หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นิสัยวินมอไซค์

เนื้อหาโดย ไอ้คิ้วสวย

                   รูปภาพประกอบของเนื้อหา บุคคลในภาพไม่ได้เกี่ยวข้องกับเนื้อหานี้

 

เวลาผมไปทำงานหรือไปธุระผมจะชอบนั่งวิน แน่นอนผมเจอวินมาทุกประเภทแล้ว จากประสบการณ์ที่ผมเจอ ผมขอแชร์นะครับ เผื่อว่าจะมีใครเคยเจอแบบผม

1. สัญลักษณ์ของการเรียกวิน คือการยกมือขึ้น วินบางคันก็จะวิ่งเข้ามารับเรา แต่ที่ผมเจอ บางคนเห็นเรายกมือ แต่ทำเป็นมองไม่เห็น

2. ตรงข้ามกับข้อแรกเลย เราไม่ได้ยกมือแค่เดินปกติ แต่มันยกมือเรียกเรา วันนั้นผมยกมือเกาหัว วินคิดว่าผมเรียก ยกมือให้ผมเฉยเลย

3. เบาะนั่งวินบางคันเอาไปตัดซะแบบว่า.....อืม เหมือนมอไซค์เด็กแว๊นอ่ะ เวลาผมนั่งแทบจะไหลลงไป คือนึกภาพออกใช่เปล่าคับ ผมนี่เกร็งใหญ่เลย

    นั่งแป๊บหนึ่งสะดุดกับถนนนิดหน่อยก็ไหลหลงไปอีกแล้ว

4. วินบางคันเลือกรับผู้โดยสารอ่ะ ผมนี่เจอบ่อย พอเราจะบอกไปไหน..ทำเป็นไม่สนใจเรา ทำท่าทางหงุดหงิด คือแบบว่าอยากได้ผู้โดยสารที่เป็นผู้หญิงอ่ะ ผมดูออก เพราะเคยเห็นพวกเขาแซวกันเวลาใครสวยๆมานั่งซ้อน คือ พวกเขาจะลุ้นกันว่าใครจะได้ผู้หญิงอะไรประมาณนี้อ่ะ

5. วินคันไหนขับรถเร็วๆ เจอรถติดหน่อย ก็ทำท่าทางฮึดฮัดไม่พอใจ วินพวกนี้อารมณ์ร้อน อย่าคิดที่จะจ่าย แบงค์50กับแบงค์ร้อย เด็ดขาด ผมเจอมาแล้ว มีอยู่วันหนึ่ง ผมจ่ายแบงค์50 ส่วนค่าวิน10บาท แล้วยื่นให้ ผลคือไม่รับตังค์คับ ทำท่าไม่พอใจ บิดตูดมอไซค์ ไปเลย ( ผมจำหมายเลขวินแล้วเอาไปจ่ายเขาทีหลัง) วันนี้ผมก็เจอคับสดๆร้อนๆเลย  ตอนขึ้นวิน ผมบอกว่าไป...........ขับไปได้สักพักเขาถามว่าไปไหน ถามอยู่สองสามครั้งนี่แหละแต่ผมไม่รู้ว่าเขาพูดอะไร เพราะเขาใส่หมวกกันน๊อก แล้วก็ใช้เสียงแบบไม่พอใจผมน่ะ ผมก็เลยบอกว่าไป.................(สรุปว่าตอนบอกครั้งแรกเขาไม่ได้ยินหรือเขาไม่สนใจ งง เลย ผมก็พูดเสียงดังชัดเจนอยู่น่ะ) พอถึงซอยเข้าห้อง ผมยืนให้แบงค์20บาทให้(ค่าวิน10บาท) ทำเป็นล้วงกระเป๋าตังค์แล้วบอกผมว่า "ไม่มีตังค์ถอนคับไม่มีตังค์เหรียญเหรอ") ใช้น้ำเสียงกวนตรีนด้วยน่ะ....

6.เคยเจอประเภทที่ขับเบรกขับเบรกป่ะ วันนั้นเจอขับแบบนี้ตลอดทางเลยจนถึงที่หมาย ผมนี้เกร็งใหญ่เลย(เป้ากรูจะชนตูด...ตลอด)

7. วินน่ารักนิสัยดี พูดจาดี ก็มีครับ บางคัน คนไหนที่ผมเคยนั่งแล้วรู้ว่า นิสัยดี ผมก็เคยให้เขาแวะจอดเซเว่นแป๊บ ให้เขารอหน้าเซเว่น ผมก็จ่ายเพิ่มให้เขา คิดเป็นค่าเสียเวลา

8. วินบางคันขับรถเร็วอ่ะ ปาดซ้าย ปาดขวา ทำเวลา เพื่อจะได้ลูกค้าเยอะๆ วันนั้นเจอวินกับวินชนกัน เจ็บทั้งคู่ อืม ทำไมผมไม่รู้สึกสงสารเลยคับ ไม่เดินเเข้าไปดูด้วย

                                        จริงๆ ผมเจออะไรๆอีกเยอะครับ พูดไม่หมด ไว้วันหลังผมจะมาเขียนเพิ่มครับ

 

 

 

 

เนื้อหาโดย: ไอ้คิ้วสวย
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไอ้คิ้วสวย's profile


โพสท์โดย: ไอ้คิ้วสวย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกคนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหนุ่มทำพัดลมไอเย็นเอง..ว่าแต่มันคลายร้อนได้จริงหรือ ?เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"
ตั้งกระทู้ใหม่