หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สตรีก็มีปัญหาเรื่องน้ำอสุจินะค่ะ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เรื่องที่ 1

มีอะไรกับแฟน แต่ว่าไม่เข้าค่ะ แฟนก็เลยช่วยตัวเองจนเสร็จ 
แต่ตอนที่เสร็จ เข้าแตกใส่หน้าเราอ่ะ แล้วน้ำอสุจิมันเข้าตาเรา
พอเราไปล้าง สักพักตาแดงค่ะ แล้วก็ปวดตาค่ะ พอตื่นเช้ามาตาก็หายแดงแล้วก็ไม่ปวดแล้ว อย่างนี้จะเป็นอะไรมั้ยคะ
ถ้าในกรณีแฟนเรา ไม่ได้เป็นโรคอะไร ไม่มีเชื้อ HIV แต่น้ำอสุจิเข้าไปในตาเรา

1. ถ้าแฟนไม่ได้มีเชื้อ HIV และไม่ได้เป็นโรค แต่น้ำอสุจิเข้าตาเรา จะเป็นอะไรมั้ยคะ?
2. ถ้าแฟนหลั่งบนที่นอน แล้วเราทั้งคู่ไม่ได้ใส่อะไร มันจะเสี่ยงตั้งครรภ์หรือเปล่าคะ

ตอนแรกเปิดหาแต่ก็ไม่ค่อยแน่ใจอ่าค่ะ ก็เครียดอยู่ เลยอยากถามให้แน่ใจอ่าค่ะ  ถ้ายังไงจะได้ไปพบแพทย์
ขอคำตอบแบบจริงจังนะคะ คือต้องการคำตอบจริงๆมาก  ขอบคุณทุกคำตอบนะคะ

มีคำถามมาว่า ถ้าน้ำอสุจิกระเด็นเข้าตา แล้วจะได้รับเชื้อไหม คุณหมอนิตยา ภานุภาค มาตอบคำถามให้หายข้องใจแล้วว่า มีความเสี่ยงในการรับเชื้อเอชไอวีจริงนะ ลองไปฟังดู แล้วระมัดระวังกันหน่อยก็ดีนะ

 

เรื่องที่ 2

เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา ก่อนมีอะไรกัน น้องทำออรัลให้เขาจนมีนน้ำอสุจิออกมา และน้องเผลอกลืนเข้าไป (ครั้งก่อนๆ จะบ้วนทิ้ง) แฟนน้องบอกว่าไม่เป็นไร เพราะน้ำอสุจิของผู้ชายมีวิตามิน จะช่วยให้เปล่งปลั่งมากขึ้นและอึ๋มขึ้นด้วย .. จริงไหมคะ และข้อสองคืออยากรู้ว่าจะท้องหรือเปล่า 

 ข้อแรกที่แฟนบอกว่ากลืนน้ำอสุจิของผู้ชายจะทำให้สวยขึ้น อึ๋มขึ้น เพราะมีวิตามินมากจริงไหม 

     มาตอบคำถามแรกก่อน ในน้ำอสุจิของผู้ชายทั่วๆ ไป ที่ไม่ได้มีโรคประจำตัวอะไร ในนั้นนอกจากจะมีเจ้าตัวอสุจิหัวโตๆ หางยาวๆ แล้วก็จะมีโปรตีน (เล็กน้อย) คล้ายๆ เรากินไข่ขาวแหละ แต่ถ้าจะถามว่าในน้ำอสุจิมีวิตามินเยอะมากหรือสารพัดวิตามิน จริงไหม ?? ตอบแบบไม่เกรงใจเลยนะว่า...ไม่จริง ฟันธง !

     ในเมื่อไม่มีวิตามินอะไร ดังนั้นที่ผู้ชายชอบพูดกับผู้หญิงของตัวเองเรื่องน้ำอสุจิ ถ้ากลืนเข้าไปจะช่วยให้สวย  ช่วยให้อึ๋มขึ้นจึงไม่จริง เป็นเพียง "myth" หรือนิยายหลอกเด็กเท่านั้น

ส่วนที่ถามว่า .. การกลืนอสุจิเข้าไปจะมีอันตรายไหมและจะท้องไหม ?

     คำตอบคือถ้าแฟนของน้องไม่ได้มีโรคประจำตัวเช่น ไวรัสตับอักเสบบี ไม่มีหนองใน ไม่มีซิฟิลิส รวมทั้งไม่มีเชื้อ HIV ก็คงไม่เป็นอันตรายอะไร แต่ถ้าเขามีข้อใดข้อหนึ่ง ก็แจ็คพอต เพราะอาจรับเข้าไปเต็มๆ

     และที่ถามว่าจะท้องไหมกับการเผลอกินน้ำอสุจิเข้าไป ท้องน่ะไม่ท้องหรอก เพราะการท้องของผู้หญิงต้องเล่นกายกรรมจ้ำจี้เท่านั้นถึงจะได้เด็กมานอนในพุง ขนาดบางคนเล่นแล้วเล่นอีก โอกาสได้เด็กยังไม่มีเลย

     แต่ไม่ควรกลืนหรือกินเข้าไปบ่อยๆ หรอกนะ คงต้องขอยืมคำพูดของ ดร.โอ แห่งคอลัมน์เสพสมฯ มาใช้หน่อยว่า "กินเข้าไปทำไม ไม่ใช่ของกินสักหน่อย เหม็นคาวด้วย เลือกกินของอร่อยๆ ที่ให้ประโยชน์กับร่างกายดีกว่า"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เครื่องบินลงจอดฉุกเฉิน หลังพบหนูในกล่องอาหารครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.วัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️ฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยอื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้คุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านspacious: กว้างขวาง กว้างใหญ่ มีเนื้อที่มากเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซันหมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลmeaningfully: อย่างมีความหมาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มนตรา คือ ผู้ชายในฝันของทองประกายที่เหมาะจะเป็นผู้ชายในชีวิตจริงหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้าน
เจเจ กฤษณภูมิ & ต้าเหนิง กัญญาวีร์ @ Harper's BAZAAR Thailand August 2024สาวสวย IG _mmaymii_Jherald Castaneda. ฟิลิปปินส์ติดเหรทเหลือง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทยMickey Slip นายแบบ ลำใหญ่เท่าแขน นักรีวิวสายแซ่บอาฉี เน็ตไอดอลหนุ่มสายโชว์ หุ่นแซ่บมาก เป้ๅแน่นดาวเด่น
ตั้งกระทู้ใหม่