หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เหมาะสมหรือไม่ พิธีไหว้ครูท่ามกลางสายฝน ของ ร.ร. ที่พัทลุง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

จากเพจ  โหดสัส V2 ได้ลงข้อมูลเกี่ยวกับการไหว้ครูของ ร.ร. แห่งหนึ่งที่พัทลุง โดยบอกว่า 

พิธีไหว้ครูเป็นพิธีนะคะ แต่ถ้าลูกชั้นโดนบังคับให้มานั่งหมอบกราบกลางสายฝน หากเป็นหวัดติดเชื้อห่าขึ้นมา ชั้นจะฟ้อง ร.ร. ค่ะ ทำอะไรให้มีขอบเขตบ้าง การเลี้ยงลูกส่งลูกไป ร.ร. ให้มันไปหาความรู้ค่ะ ไม่ได้ส่งไปให้ทำอะไรเสี่ยงตายแบบนี้ มันไม่สวยงามเลยนะคะภาพนี้ ไร้จรรยาบรรณ ทำอะไรกรุณาให้มีขอบเขต นึกถึงใจพ่อแม่เด็กบ้าง ลูกบางคนประคบประหงมกันเจียนตาย ทบทวนด้วยนะคะว่ามันควรหรือไม่

ใครรู้จะสะท้อนเสียงนี้ไปถึงสถาบันแห่งนี้ รบกวนแท๊กไปให้เค้าสำนึกด้วยคร่ะ

ด้วยความเคารพและงี่เง่าคร่ะ

หลังจากนั้นก็เกิดดราม่าขึ้น โดยกลุ่มคนที่เห็นด้วยกับพิธีไหว้ครูท่ามกลางสายฝนนี้เรียกผู้ปกครองคนนี้ว่า อิมนุษย์ป้าเผือกเรื่องสถาบันอันเป็นที่รักของพวกเขาทำไม นี่ความเต็มใจของนักเรียนที่จะแสดงออกถึงความเคารพครูบาอาจารย์ ครูไม่ได้บังคับให้เด็กตากฝนสะหน่อย ลองถามเด็กดูสิว่า ถูกบังคับหรือสมัครใจ อย่ามาเดือดร้อนแทนเลยนะไปอยู่ในโลกสวยต่อเถอะ

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=657089261046260&set=a.469615669793621.1073741824.328185533936636&type=1&theater

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่แบบนี้ควรไม่รู้จักต่อไป!! ตามคำยายมั้ยรวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะโมเมนต์สุดอบอุ่นหัวใจ แมวจรคาบลูกตัวเองมาให้หลังจากหญิงสาวได้ให้ความช่วยเหลือมันลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก""แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่