หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฟนคลับโวย SM Entertainment สร้างเรื่อง แบคฮยอนคบแทยอน

Share แชร์โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

เรื่องราวความรักระหว่างแบคฮยอนและแทยอน ดูเหมือนว่าจะไม่จบลงง่ายๆ ซะแล้ว เมื่อเหล่าแฟนคลับจำนวนมากออกมาต่อต้านความรักของพวกเขา ด้วยการด่าทอ กรีดข้อมือ และทุบขนมโอรีโอ้ แล้วโพสต์ลงโลกออนไลน์ เพราะรับไม่ได้ที่ไอดอลของพวกเขากำลังคบกันอยู่

แต่ก็ยังมีแฟนคลับบางรายที่ยังเชื่อมั่นว่า ความรักของแบคฮยอนกับแทยอน เป็นเพียงแค่เรื่องราวที่ถูกจัดฉากขึ้นมาเท่านั้น ถึงขนาดออกมาวิเคราะห์ภาพหลุดของทั้งคู่เลยทีเดียวว่า

1403669727_1

แทยอนมารับแบคฮยอนที่หอพัก ทำไมแทยอนจึงออกไปรับแบคฮยอน? (น่าจะหมายถึงลงจากรถ) เธอไม่กลัวว่าจะถูกพบโดยช่างภาพหรือแฟนๆ? ถ้าจะให้ง่ายกว่า เธอควรจะรออยู่ในรถและส่งข้อความให้เขาบอกว่า “ที่รักฉันอยู่ข้างนอก เรามีนัดกันคืนนี้” แต่ทำไมเธอไม่ได้ทำแบบนั้น อาจจะเป็นเพราะ เธอรอนานเกินไปแล้ว หรือไม่ก็ถูกจัดฉากขึ้นว่า เธอจะต้องลงจากรถ เพื่อให้ช่างภาพสามารถถ่ายภาพเธอง่ายขึ้น

คำถามคือ ทำไมถึงมีข้อผิดพลาดในรูปพวกนั้นมากมายถ้านี่เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง? มันเหมือนกับว่า SM Entertainment ต้องการที่จะสร้างรูปพวกนี้ให้เหมือนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง แต่พวกเขาทำพลาด หรือบางทีพวกเขาอาจจะกลัวใครมาเจอดังนั้นเขาจึงถ่ายแต่ละรูปและจัดฉากอย่างไม่ระมัดระวังเอาซะเลย

1403670683_1

ฉันเชื่อว่า SM Entertainment มีศิลปินที่มีความสามารถอยู่มาก แต่ทำไมเขาต้องสร้างเรื่องอื้อฉาวแบบนี้

ข้อสันนิฐานของฉันคือ เป็นเพราะว่าคริสกำลังทำได้ดีในจีน เมื่อไม่นานมานี้เขาได้ทำเพื่อการกุศลและบริจาคเงิน และเขายังได้พบกับหนึ่งในผู้กำกับที่มีชื่อเสียงมากในจีน บางที SM Entertainment อาจกลัวถ้า EXO fans อ่านข่าวนี้และเบนความสนใจไปที่คริส

ด้วยเหตุนั้นเขาจึงสร้างข่าวอื้อฉาวนี้ในเวลาอันรวดเร็วและล้มเหลว คุณจะเห็นได้ว่ามันมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นมากมายที่ไม่ควรเกิดขึ้นกับข่าวที่มีชื่อเสียงอย่าง Dispatch ถ้าฉันเป็นบรรณาธิการของ Dispatch ฉันจะทำรูปพวกนั้นให้น่าเชื่อถือที่สุดเท่าที่จะทำได้ นี่คือศิลปินของ SM Entertainment ฉันต้องระมัดระวังเป็นอย่างมากสำหรับสิ่งนี้

SM Entertainment จะเป็น meaner ถ้าเขาสร้างเรื่องอื้อฉาวเพื่อเพียงแค่ให้แฟนๆลืมเรื่องของคริสซะ พวกเขาจะเป็น a loooot meaner ถ้าในเรื่องนี้แบคฮยอนและแทยอนไม่ได้เดทกันจริงๆแต่เป็นแค่การถูกยัดเยียดจาก SM Entertainment.

ดังนั้น พวกคุณคิดยังไง? มีความเห็นว่าไงกันบ้าง หรือ มีอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องอื้อฉาวนี้ไหม?

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยา
ตั้งกระทู้ใหม่