้การล่ะ ออนทักซะเลย กดออนปุ๊บอะ เวงกำ !! สาวออฟไลน์
ก้อรับประทานเเห้วกันไป

 

ข้อ 10. การส่งไฟล์ให้กันทาง msn ถือเป็นการฝึกความอดทน และอ่อนน้อมต่อเพื่อนเราได้เป็นอย่างดี
ในกรณีที่เป็นสุภาพสตรี อาจจะส่งไฟล์งาน การบ้าน ขนาดหลายเมกให้กัน ด้วยไมตรีจิต ที่แสนงดงาม


หากแต่ถ้าเป็นผู้ชาย ส่วนใหญ่จะเข้าใจว่าเอาไว้ ส่ง "หนังโป๊" ให้กันเท่านั้น

บางทีส่งไฟล์กันให้เป็นกิ๊ก สามเรื่องรวด จะโหลดทีเปิดคอมกันข้ามคืน แล้วต้องคอยพูดจาดีๆ เทิดทูนไอคนส่งให้สุดๆ หากผิดใจทะเลาะกันมันเจือก Cancle ขึ้นมา อาจจะชวดหนัง AV กันไป

 ปล.กระทู้เกิดจากความคิดถึง Msn โปรเเกรมเชท สุดฮิตเมื่อนานมาเเล้ว เเบบว่ามีความหลังกะมันเยอะ ส่วนเครดิด  : ผมนำมาเรียบเรียงใหม่เพื่อทำให้คำดูสละสลวยเเละสุภาพขึ้นน่ะครับ

 จบปิ๊งงงงง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: โอดิน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
413 VOTES (4.8/5 จาก 86 คน)
VOTED: มู๋มี่ มากินเกี๊ยวแปบเดวกลับ, นพีพัท, PRP, kleoland, vho, B NuttiCha, Tabebuia, JaNNice, Gooving, The Princess Zany, lilolonely, กอกระดุม, ปุ้มได้ไหม, cutiebarbie
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มนักกล้ามชาวอเมริกัน จวกสาวเข้ายิมเล่นท่ายาก หวั่นเรื่องความปลอดภัย ขณะที่สาวเจ้าตัวโต้กลับ นี่มันท่าโยคะขั้นสูงย่ะ!เตือนภัย! บิลค่าไฟปลอมระบาด มิจฉาชีพเอามาเสียบหน้าบ้าน หวั่นสแกนจ่ายอาจสูญเงินหมดบช.6 ประโยชน์ของโกโก้ ที่คุณอาจยังไม่รู้5 เคล็ดลับง่ายๆ ใช้ชีวิตยังไงให้มีความสุข (โดยไม่ต้องมีแฟน)พบฝักไข่ลักษณะคล้ายกับสมองขนาดใหญ่ ของสิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาดมันคืออะไร??5 เคล็ดลับง่ายๆ กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนFail มีฮา จากทั่วโลก Vol. 796 (19/03/2024)"ตึกช้าง" ตึกที่เคยถูกจัดอยู่ใน 24 ตึกที่มีรูปทรงแปลกประหลาดและน่าเกลียดที่สุดในโลก!?ดูดวงแบบไหนแม่นที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กระบี่:ส่งเสด็จกลับสู่กรุงเดลี สาธารณรัฐอินเดีย ขณะผู้เข้ากราบสักการะรวม 4 วัน 720,667 คน5 เคล็ดลับง่ายๆ ใช้ชีวิตยังไงให้มีความสุข (โดยไม่ต้องมีแฟน)สาวลาวปากแจ๋วด่าคนไทยขี้เกียจ! ล่าสุดออกมาไหว้ขอโทษคนไทยทั้งประเทศแล้ว!!เตือนภัย! บิลค่าไฟปลอมระบาด มิจฉาชีพเอามาเสียบหน้าบ้าน หวั่นสแกนจ่ายอาจสูญเงินหมดบช.
ตั้งกระทู้ใหม่