หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดยอด ! ภาพวาดดาราเหมือนจริง ฝีมือ @pangsann (แป้ง)

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

สุดยอด ! ภาพวาดดาราเหมือนจริง ฝีมือ @pangsann (แป้ง)

ว้าว.. ต้องขอยกนิ้วให้กับเจ้าของอินสตาแกรมที่มีชื่อว่า @pangsann กับผลงานภาพวาดดาราเสมือนจริง ซึ่งเจ้าของอินสตาแกรมเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง มีชื่อว่า แป้ง โดยเธอจะสะสมผลงาน Drawing ด้วยการวาดภาพดารานักแสดงที่ชื่นชอบ เช่น อั้ม พัชราภาครอบครัว ฉัตรบริรักษ์มาริโอ้ เมาเร่อเจมส์ จิรายุณเดชน์ญาญ่า,แอน ทองประสม และดาราท่านอื่นๆ อีกมากมาย

เมื่อผลงานของแป้งถูกเผยแพร่ลงในโซเชียล ทำให้มีคนชื่นชอบภาพวาดของเขา จนตอนนี้อินสตาแกรมแป้งมียอดผู้ติดตามเกือบ 3 หมื่นคนแล้ว แถมมีคนเข้าไปคอมเม้นและกดไลค์กันเพียบ รวมทั้งเหล่าดาราที่แห่มาชื่นชมผลงานของเป็นอีกด้วย วันนี้ igossipy.com จึงรวบรวมภาพสวยๆ ของแป้งมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน รับรองว่า งานนี้มีอึ้งแน่นอนจ้า

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
92 VOTES (4/5 จาก 23 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตุงๆ! ลูกเรือสุดฮอตสายการบินอินโดนีเซีย! (คลิป)แห่ส่งกำลังใจให้ปุ้ย พิมลวรรณ ป่วยไวรัสงูสวัด ลิ้นแข็งพูดไม่ได้-อาการเหมือนถูกไฟช็อตซีเรียประณามหลังอิสราเอลโจมตีชายแดนเลบานอนวันนี้มะกันกับอังกฤษจับมือถล่มกลุ่มกบฎฮูติ!!ปูตินกำลังจะทำให้รัสเซียล่มสลายแบบโซเวียต?สะพานที่น่าทึ่งใกล้เมืองฮัลสเตอเรน ประเทศเนเธอร์แลนด์ชีวิตก่อนมีหูฟัง สัมผัสกระแสโบมบอกซ์ในนิวยอร์กซิตี้ยุค 80ใจสลาย!ช้างไหลไปกับสายน้ำ!5 วิธี ปลอบใจตัวเองเมื่อรู้สึกเศร้าหลุยส์ นักท่องเที่ยวต่างชาติ ร้องไห้ก่อนออกจากไทย พร้อมประกาศกลับมาอีกแน่ ฟีดแบคเพียบจากชาวต่างชาติมะนาวนิ้ว หรือ Australian finger lime ซึ่งรู้จักกันอีกชื่อหนึ่งว่า มะนาวคาเวียร์ (caviar lime)บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ช่วยช้าง!สมทบอาหารได้ที่ตลาดไท!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปูตินกำลังจะทำให้รัสเซียล่มสลายแบบโซเวียต?การกินเจกับหอยนางรม : คำถามที่หลายคนสงสัย...unless: เว้นแต่ เว้นเสียแต่ว่าแห่ส่งกำลังใจให้ปุ้ย พิมลวรรณ ป่วยไวรัสงูสวัด ลิ้นแข็งพูดไม่ได้-อาการเหมือนถูกไฟช็อตบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ช่วยช้าง!สมทบอาหารได้ที่ตลาดไท!หนุ่ม กรรชัย ลั่นไม่เข้าข้างหมอดู ไม่เอ่ยชื่อ เพราะกลัวโดนฟ้อง
ตั้งกระทู้ใหม่