หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ชายแสนเพลีย หญิงไทยจีบยาก สร้างภาระมาก และลำบากที่จะพูดตรงๆ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

พี่เจ้าของกระทู้ในพันทิพนี้ คงเจอมาเยอะ จึงขอระบายสิ่งที่ใจคิดให้สังคมรับรู้ครับ

ชีวิตทุกวันนี้ขับรถไปทำงาน เจอรถติด ทำงานๆๆ มันก็น่าเบื่อพออยู่แล้วนะ ทำไมผู้หญิงในสังคมนี้ยังสร้างภาระอี้งมาทับถมผู้ชายอีก 

แบบว่า จีบง่ายๆ ไม่เล่นตัว สมัยนี้มันไม่มีแล้วเหรอ จีบแต่ละคนก็เหนื่อย จนเบื่อ คุณอาจจะบอกว่าก็ผู้หญิงมีสิทธิ์เลือก แต่ทำไมพวกคุณถึงออกแรงในการเลือกน้อยกว่าพวกผมอีกหละ หรือ ผมไปจีบคุณผมต้องลงทุนลงแรง มันต้องได้กำไรกลับคืนมาซิ ไม่งั้นเราจะอาชีพเกษตรกรเหรอ เราน่าจะมีวันสลับกันจีบแห่งชาติดูบ้าง จะได้รู้สึกว่าเป็นผู้ชายมันลำบาก  

ตอนผมไปเกณฑ์ทหารพวกคุณก็ไม่ได้มาช่วยเหลืออะไรพวกผมเลย พวกคุณไม่เคยคิดที่จะตอบแทนความลำบากที่พวกผมได้รับเลยด้วยซ้ำ  คุณนั่งสวยๆ แล้วก็มีคนมาเลือกสบายมาก สบายจนเกินไป ผมไปจีบพวกคุณ เสียเงิน เสียเวลา พวกผมจะได้อะไรตอบแทนกลับมาถ้าไม่ติด มีบริษัทประกันอะไรที่จะยินดีจ่ายความเสี่ยงนี้ ขณะที่คุณไม่ต้องเสี่ยงอะไรมาก มันอะไรกันประเทศนี้ คนที่อยู่เฉยๆ ได้กำไรมากกว่าคนที่ออกแรง 

แล้วคนประเทศนี้ไม่ชอบคนที่พูดตรงๆ กันรึไง ไปบอกชอบอยากจีบก็ไม่ได้ คุณไม่ชอบให้คนเขารักคุณ หรือคุณชอบให้คนเกลียดคุณ ชอบโดนบังคับ กดขี่ ลิดรอนเสรีภาพรึไง รู้มั้ยว่า ทำงานมาเหนื่อยอยากเจอ สาวๆ ขาวๆ ไม่เรื่องมาก แล้วพวกผู้ชายศีลธรรมจอมปลอมเนี่ยมันเป็นอะไรของมันมากมั้ยเนี่ย

ผู้หญิงที่จีบติดง่ายๆ มันเป็นกันยากนักรึไงเนี่ย คนไทย

http://pantip.com/topic/32142872

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งนัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบไทยอาจจะไม่ใช่ เจ้าตลาดของทุเรียนอีกต่อไปชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆ"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่