หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่ารักมาก ๆ นิวเคลียร์ วาดการ์ตูน เล่าเรื่องราว ความรัก กับดีเจเพชรจ้า

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

น่ารักมาก ๆ นิวเคลียร์ วาดการ์ตูน เล่าเรื่องราว ความรัก กับดีเจเพชรจ้า

หวานกันตลอดเวลาเลยจ้า สำหรับคู่รักดาราอย่าง นิวเคลียร์ หรรษา และ ดีเจเพชรจ้า ที่มักสวีทหวานกันจนหลายคนต่างพากันอิจฉาในความรักของทั้งคู่ แถมแฟนๆ ยังคอยเชียร์ คอยลุ้นให้นิวเคลียร์กับดีเจเพชรจ้ามีข่าวดีเร็วๆ ซะด้วย

21

 

ถ้าช่วงนี้เพื่อนๆ ได้แอบตามส่องอินสตาแกรมของสาวนิวเคลียร์ ก็จะเห็นเธอโพสต์รูปเรื่องราวการ์ตูนที่วาดเองในนาม “ระเบิดนิวเคลียร์” ซึ่งเหตุการณ์ในการ์ตูนนั้น มาจากความรักระหว่างนิวเคลียร์กับดีเจเพชรจ้า และเชื่อว่าเป็นเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นกับคู่รักแทบทุกคู่อีกด้วย โดยเหตุการณ์ต่างๆ จะน่ารักขนาดไหน ตามไปดูกันเลยจ้า

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
108 VOTES (4/5 จาก 27 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ท่าทีของผู้นำทั่วโลกกับการเสียชีวิตของประธานาธิบดีอิหร่านฮามาสเสียใจหลังผู้นำอิหร่านตายแล้วเหตุการณ์วันสิ้นพระชนม์"เสด็จเตี่ย""โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้ราคา Golden Boy รู้แล้วอึ้ง! ถูกลักลอบขายไปจากไทยเมื่อ 60 ปีที่แล้ว?แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 256710 อันดับจังหวัดที่เจริญที่สุดในประเทศไทยอยู่มาได้ไง?เจ้าท่าภูเก็ต จับเจ็ตสกีไม่มีใบอนุญาต 26 ลำ !
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่ค้าขอคำปรึกษา ยำ 270 บาท ลูกค้าบอกขายแพงไปอัตราเงินเฟ้อในประเทศลาว จะกลับมาเป็นปกติได้หรือไม่?ท่าทีของผู้นำทั่วโลกกับการเสียชีวิตของประธานาธิบดีอิหร่าน"โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้
ตั้งกระทู้ใหม่