หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สิ่งที่คุณจะได้รับจากการสวิงกิ้งเซ๊กส์

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ที่จริงแล้วติดเรท 18+ แต่ใครก็อ่านได้นะ เพราะเดี๊ยวนี้ ป6 ก็เรียนรู้เรื่องเซ๊กส์กันแล้ว อ่านแล้วได้ประโยชน์อะไรบ้าง นั่นคือประเด็นจร้า

ปดส.ทลายปาร์ตี้สวิงกิ้ง สาวปวส.ภาคค่ำจัดงาน

“สวิงกิ้ง” คือ พฤติกรรมของกลุ่มบุคคลกลุ่มหนึ่ง ที่มีเซ็กส์ร่วมกันหลาย ๆ คน พร้อม ๆ กัน ในสถานที่เดียวกัน มีการแลกผัว แลกเมียกัน บางครั้งก็จัดในลักษณะ “ปาร์ตี้ สวิงกิ้ง” ทั้งอาหารการกิน เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พร้อมสรรพ โดยมีการซื้อขายกันทาง Internet หรือติดต่อกันโดยตรง 

สิ่งที่คุณจะได้รับจากการสวิงกิ้งเซ๊กส์

1 อิ่มเซ๊กส์แน่นอน ทั้งปริมาณและความถี่ของเซ๊กส์ 

2 พบเจอคนแปลกหน้าใหม่ๆ เสมอๆ ได้เปลี่ยนคน รสชาด แลกเปลี่ยนความสุขทางเซ๊กส์ 

3 อาจเป็นโรคติดเซ๊กส์ sex addicted ซึ่งรักษาให้หายได้ยากมาก มีผลกระทบต่อชีวิตส่วนตัว หน้าที่การงาน และครอบครัว 

 

- และอาจถูกข่มขืนได้โดยที่คุณไม่สามารถปฏิเสธได้เลย ซึ่งหลายๆ ครั้งเป็นการรุมโทรม อันสร้างความกลัวและความบอบช้ำต่อสภาพร่างกายและจิตใจ

4 อาจเป็นคุณแม่วัยใสโดยไม่คาดไม่ถึง ท้องแต่เด็กในวัยเรียน ตามมาด้วยความไม่พร้อมต่างๆ ส่งผลต่อเนื่องเป็นการทำแท้ง ตกลูก ตกเลือดแล้วตัวแม่เองเสียชีวิตด้วย เรียนไม่จบ เลี้ยงลูกคนเดียว ครอบครัวไม่อบอุ่น เด็กเกิดมามีปัญหา ฯลฯ 

5 ติดโรคทางเพศสัมพันธ์ได้ง่ายกว่าคู่นอนปกติ ไม่ว่าจะเป็นโรคเอดส์ โรคซิฟิลิส โรคตกขาว และโรคมะเร็งปากมดลูก เพราะแม้จะมีการใส่ถุงยางอนามัยก็ไม่ได้หมายความว่าจะสามารถป้องกันโรคต่างๆ ได้ 100%

6 ถูกล่อลวงไปขายต่อได้ง่าย ตามซ่องไทย หรือส่งออกไปขายนอกประเทศ

7 ได้เข้าชิงดารานำแสดงแห่งปี ประเภททีมนักแสดง ลงคลิปหนังแผ่นวางขายเกลื่อนเมืองให้คนเห็น และอาจจะโดนแบล๊คเมล์ด้วย

 

8 ได้ทำให้พ่อแม่ผู้ปกครองอับอายขายขี้หน้า เมื่อรู้ว่าลูกหลานไปสวิงกิ้งแล้วเกิดเรื่องต่างๆ ตามมา ทั้ง คดีข่มขืน ถูกฆ่า ถูกปล้นทรัพย์ ถูกแบล๊คเมล์ ถูกจับ ฯลฯ และเป็นโรคติดต่อ

9 ผิดกฎหมาย เพราะส่วนใหญ่แล้วเป็นการซื้อขายบริการ ไม่ว่าจะพูดอย่างไร นี่ก็คือรูปแบบหนึ่งของการขายบริการทางเพศ มักให้จ่ายค่าบริการล่วงหน้า เพื่อเป็นค่าเช่าโรงแรม และอื่นๆ และพอตำรวจล่อซื้อก็สามารถจับกุมดำเนินคดีได้ ทั้งนี้ เกิดจากมีผู้เสียหายแจ้งความด้วย 

 

- เมียเซ็กซ์จัดอยากร่วมเพศแบบสวิงกิ้ง 4 รุม 1 ผัวเกิดไอเดียโพสต์ข้อความผ่านเว็บเสียวคิดค่าบริการคนละ 500 บาท สำหรับผู้มีรสนิยมแบบเดียวกัน ก่อนโดนล่อซื้อจับคาโรงแรม

