หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เหมาะสมหรือไม่ พิธีไหว้ครูท่ามกลางสายฝน ของ ร.ร. ที่พัทลุง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

จากเพจ  โหดสัส V2 ได้ลงข้อมูลเกี่ยวกับการไหว้ครูของ ร.ร. แห่งหนึ่งที่พัทลุง โดยบอกว่า 

พิธีไหว้ครูเป็นพิธีนะคะ แต่ถ้าลูกชั้นโดนบังคับให้มานั่งหมอบกราบกลางสายฝน หากเป็นหวัดติดเชื้อห่าขึ้นมา ชั้นจะฟ้อง ร.ร. ค่ะ ทำอะไรให้มีขอบเขตบ้าง การเลี้ยงลูกส่งลูกไป ร.ร. ให้มันไปหาความรู้ค่ะ ไม่ได้ส่งไปให้ทำอะไรเสี่ยงตายแบบนี้ มันไม่สวยงามเลยนะคะภาพนี้ ไร้จรรยาบรรณ ทำอะไรกรุณาให้มีขอบเขต นึกถึงใจพ่อแม่เด็กบ้าง ลูกบางคนประคบประหงมกันเจียนตาย ทบทวนด้วยนะคะว่ามันควรหรือไม่

ใครรู้จะสะท้อนเสียงนี้ไปถึงสถาบันแห่งนี้ รบกวนแท๊กไปให้เค้าสำนึกด้วยคร่ะ

ด้วยความเคารพและงี่เง่าคร่ะ

หลังจากนั้นก็เกิดดราม่าขึ้น โดยกลุ่มคนที่เห็นด้วยกับพิธีไหว้ครูท่ามกลางสายฝนนี้เรียกผู้ปกครองคนนี้ว่า อิมนุษย์ป้าเผือกเรื่องสถาบันอันเป็นที่รักของพวกเขาทำไม นี่ความเต็มใจของนักเรียนที่จะแสดงออกถึงความเคารพครูบาอาจารย์ ครูไม่ได้บังคับให้เด็กตากฝนสะหน่อย ลองถามเด็กดูสิว่า ถูกบังคับหรือสมัครใจ อย่ามาเดือดร้อนแทนเลยนะไปอยู่ในโลกสวยต่อเถอะ

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=657089261046260&set=a.469615669793621.1073741824.328185533936636&type=1&theater

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้หนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้ค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วพายุถล่มเท็กซัส!ไม่มีไฟฟ้าใช้กว่า แปดแสนคน!!นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบจังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุดสาวกัมพูชาดวงเฮง รับเหนาะๆ 12 ล้านเคล็ดไม่ลับแกะเปลือกลูกตาลอ่อนง่ายๆชาวเน็ตต่างพากันเอ็นดู..เมื่อเจ้าหมาแสนรู้อยากนอนเปล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฝันเห็นแมว บอกอะไรได้?ค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้ว4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอน10 อาชีพรายได้ดีที่เด็กรุ่นใหม่อยากทำ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ชาวเปรูประท้วง เหตุนิยาม LGBTQ+ ว่าผิดปกติทางจิตหาเพื่อนไฮ กัน รามคำแหงคุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้มหนัง Bros " เพื่อนชาย "
ตั้งกระทู้ใหม่