 รวบ 13 หนุ่ม-สาว สวิงกิ้งกลางพััทยา 

- บุกทลายปาร์ตี้ สวิงกิ้ง จับกุมหนุ่ม-สาววิตถาร 13 คน แฉขายผ่านทางเว็บไซต์ ค่าหัวคนล่ะ 3,000 บาท

ทลาย-สวิงกิ้ง-ในโรงแรม-จับชาย11หญิง6สลับคู่มั่ว

- ชาย 11 หญิงอีก 6 อายุตั้งแต่ 18-50 คาหนัง คาเขาขณะมั่วเซ็กซ์ พบถุงยางเกลื่อนห้อง ทั้งที่ใช้แล้ว และยังไม่ได้ใช้ เครื่องดื่มอีกเพียบ เผยสืบพบโฆษณาในอินเตอร์เน็ต เรียกค่าสมัครคนละ 2,000 บาท

10 ผิดศีลธรรม

กาเมสุมิจฺฉาจารา เวรมณีสิกฺขาปทํ สมาทิยามิ แปลว่า ข้าพเจ้าขอสมาทานสิกขาบทคือเว้นจากการประพฤติผิดในกามทั้งหลาย หมายถึงการเว้นล่วงละเมิดคู่ครองของผู้อื่น, การเว้นมีเพศสัมพันธ์กับบุคคลที่ต้องห้ามที่ไม่ควรละเมิด 

อ่านเพิ่มเติมที่  http://www.navy.mi.th/navedu/webboard/ex11_32.php?q_id=90

ศีลข้อนี้ ท่านบัญญัติขึ้น ด้วยหวังปลูกความสามัคคี สร้างความเป็นปึกแผ่น ป้องกันความแตกร้าวในครอบครัวและสังคม และทำให้วางใจกันและกัน แต่ปัจจุบันนี้ ปัญหาอาชญากรรมที่ฆ่ากันตายเพราะการนอกใจกัน ปรากฏตามสื่ออยู่เสมอๆ เหล่านี้ก็ล้วนเกิดเพราะการละเมิดกามสังวรทั้งสิ้น นอกจากนั้น การมักมากหรือส่ำส่อนในกาม ก็ถือว่าประพฤติผิดในกามโดยนัยด้วย 

- หลักวินิจฉัยกาเมสุมิจฉาจาร (ศีลข้อ ๓)
กาเมสุมิจฉาจาร มีองค์ ๔ คือ
๑. อชฺฌาจรณียวตฺถุ                 มีวัตถุที่จะพึงล่วงละเมิด
๒. ตตฺถ เสวนจิตฺตํ                   มีจิตคิดจะเสพในวัตถุที่จะพึงล่วงนั้น
๓. เสวนปฺปโยโค                     มีความพยายามในการเสพสัมพันธ์
๔. มคฺเคนมคฺคปฏิปตฺติอธิวาสนํ   พอใจทำมรรคให้ล่วงมรรค (ทำให้อวัยวะเพศเข้าถึงกัน)
ถ้าครบองค์ประกอบก็ถือว่าขาดศีลข้อนี้ แต่หากขาดองค์ใดองค์หนึ่ง เช่น ไม่มีความคิดในการเสพ ศีลก็อาจจะแค่ด่างหรือพร้อยเท่านั้น ยังไม่ถึงขั้นขาด 

อ่านแล้ว ผู้อ่านคงคิดเองได้ว่า ควรสวิงกิ้งเซ๊กส์หรือไม่ครับ

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
123 VOTES (4.1/5 จาก 30 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โจรตีเนียนยืมเงินเเม่ค้าเติมน้ำมัน บอกเป็นอาจารย์ มาซื้อของแถวนี้บ่อย ๆ แถมยังหยิบเงินแม่ค้าไปนับเองหน้าตาเฉยฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยวัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โจรตีเนียนยืมเงินเเม่ค้าเติมน้ำมัน บอกเป็นอาจารย์ มาซื้อของแถวนี้บ่อย ๆ แถมยังหยิบเงินแม่ค้าไปนับเองหน้าตาเฉยแดดเผาเด็กน้อยจนกลายเป็นภาพสยองขวัญ
Miss Universe's Best National Costumes from Thailand 🇹🇭(วันวาน) เจ้าอำพรรณ วิสุทธิพงษ์ @ นิตยสาร คุณหญิง ปีที่ 1 ฉบับที่ 1 ปักษ์หลัง พฤษภาคม 2538หลงไหลความเข้มHottestPinoyGuysOverload สิงคโปร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
LGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทยMickey Slip นายแบบ ลำใหญ่เท่าแขน นักรีวิวสายแซ่บ
ตั้งกระทู้ใหม่